63 Stravel

oxbet.net đưa tin Paris Saint-Germain vs Lyon, 1h45 ngày 20/09, Ligue 1

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 6 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Paris Saint-Germain vs Lyon - Tìm cách duy trì sự khởi đầu 100% của họ cho mùa giải mới Ligue 1, Paris Saint-Germain chuẩn bị chào đón bộ trang phục Lyon cải tiến của Peter Bosz đến Parc des Princes vào thứ 2.

    Les Parisiens bước vào trận đấu này sau khi bị cầm hòa 1-1 trước Club Brugge tại Champions League, trong khi Lyon giành chiến thắng 2-0 trước Rangers ở Europa League.


    [​IMG]

    Cuối cùng, rất lâu, người hâm mộ đã được đối xử với bộ ba Lionel Messi, Kylian Mbappe và Neymar tất cả đều xếp hàng ngay từ tiếng còi đầu tiên cho PSG trước Club Brugge trong trận mở màn Champions League của họ, nhưng chiến tuyến đáng gờm như vậy đã bị vô hiệu hóa bởi bộ trang phục đầy cảm hứng của Bỉ vào giữa tuần.

    Đội bóng của Mauricio Pochettino đã có bàn thắng đầu tiên ở phút thứ 15 nhờ công của Ander Herrera - một người hoàn toàn thích thú với thứ bóng đá của mình ở thời điểm hiện tại - nhưng đội trưởng của Brugge, Hans Vanaken đã chứng kiến nỗ lực chệch hướng của anh ấy cứu một điểm cho đội bóng của anh ấy khi đà tăng trưởng của PSG đã sớm bị tấn công.

    Được coi là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch châu Âu trong nhiệm kỳ này, trận hòa ngày khai mạc của PSG với Brugge có thể dẫn đến khả năng vô địch Champions League của họ bị đặt lại dấu hỏi, nhưng họ đã có khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải 2021-22 Ligue 1 khi họ tìm cách truất ngôi Lille ở lần hỏi đầu tiên.

    xem thêm: https://oxbet.net/tin-tuc/keo-bong-ro-los-angeles-clippers-vs-charlotte-hornets-09h00-0811-oxbet

    Herrera một lần nữa trở thành mục tiêu với một cú đúp trong chiến thắng 4-0 cuối tuần trước trước Clermont - nơi Mbappe và Idrissa Gueye cũng làm tung lưới - với chiến thắng đó đại diện cho thứ năm của PSG từ năm trận đấu khi họ ngồi thoải mái ở đầu bảng xếp hạng .

    Tổng cộng 16 bàn thắng được ghi - trung bình hơn ba bàn mỗi trận - không ngạc nhiên thể hiện sự trở lại tốt nhất giải đấu cho đến nay cho PSG, đội cũng đã thắng năm trận sân nhà gần nhất tại Ligue 1 - ghi bốn bàn trong mỗi trận. ba trận cuối cùng của họ tại Parc des Princes.

    [​IMG]

    Mặc dù có khởi đầu chậm chạp tại Gones, Bosz giờ đây dường như đang tìm thấy bước tiến của mình tại Lyon, đội đã hành quân đến chiến thắng thứ ba liên tiếp trên mọi đấu trường vào thứ Năm với chiến thắng 2-0 tại Europa League trước Rangers tại Ibrox.

    Karl Toko Ekambi đã ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu ở phút 23 theo một phong cách nào đó trước khi James Tavernier đá phản lưới nhà, và Lyon đã vươn lên dẫn đầu bảng A khi họ tìm kiếm một con đường đơn giản vào vòng loại trực tiếp.

    Đội bóng của Bosz ban đầu vật lộn để đóng dấu quyền của họ trên Ligue 1 nhưng bây giờ tiến đến Parc des Princes sau những chiến thắng liên tiếp trước Nantes và Strasbourg, với Moussa Dembele, Jason Denayer và Lucas Paqueta đều ghi bàn vào lưới đội thứ hai trong thành công 3-1 .

    Vận may thăng hoa của Lyon đã khiến họ vươn lên thứ 7 trên bảng xếp hạng non trẻ - kém PSG 7 điểm - và thật đáng kinh ngạc, Les Gones hành quân đến thủ đô chỉ sau 2 trận thua trên sân khách kể từ đầu mùa giải trước.

    Một bàn thắng của Tino Kadewere đã đưa Les Gones giành chiến thắng 1-0 trước PSG trong trận đấu này mùa trước trước khi đội bóng của Pochettino hành quân đến chiến thắng 4-2 vào tháng 3, và chiến thắng sít sao của Lyon tại Parc des Princes vào tháng 12 năm 2020 đại diện cho chiến thắng duy nhất của họ từ 13 trận sân khách gần nhất của họ trước PSG.

    Thông tin trước trận Paris Saint-Germain vs Lyon
    • Sau khi buộc phải rút khỏi đội tuyển Pháp hồi đầu tháng, Mbappe đã bị chấn thương trong trận đấu với Brugge ngay sau hiệp một vì vấn đề về mắt cá, nhưng hiện tại vẫn chưa rõ tiền đạo này có thể phải ngồi ngoài trong bao lâu.
    • Tuy nhiên, Angel Di Maria sẽ có mặt sau khi vắng mặt vào giữa tuần vì án treo giò, vì vậy cầu thủ người Argentina có thể xuất hiện bên cánh phải khi Messi dẫn đầu đội hình vào cuối tuần này, trong khi Marco Verratti, Sergio Ramos, Colin Dagba, Layvin Kurzawa và Juan Bernat vẫn ra ngoài.
    • Gueye cũng đã trở lại sau án phạt cấm và dự kiến sẽ liên kết với Herrera ở hàng tiền vệ một lần nữa, trong khi Keylor Navas và Gianluigi Donnarumma vẫn bị khóa trong một trận chiến căng thẳng cho chiếc găng tay.
    • Trong khi đó, hậu vệ Damien Da Silva của Lyon đã trở lại sau án treo giò trong nước và có thể thay thế Jerome Boateng - người đã không thể hiện được vinh quang trước Rangers - nhưng Dembele và Kadewere đều đang mang chấn thương.
    • Với việc Xherdan Shaqiri hy vọng sẽ được gọi lại, Toko Ekambi có thể chuyển sang đá trung tâm - lần lượt hạ bệ Islam Slimani xuống băng ghế dự bị - với Lucas Paqueta và Houssem Aouar đá phía sau tiền đạo người Cameroon.
    • Thiago Mendes và Leo Dubois cũng không có mặt cho đội khách, với sự vắng mặt của sau đó chứng kiến Malo Gusto, 18 tuổi, đã giao nhiệm vụ không thể tránh khỏi là cố gắng giữ cho Neymar im lặng.
    Tỷ lệ kèo Paris Saint-Germain vs Lyon, Ligue 1
    Paris Saint-Germain vs Lyon: Chọn PSG-0.5

    Kèo bóng đá Paris Saint-Germain vs Lyon, Ligue 1
    Paris Saint-Germain vs Lyon: Chọn xỉu 2.25 bàn

    Nhận định kèo Paris Saint-Germain vs Lyon, Ligue 1
    Paris Saint-Germain vs Lyon: Chọn tài 8 góc toàn trận

    Đội hình ra sân:
    Paris Saint-Germain: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Diallo; Herrera, Pereira, Gueye; Di Maria, Messi, Neymar

    Lyon: Lopes; Gusto, Denayer, Da Silva, Emerson; Caqueret, Guimaraes; Shaqiri, Paqueta, Aouar; Toko Ekambi
     

Chia sẻ trang này

Loading...