63 Stravel

oxbet.top đưa tin Brest vs PSG, 02h00 ngày 24/05, Ligue 1

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 6 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 299 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Một nửa thế kỷ ghi bàn là minh chứng cho cách tiếp cận thú vị của Olivier Dall'Oglio ở Brest, nhưng 50 bàn thắng đó sẽ chỉ là con số không đáng kể nếu Les Pirates bị rớt hạng không lường trước vì họ là 1 trong 6 đội chiến đấu với tránh kết thúc ở vị trí thứ 18 trong ngày thi đấu cuối cùng.

    Trong khi Nimes và Dijon đã được chắc chắn xuống hạng ở mùa giải tới vị trí đá playoff trụ hạng vẫn đang chờ để xác nhận nạn nhân của nó và Brest xếp thứ 16 chỉ hơn Lorient và Nantes 1 điểm, cả hai đều đã tìm thấy phong độ tại một điểm quan trọng trong mùa giải.

    Đội bóng của Dall'Oglio chỉ có thể tự hào một chiến thắng trong số 9 lần gần nhất của họ ở Ligue 1 và tiếp đón PSG đến sân Stade Francis Le-Ble trong chuỗi 4 trận không thắng trên sân nhà với chiến thắng trước đội bóng Dijon đại diện cho thành công duy nhất của họ trong trận cuối tại trụ sở chính của họ.

    Một cú sốc về tỷ lệ địa chấn trước một PSG đang hừng hực khí thế là điều không cần bàn cãi, vì vậy Dall'Oglio và các đồng đội sẽ cầu nguyện cho kết quả ở những nơi khác để đi theo hướng của họ vì họ có nguy cơ phải tham dự trận playoff trụ hạng với Toulouse hoặc Grenoble Foot 38.

    [​IMG]

    Huấn luyện viên của PSG, Pochettino cuối cùng đã có được chiếc cúp bạc sau khu đánh bại Monaco trong trận chung kết Coupe de France hôm thứ 5 khi Mauro Icardi và Kylian Mbappe ghi bàn để đảm bảo rằng Les Parisiens sẽ không kết thúc mùa giải trắng tay.

    Trong vài mùa giải qua, PSG giành cú đúp danh hiệu vô địch quốc gia đã được mong đợi trước khi bóng lăn, nhưng trừ khi Angers có thể ngăn Lille giành trọn 3 điểm trong trận chiến với đội đầu bảng Ligue 1.

    Đội bóng của Pochettino đã không để việc thoát khỏi Champions League đau lòng ảnh hưởng đến họ trong nước khi họ giành chiến thắng 4-0 trước Reims trong trận đấu gần đây nhất của họ - chiến thắng thứ 5 trong 6 trận đấu của họ nhưng một loạt các trận thua bất thường trên sân nhà trong suốt mùa giải đã để tuột khỏi tay cơ hội vô địch khi họ bước vào ngày thi đấu cuối cùng.

    xem thêm: https://oxbetvn.top/tin-tuc/keo-bong-ro-fenerbahce-beko-vs-anadolu-efes-23h30-0706-oxbet

    Lịch thi đấu sân khách cuối cùng của PSG cũng kết thúc trong tuyệt vọng khi tâm trạng sôi sục trong trận hòa 1-1 với Rennes nhưng các nhà vô địch đã giành được 6 chiến thắng giải đấu trên đường trước đó và một lần nữa sẽ được dẫn dắt bởi Mbappe, người dường như được định đoạt Chiếc giày vàng mùa thứ ba liên tiếp.

    Les Parisiens đã hạ Brest 3-0 trên sân nhà vào đầu màu giải này và đã trở thành át chủ bài trong ba trận sân khách gần nhất trước Les Pirates, nhưng một màn trình diễn đầy bàn thắng vào cuối tuần này sẽ chứng tỏ vô ích nếu Lille chiếm ưu thế trong giai đoạn đỉnh cao đến mức tuyệt vời.

    Thông tin trước trận Brest vs PSG
    • Tiền vệ của Brest, Jean Lucas, đã dính vào một vụ tai nạn xe hơi đáng lo ngại vào tuần trước và không có mặt trong trận hòa với Montpellier, nhưng cầu thủ người Lyon chỉ được cho là bị chấn thương nhẹ và có thể tham gia vào ngày cuối cùng.
    • Đội chủ nhà chắc chắn sẽ không có Romain Philippoteaux, Paul Lasne và Christophe Herelle trong ngày cuối cùng và sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy Dall'Oglio phần lớn giữ niềm tin vào đội hình tương tự sau trận hòa của họ với Montpellier, mặc dù với một sự tăng cường phòng thủ.
    • Huấn luyện viên của Brest đã đợi đến phút thứ 90 để đưa ra sự thay thế duy nhất của anh ấy trong trận đấu cuối tuần trước - Romain Faivre thay Irvin Cardona và sau đó đang thúc đẩy sự hòa nhập của Gaetan Charbonnier, người đã gần nhất phá vỡ thế bế tắc trước Montpellier.
    • PSG đã thất bại trong nỗ lực hóa giải lệnh cấm của Neymar và Presnel Kimpembe kịp thời cho trận chung kết Coupe de France, nhưng cả hai cầu thủ đều đủ điều kiện thi đấu vào thứ 2 và nên được chào đón trở lại đội hình ra sân.
    • Đội khách sẽ đặt mục tiêu soán ngôi Lille nếu không có Juan Bernat, Marco Verratti và Layvin Kurzawa bị chấn thương, nhưng Abdou Diallo và Idrissa Gueye đã bình phục chấn thương để chơi trọn vẹn 90 phút trước Monaco.
    • Cả Colin Dagba và Julian Draxler đều có thể bắt đầu vào ngày cuối cùng với Keylor Navas người gây tranh cãi được bầu chọn là thủ môn xuất sắc nhất mùa giải so với Mike Maignan của Lille tìm kiếm trận giữ sạch lưới thứ 16 trong mùa giải.
    Tỷ lệ kèo Brest vs PSG, Ligue 1
    [​IMG]

    Brest vs PSG: Chọn PSG -2

    Nhận định kèo Brest vs PSG, Ligue 1
    [​IMG]

    Brest vs PSG: Chọn xỉu 3.5 bàn

    Soi kèo góc Brest vs PSG, Ligue 1

    [​IMG]
    Brest vs PSG: Chọn tài 9.5 góc toàn trận

    Đội hình ra sân:
    Brest: Larsonneur; Faussurier, Chardonnet, Duverne, Perraud; Honorat, Magnetti, Belkebla, Faivre; Mounie, Charbonnier

    Paris Saint-Germain: Navas; Dagba, Marquinhos, Kimpembe, Bakker; Pereira, Paredes; Di Maria, Neymar, Draxler; Mbappe
     

Chia sẻ trang này

Loading...