63 Stravel

Phá thai bằng Kovax có đau không? tìm hiểu về phương pháp kovax

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phongkhamhoancausg, 6 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 293 Đọc
  1. Phá thai bằng Kovax có đau không? Hiểu rõ hơn về phương pháp phá thai Kovax sẽ cung cấp đầy đủ thông tin để bạn đọc rõ hơn về hình thức phá thai này. Bởi vì thực tế có rất nhiều các phương pháp phá thai khác nhau nhưng còn cần vào căn cứ vào từng tình trạng sức khỏe thai phụ như thế nào. Cũng như cần căn cứ vào độ tuổi thai nhi mà chị em được bác sĩ chỉ định áp dụng phương pháp an toàn, hiệu quả nhất khi phá thai.


    TÌM HIỂU, LÝ GIẢI PHÁ THAI BẰNG KOVAX CÓ ĐAU KHÔNG?
    Kovax chính là phương pháp phá thai hiện đại tuy nhiên ít người biết đến phương pháp này. Nó chỉ dùng cho những thai phụ có tuổi thai lớn khoảng 4 đến 5 tháng tuổi. Nhưng không phải bất cứ ai cũng hiểu rõ về phương pháp phá thai Kovax này. Vì vậy chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu về phương pháp phá thai Kovax cũng như lý giải xem phá thai bằng Kovax có đau không.


    1. Vì sao nên áp dụng phá thai Kovax
    Chúng ta khi nhắc đến phá thai thường hay nghĩ đến những phương pháp truyền thống như dùng thuốc hoặc là nạo thai, hút thai. Và áp dụng phá thai an toàn không đau thường dùng biện pháp gây tê hỗ trợ. Đây đều là các biện pháp tốt trong thời buổi hiện nay và được các bác sĩ có trình độ tay nghề cao, uy tín thực hành.

    Nhưng thực tế với các chị em đã mang thai có tuổi thai lớn, thai đã phát triển rõ về hình hài lúc này chẳng thể nào áp dụng được phương pháp thông thường. Cụ thể khi thai ở độ tuổi khoảng 4 đến 5 tháng nghĩa là tầm khoảng 16 đến 20 tuần chúng ta sẽ bị hạn chế trong việc áp dụng phương pháp phá thai. Lúc đó giải pháp phá thai Kovax được chỉ định mục đích tránh các tác dụng phụ cũng như các biến chứng nguy hiểm tiềm ẩn có thể dẫn đến hậu quả về sau.

    [​IMG]



    2. Tìm hiểu cách thực hiện phương pháp phá thai Kovax
    Với Kovax thì đây được xem là phương pháp phá thai phức tạp. Bởi vì đòi hỏi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cũng như dày dặn kinh nghiệm, tay nghề thuần thục. Đồng thời cũng cần phải có sự kết hợp của trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến nhằm mang đến hiệu quả cao nhất khi thực hiện cho thai phụ.

    Hiểu rõ hơn thì phá thai bằng Kovax được áp dụng cho đối tượng thai phụ mang thai khoảng từ tuần tuổi 12 trở lên. Phương pháp này chính là dùng túi nước đặt vào tử cung của thai phụ và sau đó tiêm thuốc mục đích thúc đẩy sự co bóp. Cũng như giúp kích thích chuyển dạ để thai phụ sinh non và kết thúc mang thai.

    Áp dụng phương pháp phá thai Kovax do đó cần tuân thủ theo các quy định nghiêm ngặt như sau:

    ► Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa với trình độ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.

    ► Đảm bảo hệ thống buồng phòng với sự tiện nghi và vô trùng tuyệt đối.

    ► Chăm sóc thật tốt như vậy mới tránh được tình trạng nhiễm trùng hoặc là biến chứng xảy ra.


    3. Phân tích phá thai bằng Kovax có đau không?
    Các chuyên gia chuyên gia cho biết rằng mỗi một phương pháp đều có các ưu và nhược điểm riêng. Nhưng phương pháp nào cũng có thể làm cho thai phụ đau đớn vì nó có sự liên quan đến tử cung. Và Kovax chính là kích thích sinh non và thai phụ được kích thích sinh con theo cách tự nhiên mục đích đẩy thai ra bên ngoài. Điều này khiến cho thai phụ chịu cảm giác đau tùy thuộc vào từng mức độ khác nhau.

    Hiện nay để có thể tránh gây ra tình trạng đau đớn cho thai phụ khi áp dụng phá thai Kovax. Bác sĩ khi đó sẽ áp dụng thủ thuật gây mê nhằm giúp thai phụ giảm thiểu đau đớn bớt đi phần nào. Nên chị em cần nhớ áp dụng phá thai Kovax cần tìm đến địa chỉ uy tín, an toàn để thực hiện.

    [​IMG]



    QUY TRÌNH PHÁ THAI BẰNG PHƯƠNG PHÁP KOVAX NHƯ THẾ NÀO?
    Để có được một dịch vụ phá thai phương pháp Kovax tốt nhất thì cần đảm bảo diễn ra theo quy trình chuẩn với các bước quan trọng sau đây:


    Bước 1: Thăm khám tổng quát, tư vấn cho thai phụ
    Thai phụ được kiểm tra tổng quát, xét nghiệm cũng như siêu âm nhằm kiểm tra về tình trạng sức khỏe bản thân như thế nào. Trường hợp đủ điều kiện lúc đó thai phụ được bác sĩ tư vấn báo về cho bệnh nhân cũng như gia đình các trường hợp có thể xảy ra. Nhưng thai phụ cần ký cam kết trước khi áp dụng thủ thuật phá thai này.


    Bước 2: Thực hiện kỹ thuật Kovax ở phòng kỹ thuật
    Tiếp đến thai phụ được đưa vào bên trong văn phòng được vô trùng sạch sẽ và được gây tê nhằm làm giảm thiểu đi tình trạng đau đớn, khó chịu. Ngoài ra được đặt túi nước vào bê trong buồng tử cung và bơm nước căng lên. Nó đóng vai trò như là túi nước ối giả. Và được tiêm truyền thuốc oxytocin mục đích gây ra kích thích cũng như co bóp tử cung nhằm đẩy thai, nhau thai ra bên ngoài.


    Bước 3: Chăm sóc, theo dõi sau phá thai Kovax
    Sau khi thực hiện thủ thuật phá thai phương pháp Kovax xong thì chị em được chuyển ra bên ngoài phòng bệnh nghỉ ngơi. Nếu như chỉ số tim mạch, huyết áp đều ổn định lúc đó chị em sẽ được ra về. Sau thời gian 2 tuần thì thai phụ nên đến bệnh viện kiểm tra đảm bảo sức khỏe bản thân mình.

    [​IMG]


    Xem thêm thông tin về chúng tôi:
    + Báo Tiền Phong: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TPHCM - Luôn vì sự hài lòng của mọi bệnh nhân
    + Dân Trí: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe toàn diện
    + Báo Lao Động: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Chữa bệnh xương khớp bằng y học cổ truyền
    + Báo Gia Đình: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Khám chữa bệnh tận tâm – không lo về chi phí
    + Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch: Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng
    + Báo Pháp Luật: Khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu thế nào?

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    - Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ
    - Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM
    - Website: Phòng khám đa khoa Hoàn cầu
    - Hotline tư vấn: (028) 3923 9999
     

Chia sẻ trang này

Loading...