63 Stravel

Petkovic của Thụy Sĩ sẽ tiếp quản tại Bordeaux

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mpiekut76, 28 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,222,222 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      luan don; ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. mpiekut76

    mpiekut76 Member

    Hiệp hội bóng đá Thụy Sĩ đã thông báo vào hôm thứ Ba, huấn luyện viên của Thụy Sĩ, Vladimir Petkovic sẽ rời đến câu lạc bộ Bordeaux ở Ligue 1 sau bảy năm cầm quân.

    Petkovic, người bước sang tuổi 58 vào tháng 8, sinh ra ở Sarajevo và đưa Das Nati vào tứ kết Euro 2020 vào đầu năm nay.

    ASF cho biết: “Vladimir Petkovic đã yêu cầu Hiệp hội bóng đá Thụy Sĩ (ASF) chấm dứt hợp đồng của anh ấy để đón nhận thử thách mới trong bóng đá Pháp.

    "ASF đã đồng ý với yêu cầu này và đạt được thỏa thuận với người quản lý và người sử dụng lao động mới của anh ấy, Bordeaux, để kết thúc hợp đồng của anh ấy với đại lý cf68," nó nói thêm.

    Theo tờ Sud-Ouest, ASF sẽ nhận được khoản bồi thường hai triệu euro cho Petkovic, người sẽ kiếm được 1,5 triệu euro mỗi năm trong ba mùa giải tại Matmut Atlantique.

    [​IMG]
    “Tôi cảm ơn các giám đốc của Hiệp hội đã chấp nhận mong muốn của tôi và cho phép tôi rời đi để thực hiện một thử thách mới,” anh nói.

    "Đó là bảy năm tuyệt vời với Das Nati, mà tôi sẽ không bao giờ quên," anh nói thêm.

    Bordeaux đứng thứ 12 ở Ligue 1 mùa trước và đầu tháng này đã được miễn xuống hạng sau khi họ kháng cáo thành công quyết định của cơ quan giám sát tài chính của Pháp.

    Vào tháng 4, các chủ sở hữu cũ của tập đoàn tài chính Mỹ King Street đã bổ nhiệm một quản trị viên nói rằng họ muốn ra ngoài sau khi đầu tư 46 triệu euro kể từ khi mua bộ trang phục vào năm 2018 với giá 100 triệu euro.

    Vào tháng 7, doanh nhân sinh ra tại Luxembourg, Gerard Lopez, tiếp quản câu lạc bộ, người đã giành được danh hiệu hàng đầu của Pháp vào năm 2009.
     

Chia sẻ trang này

Loading...