63 Stravel

oxbetvn.top đưa tin Chuyển nhượng 08/6: Chelsea sẵn sàng nổ bom tấn 170 triệu bảng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 9 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 297 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Chelsea sẵn sàng nổ bom tấn 170 triệu bảng, Barca gia hạn hợp đồng 3 năm với cựu sao MU, PSG muốn mượn Moise Kean thêm 1 mùa, PSG khẳng định không lỗ trong thương vụ Mbappe là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 8/6.

    Chelsea sẵn sàng nổ 170 triệu bảng cho Haaland
    Tưởng chừng cái giá 170 triệu bảng Anh mà Borussia Dortmund đưa ra sẽ làm các ông lớn ở châu Âu từ bỏ ý định hỏi mua Haaland trong mùa hè năm nay thì Chelsea đã dội cho họ một gáo nước lạnh. Theo Daily Mail, đội chủ sân Stamford Bridge được cho là đồng ý với cái giá “trên trời” mà Dortmund dành cho Haaland.

    [​IMG]
    Chelsea sẵn sàng bỏ 170 triệu bảng để chiêu mộ Erling Haaland

    Mùa rồi hàng công của luôn tỏ ra chật vật trong việc ghi bàn, tiền đạo cắm của họ là Timo Werner đã không đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo. Hơn nửa số bàn thắng Chelsea ghi được ở mùa giải trước đến từ hàng tiền vệ. Chính điều này đã thôi thúc HLV Tuchel phải đem về một cái tên mới trên mặt trận tấn công, thay vì phải nhìn Mason Mount và Kai Havertz cùng các đồng đội làm thay nhiệm vụ của Werner.

    Nếu Erling Haaland cập bến Stamford Bridge, The Blues sẽ sở hữu một họng súng đáng sợ nơi tuyến đầu. Không chỉ vậy, thể hình và khả năng làm tường của Haaland cũng sẽ giúp họ dễ chơi hơn trước các đối thủ.

    Ở một khía cạnh khác, việc Haaland gia nhập Chelsea xảy ra cũng sẽ dẫn đến bối cảnh 1 trong 3 cái tên Giroud, Werner, Tammy Abraham sẽ ngồi dự bị lâu dài hoặc bị đem cho mượn ở một đội khác.

    xem thêm: https://oxbetvn.top/the-loai/meo-ca-do

    Barca đề nghị hợp đồng 3 năm với Memphis Depay
    Theo nhà báo Fabrizio Romano, banh lãnh đạo đã đề xuất với Memphis Depay một bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2024. Phía Depay được cho là đã đồng ý gia nhập Barca. Điều này sẽ giúp đội chủ sân Camp Nou xúc tiến thương vụ với tiền đạo người Hà Lan nhanh chóng hơn, tránh việc Depay đi theo tiếng gọi của Wijnaldum cách đây vài ngày.

    [​IMG] Barca muốn gắn bó với Depay 3 năm
    Depay cũng được dự đoán sẽ chiếm một suất đá chính trên hàng công của Barcelona. Huấn luyện viên Koeman tiết lộ, nếu Depay gia nhập, Barca sẽ thi đấu với một hàng công hủy diệt với những cái tên như Griezmann, Messi, Aguero, Depay sẽ cùng ra sân 1 lúc.Ở mùa giải năm nay trong màu áo Lyon, cựu cầu thủ của Man United chỉ chơi ở đấu trường quốc nội. Depay ghi 20 bàn sau 37 lần ra sân, và đóng góp 12 kiến tạo cho Lyon.
     

Chia sẻ trang này

Loading...