63 Stravel

oxbet.net đưa tin PSG vs Nantes 23h00 ngày 20/11, Ligue 1

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 26 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 315 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    PSG vs Nantes
    PSG sẽ trở về sân nhà và đón tiếp các cầu thủ CLB Nantes trước thềm cuộc đại chiến với Man City vào tuần sau. Chắc chắn 1 chiến thắng đậm trong trận đấu tới sẽ là một nguồn động viên tinh thần rất lớn cho toàn bộ thầy trò HLV Mauricio Pochettino nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu sau đó với Man City.

    xem thêm: https://oxbet.net/tin-tuc/keo-bong-ro-oklahoma-city-thunder-vs-washington-wizards-08h00-2711-oxbet

    Tại giải quốc nội, PSG vẫn đang tỏ ra rất khác biệt so với phần còn lại khi giờ đây đội bóng này mới chỉ để thua duy nhất 1 trận sau 13 trận đấu. Với 34 điểm có được, PSG đang chễm chệ trên vị trí đầu tiên tại BXH và có tới 10 điểm khoảng cách so với đội bóng ở ngay phía dưới họ là Lens. Rõ ràng PSG giờ đây quá mạnh so với phần còn lại và sẽ rất khó cho Nantes khi phải làm khách trước một đội bóng như vậy.


    [​IMG]

    Phong độ gần đây của PSG vs Nantes
    Dữ liệu từ cho hay, Nantes phía bên kia dù không sở hữu một thành tích khá tốt thế nhưng cũng dừng lại ở mức chấp nhận được. Đội bóng này hiện nay đang có cho mình 5 chiến thắng, 3 hòa và 5 thất bại sau 13 trận đấu. Với 18 điểm có được, Nantes đang có một vị trí khá tốt và chỉ còn cách nhóm dẫn đầu với 4 điểm nữa.


    Bước vào cuộc đối đầu này chắc chắn Nantes đang là đội bị đánh giá thấp hơn, các chuyên gia cho rằng chỉ cần nhìn vào vị trí và khoảng cách trên BXH là người hâm mộ có thể thấy rõ điều đó. PSG lúc này đang hơn đối thủ của mình là Nantes với 16 điểm trên BXH, rõ ràng đâu là một con số quá lớn và thể hiện rõ sự chênh lệch của hai đội.

    PSG giờ đây đang giữ được một phong độ rất tốt cả về sân khách lẫn sân nhà. Thông tin từ kqbd7m cho thấy, đội bóng này đã có tới 9 chiến thắng liên tiếp gần nhất tại sân nhà trong khuôn khổ giải đấu . Đáng chú ý hơn nữa là hàng công của đội bóng này có ít nhất 2 bàn mỗi trận trong chuỗi thắng này.

    Trận gặp nhau gần nhất, PSG đã phải chịu thảm bại 1-2 trước Nantes thế nhưng đó đã là câu chuyện từ tháng 3/2021. Giờ đây PSG đang có một phong độ rất cao và những sự bổ sung rất chất lượng vào đội hình của họ sau thời gian chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Trận đấu tới, các chuyên gia cho rằng Nantes sẽ khó tránh khỏi việc phải nhận lấy 1 thất bại trước đại diện PSG.
     

Chia sẻ trang này

Loading...