63 Stravel

oxbet.net đưa tin Platense vs River Plate 7h30 ngày 22/11 (VĐQG Argentina 2021)

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 22 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Platense vs River Plate lúc 7h30 ngày 22/11 (VĐQG Argentina 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

    Platense vs River Plate 7h30 ngày 22/11
    Sau khi bị Estudiantes cầm hòa 1-1 ở trận đấu đầy tranh cãi, River Plate đã dập tan mọi chỉ trích bằng chiến thắng 5 sao trước Patronato ở vòng đấu gần nhất. Ngôi sao sáng nhất trận đấu đó là Julian Alvarez khi cầu thủ 21 tuổi đã nã vào lưới đối phương tới 4 bàn, cùng với pha mở điểm của Palavecino. Julian Alvarez cũng đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 15 pha lập công, nhiều hơn 3 bàn so với người xếp sau.

    [​IMG]
    Soi kèo Platense vs River Plate VĐQG Argentina
    Tuy nhiên quan trọng hơn cả là đội bóng chủ quản của Julian Alvarez tiếp tục dẫn đầu trên BXh. Hiện tại, River Plate đang có được 46 điểm sau 20 trận đã đấu với hiệu số bàn thắng/bại lên đến +30. Đồng thời, họ đang hơn đội xếp sau là Talleres de Cordoba 6 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Kể từ đầu giải đến giờ River Plate mới chỉ trắng tay vỏn vẹn 2 lần, nhưng đã có tới 14 chiến thắng và hòa 4 trận.

    Trong khi đó, đối thủ sắp tới của River Plate là Platense lại không có được thành công như vậy. Dù rằng đã thắng trước Racing Club và Atletico Tucuman nhưng cũng đã để cho Defensa y Justicia và Colon đánh bại. Hiện tại, đội bóng này đang tạm xếp ở vị trí thứ 18 với 23 điểm sau 20 trận, hơn 2 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Ở trận đấu tới, Platense còn bị tổn thất về lực lượng khi trung vệ chủ chốt Iribarren bị treo giò vì chấn thương.

    xem thêm: https://oxbet.net/tin-tuc/keo-bong-ro-washington-wizards-vs-charlotte-hornets-07h00-2311-oxbet


    Khỏi phải nói cặp đấu này chênh lệch đến thế nào, khi River Plate đang đua vô địch, còn Platense cũng muốn tránh khỏi nguy cơ phải xuống hạng mùa này. Với việc đội chủ nhà trận tới thường xuyên chơi ở giải hạng dưới và mới chỉ có mặt ở giải VĐQG Argentina mùa này, hai đội mới chỉ 2 lần gặp nhau với các chiến thắng đều thuộc về River Plate. Lần tái ngộ tới đây, khả năng cao Platense sẽ tiếp tục trắng tay trước sức mạnh của đối phương.

    Tỷ lệ Platense vs River Plate


    [​IMG]
    Tỷ lệ Platense vs River Plate
    Tài/Xỉu trận Platense vs River Plate
    Hàng tấn công hiệu quả đang là điểm mạnh của River Plate trước bất kỳ đối thủ nào. Cần biết rằng, 11 lần ra quân gần nhất thì chỉ có đúng 1 lần tổng bàn thắng dưới con số 2. Cộng với đó, chân sút Julian Alvarez cũng muốn mang về thêm số pha lập công để ẵm trọn danh hiệu vua phá lưới. Platense thì thường là “rổ đựng bóng” cho các đội bóng lớn và có thể sẽ tiếp tục chịu tình cảnh tương tự trong 90 phút trên sân nhà tới đây.

    Thành tích đối đầu Platense vs River Plate
    [​IMG]
    Thành tích đối đầu Platense vs River Plate
    Thành tích gần đây của Platense
    [​IMG]
    Thành tích gần đây của Platense
    Thành tích gần đây của River Plate
    [​IMG]
    Thành tích gần đây của River Plate
    Đội hình dự kiến Platense vs River Plate
    • Platense: L. Ojeda, P. Gerzel, J. Infante, A. Schott, K. Lomónaco, M. Bogado, H. Lamberti, R. Bochi, F. Russo, B. Mansilla, M. Tissera.

    • River Plate: F. Armani, M. Casco, H. Martínez, R. Rojas, B. Romero, E. Pérez, A. Palavecino, E. Fernández, S. Simón, B. Rollheiser, J. Álvarez.
     

Chia sẻ trang này

Loading...