63 Stravel

Oxbet đưa tin Văn Thanh, Minh Vương chúc đám hỏi Xuân Trường theo cách cực lầy lội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 11 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 342 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Hôm qua 9/4, và bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội. Buổi lễ diễn ra kín đáo với lượng khách mời không lớn, chủ yếu là người thân hai bên gia đình. Do Xuân Trường và Nhuệ Giang đề cao sự riêng tư và không muốn làm lớn trước giới truyền thông nên những hình ảnh liên quan đến lễ ăn hỏi khá ít ỏi.

    Trong hội cầu thủ thân thiết với Xuân Trường cũng chỉ có đến dự. Bởi lẽ Tuấn Anh đang có mặt ở Hà Nội để tập luyện hồi phục chấn thương tại chính Trung tâm hồi phục chấn thương thể thao quốc tế (IRC) do Xuân Trường sáng lập và đồng sở hữu. Một nhân vật nổi tiếng khác cũng có mặt là bác sĩ của ĐT Việt Nam, Choi Ju Young.

    Xem thêm: Cá Cược Đá Banh

    [​IMG]

    Tuấn Anh và bác sĩ Choi Ju Young đến dự lễ ăn hỏi của Xuân Trường




    Không thể tham dự vì bận lịch tập trung và thi đấu cùng HAGL tại V.League, nhưng một số người đồng đội, anh em thân thiết vẫn có cách khác để chúc phúc cho Xuân Trường. Văn Thanh và Minh Vương là 2 cầu thủ đã có những động thái chúc mừng Xuân Trường cực kỳ lầy lội.

    Cụ thể, trên mạng xã hội, Văn Thanh đã đăng ảnh tự sướng chụp cùng người đàn anh thân thiết kèm theo lời nhắn: "Lại thêm thanh niên nữa đi theo người ấy. Chúc mừng". Trước Xuân Trường, Văn Thanh cũng "tiễn" một người anh khác là lên xe hoa cách đây không lâu.

    [​IMG]

    Văn Thanh đăng ảnh chụp cùng Xuân Trường

    Trong khi đó, Minh Vương cũng đăng ảnh chụp cùng Xuân Trường nhưng tỏ ra lầy lội hơn đôi chút với lời trên chọc: "Lêu lêu cái đồ có vợ". Đây là tấm ảnh được chụp sau chiến thắng của HAGL trước ngay trên sân Hòa Xuân tối 8/4.


    [​IMG]

    Minh Vương trêu chọc Xuân Trường

    Chính Minh Vương là người đề nghị các phóng viên chụp cho mình và Xuân Trường vài kiểu ảnh làm kỷ niệm, bởi sau đó Xuân Trường sẽ bay ra Hà Nội tổ chức lễ ăn hỏi. Dưới bài đăng, rất nhiều bình luận cho rằng Minh Vương nên lo cho bản thân trước, khi anh vẫn chưa có người yêu và ngày lấy vợ thì còn rất xa.

    Ngoài bộ đôi Văn Thanh và Minh Vương, HLV trưởng Kiatisak Senamuang cũng góp vui bằng bài đăng trên trang Facebook cá nhân. Zico Thái đăng tấm ảnh tự sướng cực tình cảm của Xuân Trường và Nhuệ Giang kèm lời chúc giống như trong buổi họp báo trước trận gặp SHB Đà Nẵng "chúc mừng đám hỏi".
     

Chia sẻ trang này

Loading...