63 Stravel

Pallet house – ngôi nhà trên đồi cao bình yên bình của mọi du khách

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 22 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. Với khoảng cách địa lý không quá xa và có nhiều địa điểm tham quan vô cùng hấp dẫn, Vũng Tàu đã và đang trở thành điểm đến của rất nhiều người đi du lịch Sài Gòn. Đây Thamhue24h.info khuyên bạn, thay vì chọn những resort cao cấp, hay khách sạn đã quá quen mặt, bạn nên ghé thăm những homestay “chất phát ngất” như Pallet house nhé!

    Nhà pallet, điểm dừng chân đang “oanh tạc” giới trẻ

    Nhà pallet Ngôi nhà trên núi vô cùng lãng mạn nhưng không kém phần lãng mạn. Hãy chuyển đến nơi ở mới ở Vũng Tàu này.

    [​IMG]Pallet house homestay “xịn”

    Tìm đến ngôi nhà Pallet số 116 Phan Chu Trinh, chúng tôi không khỏi trầm trồ trước những bậc tam cấp dài với hoa văn rất đẹp. Điều này khiến chúng ta liên tưởng đến Maroc, nơi có một không gian mang đầy màu sắc huyền bí và ma mị.

    [​IMG]Các bậc thang tại Nhà Pallet được trang trí đẹp mắt

    Bên cạnh đó, khi đi tìm hiểu cái tên Pallet house bắt nguồn từ việc toàn bộ ngôi nhà chủ yếu sử dụng gỗ Pallet, thật thú vị phải không các bạn?

    Ở đây các phòng được mở rộng và dựa vào vách đá. Mỗi phòng đều có một cái tên rất đáng yêu, khiến du khách đến một lần đều muốn quay lại để tận hưởng cảm giác được ôm trong vòng tay ấm áp của Pallet.

    [​IMG]Mỗi phòng đều rất đặc biệt

    Pallet House là nơi mang đến cảm giác ấm cúng như ở nhà cho các bạn trẻ. Tại đây, bạn có thể dừng chân sau một chặng đường dài, ngồi hàn huyên những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, tận hưởng tuổi trẻ đang trôi thật chậm.

    [​IMG]Cảm giác như ở nhà

    Vì vậy Pallet House chính xác là một đứa con tinh thần được chủ nhân chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất, từ những chiếc chậu xinh xắn đặt dọc cầu thang, đến chiếc đèn chùm treo lơ lửng trên cao như những chiếc đèn. chiếc lồng chiếu sáng soi đường du khách trở về trong đêm. Tất cả những chi tiết này khiến Pallet House trở nên tươi sáng và vô cùng ấm áp, thân thương đối với mọi du khách.

    [​IMG]Nhà Pallet đẹp đến từng chi tiết

    Trong Pallet House có các phòng đôi, phòng tập thể và một ngôi nhà cho bé xinh xắn dành cho gia đình. Mỗi phòng đều được bố trí rất đẹp và độc đáo. Từ những lọ hoa, chậu cây cảnh xinh xắn nằm trên bệ cửa sổ, bàn đọc sách và những chiếc đèn gỗ lạ mắt.

    Một số phòng được trang trí bằng những dải đèn lung linh, một số phòng được trang trí theo phong cách biển cả, đầy ắp lưới và cá cho những du khách “dũng cảm” ra khơi. Quá tuyệt vời phải không?

    [​IMG]Một trong những căn phòng tại Pallet đẹp mê hồn

    Mặc dù phòng nào cũng được trang trí rất công phu với đầy đủ các vật dụng cần thiết nhưng đối với phòng Little và Pallet, bạn có thêm bếp để có thể thoải mái nấu những món ăn ngon cho mình.

    [​IMG]Giữa thành phố ồn ào, không nơi nào mang đến giấc mơ yên bình như Pallet House.

    Còn gì thú vị bằng việc đi chợ mua một ít đồ ăn, tự tay chế biến chúng thành những món “sơn hào hải vị”, cùng nhau nhâm nhi và trò chuyện trong không gian ấm cúng mà Pallet House mang đến cho bạn bè.

    [​IMG]Căn bếp được thiết kế khá xinh xắn và đầy đủ dụng cụ nấu nướng

    Bạn chắc chắn sẽ có những giây phút thoải mái như đang ở nhà. Đặc biệt, bồn rửa tay ở đây cũng khá đặc biệt, chỉ cần bạn vặn vòi là nước sẽ chảy ra từ các con ốc.

    [​IMG]Nước rửa tay độc đáo đáng yêu

    Bạn đã bao giờ mơ một buổi sáng thức dậy trong chăn ấm, nghe tiếng chim hót và cảm thấy thanh thản? Bạn cũng có thể nhâm nhi tách trà nóng, nghe tiếng hát từ chiếc radio cũ và hoài niệm về quá khứ cũng là một trải nghiệm quý giá trong cuộc sống của chính bạn. Hãy đến với Pallet House, mọi thứ sẽ thành hiện thực.

    Tác giả: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...