63 Stravel

oxbet.net đưa tin Burnley vs Tottenham 21h00 ngày 28/11, giải Ngoại Hạng Anh 2021/22

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 7 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Burnley vs Tottenham
    Burnley đang vùng vẫy để chạy trốn khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Nhưng các chuyên gia cho rằng, vòng đấu này sẽ chỉ chứng kiến thêm một bước lùi nữa của đội bóng chủ sân Turf Moor. Bởi đối thủ mà họ chạm trán là Tottenham.

    Trong quá khứ, Tottenham đã chạm trán Burnley tổng cộng 61 lần trên mọi đấu trường. Các dữ liệu mà kqbd7m có được chỉ ra rằng, Tottenham đã thắng Bunrley 28 trận trong số đó, hai đội hòa nhau 16 lần và chỉ có 17 trận thắng thuộc về Burnley.

    xêm thêm: https://oxbet.net/tin-tuc/keo-bong-ro-minnesota-timberwolves-vs-atlanta-hawks-08h00-0712-oxbet

    Phong độ gần đây của Burnley vs Tottenham
    3 lần gặp nhau gần nhất, Tottenham đều đánh bại Burnley mà không phải chịu bàn thua nào. Những nhà phân tích của cho rằng, cuộc đối đầu lần này có thể cũng không phải là ngoại lệ. Bởi hàng công của Burnley rất kém hiệu quả. Đội bóng này mới có 14 bàn sau 12 trận từ đầu mùa.


    [​IMG]

    Trong khi đó, hàng thủ của Burnley không phải kém hiệu quả, mà phải nói là thảm họa mới đúng. Đã 6 trận liền trên tất cả các chiến tuyến, đội bóng của HLV Sean Dyche không biết đến sạch lưới là gì. Trong đó, trận gần nhất, Burnley bị Crystal Palace ghi tới 3 bàn trên sân nhà.

    Tất nhiên, Tottenham cũg đang có vấn đề của họ. Đội bóng này vừa thua chú lùn Mura với tỷ số 1-2 tại Cúp C3, qua đó lỡ cơ hội đoạt vé đi tiếp sớm. Theo keobong88, tân HLV Antonio Conte đang rất tức giận và có thể sẽ trừng phạt những ngôi sao quan trọng nhất của Tottenham nếu đội bóng không giành chiến thắng trở lại.




    Tất nhiên là với thực lực của mình, Tottenham đủ sức quật ngã Burnley lần thứ 4 liên tiếp. Các chuyên gia của kèo ngoại hạng anh tin rằng, Tottenham còn có thể thắng đậm Burnley kể cả khi phải làm khách. Bởi Burnley kể cả có ghi được bàn thắng vẫn đứng trước khả năng thua ngược rất cao.

    Theo thống kê từ tỷ số trực tuyến, Burley đã đánh rơi tổng cộng 14 điểm sau khi dẫn trước đối thủ ở mùa giải này. Khả năng bảo vệ lợi thế là điểm yếu hàng đầu của Burnley, dẫn tới việc họ phải ngụp lặn ở nhóm cuối bảng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...