63 Stravel

Pele tập hợp các ngôi sao thể thao để đấu giá từ thiện

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mpiekut76, 27 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,222,222 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      luan don;, hoa mai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. mpiekut76

    mpiekut76 Member

    Bạn muốn một chiếc áo thi đấu của Brazil do Pele sở hữu? Một chiếc áo sơ mi All Blacks có chữ ký của Dan Carter? Một bức ảnh New York Yankees có chữ ký của Derek Jeter? Áo đấu AC Milan của David Beckham?

    Những món đồ đó, cộng với những món đồ khác của Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe, nằm trong số 229 món sẽ được bán vào tháng tới trong một cuộc đấu giá do Pele tổ chức cho quỹ mà anh tạo ra vào năm 2018 để giúp đỡ trẻ em kém may mắn.

    Cầu thủ người Brazil, cầu thủ duy nhất giành được ba huy chương vô địch World Cup và một người thường được gọi là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại, cho biết tất cả số tiền quyên góp được sẽ giúp Brazil chống lại và phục hồi sau đại dịch Covid-19.

    Cho đến nay đã có 575 000 người chết ở Brazil do Covid-19, con số tử vong cao thứ hai trên thế giới sau Hoa Kỳ.

    “Pele là một huyền thoại, anh ấy là một biểu tượng và các ngôi sao thể thao khác phải ngưỡng mộ Pele”, Martin Nolan, Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc tài chính của Julien’s Auctions có trụ sở tại Beverly Hills, nói với Reuters.

    "Bởi vì anh ấy đang ở nhà trong bong bóng của mình, anh ấy có thời gian để tập trung vào dự án này."

    Theo cf 68, Pele đã cung cấp một số vật phẩm của riêng mình cho cuộc đấu giá ngày 22 tháng 9 nhưng anh ấy cũng đã kêu gọi sự ủng hộ từ bạn bè trong thế giới thể thao và giải trí.

    Có áo đấu của Brazil, Santos và New York Cosmos và những bức ảnh có chữ ký của cụ Pele 80 tuổi, và những chiếc áo khác có chữ ký của các đồng đội cũ của Brazil như Rivellino, Jairzinho và Clodoaldo.

    Mario Zagallo, huấn luyện viên của đội tuyển Brazil vô địch World Cup 1970 đáng kính, người đã bước sang tuổi 90 hồi đầu tháng này, cũng góp mặt như Neymar, Roberto Baggio và Roger Milla.

    [​IMG]
    CHÂN CỦA PELE

    Nhà vô địch World Cup Franz Beckenbauer đã ký một số bức ảnh từ những ngày ở New York Cosmos và Tây Đức của anh ấy; có một quả bóng trong trận chung kết Champions League 2015; và áo sơ mi và thiết bị được sử dụng trong bóng rổ, bóng bầu dục Mỹ, khúc côn cầu trên sân và bóng nước cũng được mua.

    Một trong những món đồ dự kiến sẽ bán được giá cao là bàn chân Pele bằng đồng mạ vàng do nhà điêu khắc nổi tiếng Dante Mortet thực hiện.

    Ngoài bóng đá, Justin Timberlake, Maria Sharapova, Mark Wahlberg và NBA đều quyên góp các vật phẩm.

    “Bất cứ điều gì từ Pele mọi người sẽ muốn, nhưng bạn đề cập đến Ronaldo, bạn đề cập đến Mbappe, những biểu tượng đó sẽ được săn đón,” Nolan của tiền đạo Bồ Đào Nha và Pháp nói.

    "Nhưng bởi vì đó là một cuộc đấu giá từ thiện, mọi người luôn xuất hiện, họ luôn vô cùng hào phóng và họ trả nhiều hơn trong một cuộc đấu giá bình thường bởi vì họ biết rằng nó sẽ có mục đích tốt."

    Đây không phải là cuộc đấu giá đầu tiên do Pele tổ chức. Năm 2016, ông đã bán đấu giá hơn 1600 món đồ từ bộ sưu tập mà ông tích lũy được trong hơn sáu thập kỷ dưới ánh đèn sân khấu và thu được 3,6 triệu bảng Anh (4,90 triệu USD).

    Cuộc đấu giá mới nhất này sẽ diễn ra tại Phòng trưng bày trung tâm thương mại ở London và cũng mở cửa cho những người đấu giá trực tuyến.
     

Chia sẻ trang này

Loading...