63 Stravel

Oxbet đưa tin Việt Nam vs Iraq

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 21 Tháng mười một 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười một 2023, 0 Trả lời, 182 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Việt Nam vs Iraq
    Hai bàn thắng của Văn Toàn và Đình Bắc đã giúp Cũng ở bảng F, Iraq vùi dập một đại diện của Đông Nam Á là Indonesia với tỷ số 5-1. Bốn pha lập công được thực hiện bởi Bashar Resan, Osama Rashid, Amyn và Al Hamadi. Bàn thắng còn lại do Jordi Amat của Indonesia đá phản lưới nhà.

    Trước khi thắng Philippines, phong độ của ĐT Việt Nam thời gian qua không mấy ấn tượng khi thầy trò HLV Troussier thua Trung Quốc (0-2), Uzbekistan (0-2) và Hàn Quốc (0-6). Trong khi đó, Iraq bất bại 5 trận gần đây (4 thắng, 1 hoà). Đội quân của HLV Jesus Casas được đánh giá cao hơn Việt Nam khi đang xếp vị trí 68 trên bảng xếp hạng FIFA; còn Việt Nam đang xếp hạng 94.

    Trong quá khứ, Việt Nam và Iraq từng gặp nhau 4 lần. Việt Nam chỉ có được 1 trận hoà, còn lại đều phải nhận thất bại. Lần gần nhất tại VCK ASIAN Cup 2019, Việt Nam để thua Iraq với tỷ số 2-3. Trận này, đội bóng do HLV Park Hang Seo dẫn dắt đã 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng lại bị đối phương gỡ hoà. Ở phút cuối, Ali Anan có cú đá phạt hiểm hóc mang về chiến thắng cho đội bóng Tây Á.

    Xem thêm: Cá Độ Đá Banh

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Thông tin lực lượng mới nhất Việt Nam vs Iraq
    ĐT Việt Nam nhiều khả năng có đội hình tốt nhất cho trận đấu trên sân Mỹ Đình. Hoàng Đức sẽ trở lại trong đội hình xuất phát. Tương tự là Đỗ Hùng Dũng và Quế Ngọc Hải. Trong khi đó, Iraq có nguy cơ mất đội trưởng Amjad Attwan do không kịp bình phục chấn thương. Trước đó, đại diện của Tây Á thiếu những trụ cột như Saad Natiq, Amjad Attwan, Zidane Iqbal, Hameed… vì nhiều lý do khác nhau.

    Đội hình dự kiến Việt Nam vs Iraq
    • ĐT Việt Nam: Văn Lâm; Tuấn Tài, Ngọc Hải, Việt Anh, Minh Trọng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Văn Thanh, Tuấn Hải, Hoàng Đức, Văn Toàn.
    • ĐT Iraq: Hachim, Ali Ali, Sulaka, Ali Adnan, Merchas Doski, Osama Rashid, Amir Al Ammari, Ibraheem Bayesh, Jassim, Bashar Resan, Aymen Husein.
     

Chia sẻ trang này

Loading...