63 Stravel

oxbet.net đưa tin Villarreal vs Vallecano 20h00 ngày 12/12 (La Liga 2021/22)

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 12 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 341 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề, nhận định soi kèo bóng đá trận đấu Villarreal vs Vallecano vòng 17 giải VĐQG Tây Ban Nha hôm nay.

    [​IMG]
    Villarreal VS Vallecano

    Villarreal vs Vallecano (0:3/4): 2-0

    Giữa tuần vừa rồi, Villarreal đã xuất sắc đánh bại Atalanta 3-2 ngay trên sân đối phương để đường hoàng giành quyền vào vòng 1/8 Champions League. Chiến thắng đó chắc chắn giúp tinh thần các cầu thủ trở nên cực kỳ hưng phấn, bù đắp lại sự mệt mỏi về thể lực bởi trận đấu đã bị lùi lại một ngày do bão tuyết.

    Như vậy, quỹ thời gian chuẩn bị cho vòng 17 La Liga 2021/22 của “tàu ngầm vàng” bị giảm đi. Tại đấu trường VĐQG, thầy trò HLV Unai Emery đã thua liên tiếp 2 trận mới nhất trước Barcelona và Sevilla. Có thể hai kết quả đó không quá tệ vì dẫu sao họ toàn phải gặp đối thủ mạnh song rõ ràng nhìn tổng thể, đội chủ sân De la Ceramica đang trong trạng thái chệch quỹ đạo ở La Liga.

    xem thêm: https://oxbet.net/tin-tuc/keo-bong-ro-los-angeles-clippers-vs-phoenix-suns-10h30-1412-oxbet



    Theo đó, sau 15 trận đã chơi, Villarreal chỉ có 3 khúc khải hoàn (thua 5) và giờ chỉ đứng ở nửa sau BXH, gần với nhóm xuống hạng hơn là khu vực dự cúp châu Âu. Cần nhớ mùa trước, Villarreal xếp thứ 7 chung cuộc ở La Liga (họ được dự Champions League nhờ chức vô địch Europa League nhưng kể cả không có thành tích đó, họ vẫn được góp mặt ở Europa Conference League thông qua thứ hạng ở giải VĐQG).

    Việc hàng công thi đấu kém hiệu quả là một trong những nguyên nhân khiến Villarreal có thành tích dưới kỳ vọng ở La Liga khi sau 15 trận, đội bóng mới ghi được tổng cộng 16 bàn. Vòng này, tuy được chơi trên sân nhà nhưng Villarreal phải đụng độ một Rayo Vallecano đầy khó chịu.

    Dù tham dự La Liga 2021/22 dưới tư cách tân binh nhưng Rayo Vallecano hiện đứng thứ 6 trên BXH với 27 điểm trong tay, kém Top 4 (dự Champions League đúng 2 điểm). Theo ghi nhận, chưa bao giờ trong lịch sử tham dự La Liga, Vallecano chơi tốt đến thế xét trên cùng giai đoạn.

    Thầy trò HLV Andoni Iraola đang có mạch 3 trận bất bại tại La Liga (thắng 2). Tuy nhiên thành tích cho đến lúc này của Vallecano chủ yếu được giành trên sân nhà chứ tại sân khách, họ mới có 1 thắng lợi từ đầu mùa 2021/22. Liên tiếp 4 trận xa nhà gần nhất, Vallecano không thắng và còn thua 3 trong số đó. Trên phương diện đối đầu, Rayo Vallecano chỉ thắng 2 và thua đến 7 sau 10 lần mới nhất chạm trán Villarreal.

    Trận này, đội quân của HLV Emery đang chấp chính -3/4, mức tỷ lệ không quá cao nếu nhìn lại quá khứ song đặt và bối cảnh Villarreal đang có thứ hạng thấp hơn, lại mới trải qua một trận đấu khốc liệt ở Champions League và chỉ có hơn 2 ngày chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Vallecano thì mức -3/4 lại trở nên không thể hợp lý hơn. Vì thế hoàn toàn có thể tin vào đội chủ nhà.

    [​IMG]
    Tỷ lệ Villarreal vs Vallecano
    Đội hình dự kiến Villarreal vs Vallecano
    • Villarreal (4-4-2): Geronimo Rulli; Alfonso Pedraza, Pau Torres, Raul Albiol, Juan Foyth; Yeremi Pino, Etienne Capoue, Manu Trigueros, Dani Parejo; Arnaut Danjuma, Gerard Moreno.
    • Vallecano (4-2-3-1): Stole Dimitrievski; Iván Balliu, Esteban Saveljich, Alejandro Catena, Fran García; Óscar Valentín, Unai López; Isi Palazón, Óscar Trejo, Álvaro García; Radamel Falcao.

    Thống kê Villarreal vs Vallecano

    [​IMG]
    Đối đầu Villarreal VS Vallecano
    [​IMG]
    Thành tích gần đây của Villarreal
    [​IMG]
    Thành tích gần đây của Vallecano
     

Chia sẻ trang này

Loading...