63 Stravel

Oxbet đưa tin Việt Nam vs Nhật Bản, 19h00 ngày 11/11: Đối thủ quá mạnh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 15 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 264 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Việt Nam vẫn chưa có được điểm nào sau 4 thất bại đã qua, trong đó có 2 trận thua với cùng tỷ số 1-3 trước Saudi Arabia và gần nhất là trước Oman. Tuy nhiên, không vì thế mà họ bị đánh giá quá thấp về thực lực khi đã có những trận đấu những chiến binh sao vàng đã cho thấy sự hiệu quả của mình. Cụ thể là họ từng dẫn trước Saudi Arabia từ rất sớm và chỉ khi bị thẻ đỏ mới sụp đổ. Ngoài ra, Việt Nam cũng chỉ thua sát nút 0-1 trước Australia và Trung Quốc và từng dẫn trước Oman ở trận thua 1-3 vừa qua.

    Nhật Bản đang gây thất vọng tại vòng loại cuối cùng này cho dù trước khi diễn ra vòng loại này họ được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho suất tới Qatar năm sau. Bằng chứng là những chiến binh Samurai xanh mới chỉ có được 6 điểm sau 2 thắng lợi và 2 trận thua, thậm chí cả 2 trận thắng mà họ có được đều rất chật vật, cụ thể là thắng 1-0 trước Trung Quốc và thắng Australia 2-1 trên sân nhà, trận đấu mà dù đã có bàn thắng dẫn trước rất sớm nhưng phải đến phút 85 họ mới có bàn ấn định 2-1.

    [​IMG]

    Xem thêm: Tỷ Lệ Kèo Trực Tuyến

    NHẬN ĐỊNH CHÂU Á VIỆT NAM VS NHẬT BẢN:

    Không thể phủ nhận trình độ của Việt Nam đang hoàn toàn lép vế so với đối thủ trong trận đấu này. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, đội nhà xứng đáng nhận được sự tin tưởng vào một trận đấu khởi sắc khi trước mắt là Nhật Bản không quá mạnh như trước đây, nhất là họ từng để thua cả Oman và Saudi Arabia, hay chỉ thắng tối thiểu Trung Quốc. Vì vậy, kèo dưới sẽ là lựa chọn không tồi.

    NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU VIỆT NAM VS NHẬT BẢN:

    Trước những đối thủ cửa trên, Việt Nam luôn trung thành với lối chơi sở trường là phòng ngự phản công, đây cũng là đối chơi thường thấy mà HLV Park Hang Seo đã sử dụng trước những đối thủ lớn và đã không ít lần thành công. Trong khi đó, hàng công của Nhật Bản cũng không quá xuất sắc khi mới ghi 3 bàn trong 4 lượt trận đã qua. Vì vậy, khả năng nổ tài ở cuộc đọ sức này được dự đoán là khó sảy ra.

    THỐNG KÊ ĐỐI VIỆT NAM VS NHẬT BẢN:

    Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Nhật Bản thắng





    THỐNG KÊ PHONG ĐỘ VIỆT NAM VS NHẬT BẢN:

    [​IMG]

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VIỆT NAM VS NHẬT BẢN:

    Việt Nam: Nguyen Van Hoang, Ho Tan Tai, Do Duy Manh, Que Ngoc Hai, Bui Tien Dung, Nguyen Phong Hong Duy, Nguyen Hoang Duc, Pham Duc Huy, Nguyen Quang Hai, Nguyen Cong Phuong, Nguyen Tien Linh

    Nhật Bản: Shuichi Gonda, Yuto Nagatomo, Takehiro Tomiyasu, Maya Yoshida, Hiroki Sakai, Hidemasa Morita, Wataru Endo, Ao Tanaka, Takumi Minamino, Yuya Osako, Junya Ito

    NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ VIỆT NAM VS NHẬT BẢN:

    Lựa chọn tốt nhất: Việt Nam +1 3/4

    Dự đoán tỷ số 0-1
     

Chia sẻ trang này

Loading...