63 Stravel

Phải lòng vẻ đẹp yên bình nơi non nước hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi jackkiu15, 21 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 679 Đọc
  1. jackkiu15

    jackkiu15 Guest

    Phải lòng vẻ đẹp yên bình nơi non nước hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ

    Một hành trình trải nghiệm Lịch trình tour du lịch đi Hải Phòng Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm ưu đãi nhất khám phá những điều kì diệu và tuyệt vời nhất thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng luôn là lựa chọn yêu thích của đông đảo du khách trong và ngoài nước.
    Luôn làm mới mình với những công trình độc nhất vô nhị, cứ mỗi độ ra mắt lại tạo nên một trào lưu mới, cơn sốt mới cho giới du lịch. Thành phố ấy còn có rất nhiều những điểm tham quan, du lịch với sự ưu ái đặc biệt của người mẹ thiên nhiên để mỗi lần ghé thăm, du khách lại nhớ thương những vẻ đẹp tuyệt vời ấy. Lạ mà quen, xa mà gần đó là những gì chúng ta sắp sửa sẽ khám phá ở một đại danh hoàn toàn mới lạ tại Đà Nẵng, hồ Đồng Xanh - Đồng Nghệ, một thoáng ghé thăm và nỗi nhớ khôn nguôi. Cùng khám phá bạn nhé.
    Chỉ cách trung tâm thành phố chừng 26km đi về phía đông, trên con ngựa chiến quen thuộc hay vi vu trên một chiếc xe du lịch tự lái bạn dẽ dàng đặt chân đến điểm hẹn hồ Đồng xanh - Đồng nghệ bình yên, mát lành và khoáng đãng tựa như một bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp giữa một thành phố đủ sôi động và tấp nập này. Bạn sẽ phải xiêu lòng ngay từ giây phút chạm mặt đầu tiên đến một vùng đất yên bình, thôn quê, dân dã và quá đỗi quen thuộc đến vậy.


    [​IMG]
    Thiên nhiên hữu tình tại hồ Đồng Xanh


    Đây chính là một công trình thủy lợi được xây dựng từ nhiều năm trước đây thuộc xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Hai địa danh này được chia cách bởi Khe Ngang, Đồng Xanh tính từ Khe Ngang trở lên, còn Đồng Nghệ tính từ Khe Ngang trở xuống. Không chỉ đem đến nguồn cung cấp nước cho bà con chăm lo mùa mang bội thu và trữ nước, ngăn lũ hang năm, nơi đây còn cho chúng ta một khung cảnh hoa vàng cỏ xanh vô cùng thơ mộng và thanh bình.

    Để đến được hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ bạn có thể đi từ cầu vượt Hòa Cầm theo đường quốc lộ 14B, đi vè hướng khu khoáng nóng Phước Nhơn đi cho đến khi bạn bắt gặp một con đập ngăn nước lớn là bạn sẽ chạm mặt ngay khung cảnh nên thơ, trữ tình của Đồng Xanh- Đồng Nghệ rồi đó ạ.Giờ đây, Đồng Xanh - Đồng nghệ đã dần trở thành điểm hẹn hò cuối tuần đầy thú vị của các nhóm bạn hay gia đình khi Tour du lịch TPHCM Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm rồi đấy ạ. Hãy ghi vào số tay du lịch của bạn ngay điểm đến vô cùng hoàn hảo này nhé.

    Hồ Đồng Xanh- Đồng Nghệ cũng là một địa điểm cực kỳ lý tưởng cho việc tổ chúc các cuộc thi về chèo thuyền kayak, thuyền chuối… bởi mặt hồ rộng lớn và yên ả nơi đây. Các nhóm bạn hay gia đình cuối tuần muốn nghỉ ngơi, thư giãn thì Đồng Xanh - Đồng Nghệ sẽ là điểm cắm trại và vui chơi tuyệt vời. Bất luận là với mục đích gì bạn đều sẽ bị hấp dẫn bởi sự bình yên và xanh mát nơi đây ngay thôi.


    [​IMG]
    Chèo thuyền Kayak tại hồ Đồng Xanh


    Cuối tuần tạm gác lại mọi công việc nơi phố thị ồn ào, tìm về nơi non nước hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với những phút giây bình yên đến lạ. Chuyến Du lịch đà nẵng 3 ngày 2 đêm của bạn sẽ thêm một lựa chọn điểm đến tuyệt vời rồi đúng không nào. Đi xa khỏi thành phố, khỏi những ồn ào, náo nhiệt của guồng quay cuộc sống ta tìm về những khung cảnh thanh bình, yên ả, bên những cánh đồng cỏ xanh mướt trải dài, nơi chỉ có may trời và gió lặng để tâm hồn ta được bình yên, nuôi dưỡng cảm xúc và yêu thêm những gì chúng ta đang có. Một chuyến đi như vậy, chúng tôi nghĩ sẽ thật ý nghĩa với bạn. Lần sau ghé thăm Đà nẵng bạn hãy nhớ đến Đồng Xanh - Đồng Nghệ một kiệt tác bình dị của thiên nhiên nhé. Cuối cùng chúc bạn luôn có những chuyến đi thật nhiều trải nghiệm mới, thật nhiều khoảnh khác đáng nhớ và trọn vẹn bên nhau nhé. Hẹn gặp lại các bạn!
     

Chia sẻ trang này

Loading...