63 Stravel

oxbet.net đưa tin Hy Lạp vs Tây Ban Nha 02h45 ngày 12/11, vòng loại World Cup 2022

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 17 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 298 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Hy Lạp vs Tây Ban Nha
    Hy Lạp sau 6 trận đấu, đội bóng này hiện nay đang sở hữu cho mình 2 chiến thắng, 3 hòa và 1 thất bại cùng với đó là 9 điểm và một vị trí khá tốt trên BXH. Tuy nhiên họ vẫn đang là đội bóng không được các chuyên gia đánh giá quá cao trong trận đấu tới đây gặp Tây Ban Nha. Rõ ràng nền bóng đá Tây Ban Nha vẫn luôn vượt trội hơn so với Hy Lạp từ trước đến nay và chắc chắn trận đấu tới hứa hẹn một thử thách rất khó dành cho các cầu thủ đội tuyển Hy Lạp.

    Phía bên kia, Tây Ban Nha rõ ràng đang được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với đối thủ của mình. Với đẳng cấp vượt trội cùng với quyết tâm cao độ, sẽ không quá khó cho Tây Ban Nha giành lấy 3 điểm trọn vẹn để qua đó tiếp tục cuộc đua ngôi vị đầu bảng với đội phía trên họ chính là Thụy Điển.


    [​IMG]

    Phong độ gần đây của Hy Lạp vs Tây Ban Nha

    Tây Ban Nha sau 6 trận đấu hiện có cho mình 13 điểm với 4 chiến thắng, 1 hòa và 1 thất bại. Dù đang gặp bất lợi so với đối thủ trực tiếp cạnh tranh tấm vé đi tiếp là Thụy Điển tuy nhiên Tây Ban Nha vẫn còn cơ hội rất lớn khi 2 đội bóng này sẽ đối đầu tại lượt đấu cuối cùng . Dù vậy Tây Ban Nha vẫn cần phải chiến thắng Hy Lạp tại trận đấu này nếu muốn giữ cho mình một tấm vé đi tiếp và chắc chắn với sự quan trọng của trận đấu này đến từ cả 2 bên. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu bùng nổ vẫn liên tiếp những màn ăn miếng trả miếng đến từ các cầu thủ ở cả hai đội tuyển.


    đang đánh giá rất cao Tây Ban Nha ở thời điểm này, dàn tài năng trẻ của đội bóng này đang cho thấy một tương lai đầy hứa hẹn ở phía trước sau những thành công của họ tại VCK EURO 2020. Đội hình với một dàn cầu thủ ở thế hệ mới đầy tài năng và tươi trẻ của Tây Ban Nha đang tạo ra dấu ấn rất lớn trong thời gian vừa qua. Cùng với sự dẫn dắt của HLV Luis Enrique, đội hình này hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn trong thời gian sắp tới.

    xem thêm: https://oxbet.net/tin-tuc/keo-bong-ro-milwaukee-bucks-vs-los-angeles-lakers-07h30-1811-oxbet1

    Kqbd7m cho rằng dù thi đấu với đội hình nào thì chắc chắn Tây Ban Nha vẫn đang tỏ ra vượt trội hơn so với đồi thủ của mình và sẽ không quá khó để đội bóng này mang về 3 điểm quan trọng cho những mục tiêu quan trọng sắp tới của đội bóng này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...