63 Stravel

oxbetvn.top đưa tin Paraguay vs Bolivia , 07h00 ngày 15/6

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 16 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 324 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Paraguay mạnh hơn Bolivia rất nhiều, nhưng việc Paraguay chiến thắng cũng khó ngang với việc họ… thất bại. Những trận hòa vừa nâng bước, vừa níu chân Paraguay thời gian qua.

    Paraguay đã hòa 7/10 trận chính thức gần đây. Tại Copa America 2019, Paraguay chỉ giành 2 điểm từ 2 trận hòa tại vòng bảng nhưng vẫn đi tiếp, trước khi họ tiếp tục… hòa Brazil 0-0 sau 120 phút tại tứ kết (thua trên chấm luân lưu). Vào tứ kết Copa America có thể xem là thành tích cực đại của Paraguay ở giai đoạn này, nhưng cũng chính những trận hòa ấy khiến La Albirroja chỉ đang đứng thứ 6/10 đội ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ (hoà 4/7 trận).

    Trong 4 kỳ Copa America gần nhất mà Paraguay tham dự, họ đã chia điểm tới 8/12 trận vòng bảng. Thắng lợi duy nhất của Paraguay tại vòng bảng Copa America từ năm 2011 tới nay là khi họ vất vả đánh bại đội khách mời thuộc diện lót đường Jamaica 1-0 vào năm 2015. Paraguay có thể khiến các đội cửa trên phải lắc đầu lè lưỡi vì cách chơi tử thủ của họ, nhưng lại không biết làm thế nào để áp đặt thế trận tấn công trước các đối thủ yếu.

    Bolivia là 1 trong những đội yếu nhất khu vực Nam Mỹ, với thực lực chỉ ngang Venezuela. Tuy nhiên, thời gian gần đây Bolivia đã chơi khá ấn tượng, họ đã bất bại cả 3 trận gần nhất ở vòng loại World Cup 2022, giành 5 điểm nhờ thắng lợi 3-1 trước Venezuela và 2 trận hòa đều trên sân khách trước Chile và chính Paraguay.

    Nền bóng đá Bolivia luôn khan hiếm tài năng nên không thể cất cánh, điểm mạnh lớn nhất của đội bóng này là sự đoàn kết, nên buộc phải chọn chiến thuật phòng ngự và cả đội luôn phải tuân thủ 100% ý đồ chiến thuật. Đánh bại một tập thể chơi phòng ngự bằng bức tường người không bao giờ đơn giản cho ngay cả những đội bóng lớn, chứ chưa nói đến Paraguay, đội không hề có ưu điểm gì thực sự nổi bật trên hàng công và không sở hữu bất kỳ ngôi sao nào có thể gây đột biến.

    Dù khu vực Nam Mỹ quanh đi quẩn lại cũng chỉ có 10 đội, nhưng Bolivia và Paraguay đã không gặp nhau ở Copa America hay giải vô địch Nam Mỹ trước đấy, suốt từ năm… 1963. Lần ấy, Bolivia đánh bại Paraguay ở vòng bảng, trên đường dẫn tới chức vô địch Nam Mỹ duy nhất trong lịch sử đội bóng này. Còn vào sáng mai, Bolivia cũng hứa hẹn sẽ giành ít nhất 1 điểm trong trận ra quân Copa America 2021.

    xem thêm: https://oxbetvn.top/tin-tuc/keo-bong-ro-utah-jazz-vs-los-angeles-clippers-09h00-1706-oxbet

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

    Paraguay: Silva; Rojas, Balbuena, Gomez, Alderete; Villasanti, Gimenez, Cardozo; A.Romero, O.Romero, Almiron
    Bolivia: Lampe; Bejarano, Haquin, Jusino, Sagredo; Vaca, Justiniano, Bejarano, Cespedes, Ramallo; Moreno.

    THÔNG TIN XUNG QUANH

    - Theo kèo châu Á, Paraguay thua cả 7 trận chính thức gần đây khi là đội cửa trên.
    - Theo kèo châu Á, Bolivia thắng cả 5 trận gần nhất.
    - 5/6 trận vừa qua của Paraguay ở Copa America chỉ có tối đa 1 bàn thắng trong hiệp 1.

    ĐẶC BIỆT

    Xỉu cả trận: 7/9 trận chính thức gần đây của Paraguay xỉu bàn thắng. Trong 4 trận ra quân gần nhất của Bolivia ở Copa America, chỉ 1 trận nổ tài (1 hòa, 2 xỉu). Hàng công đôi bên không có gì nổi bật, trận này càng dễ về xỉu.

    DỰ ĐOÁN: 0-0

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...