63 Stravel

Oxbet đưa tin Vaasa vs HJK, 22h00 ngày 13/06

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 16 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 227 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    VPS Vaasa là tân binh của giải VĐQG Phần Lan nên phải tham chiến tại đấu trường cúp quốc gia từ rất sớm, ngay vòng đấu đầu tiên. Với thực lực vượt trội, đội chủ nhà đã có những chiến thắng khá dễ dàng trước KPV Kokkala (5-1) và VJS Vantaa (2-0) để ghi tên mình vào vòng đấu thứ 3.

    Tuy nhiên, thách thức lớn dành cho các cầu thủ VPS Vaasa là vòng đấu nay họ phải tiếp đón đối thủ rất mạnh là HJK Helsinki. Các cầu thủ khách chỉ bắt đầu tham gia đấu trường cúp quốc ga Phần Lan từ lượt trận thứ 2 và nhanh chóng khẳng định được ưu thế vượt trội với màn nghiền nát chủ nhà Kluni 04 (4-0).

    Mặc dù phải làm khách tới sân của VPS Vaasa nhưng các cầu thủ HJK Helsinki vẫn nhận được đánh giá cao nhờ thực lực nhỉnh hơn hẳn. Chưa kể, lịch sử cũng đang ủng hộ các cầu thủ khách khi họ bất bại 8 trận đối đầu gần nhất, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

    [​IMG]

    Xem thêm: Tỷ Lệ Kèo Hôm Nay

    NHẬN ĐỊNH CHÂU Á VAASA VS HJK:
    Thống kê cho thấy Vaasa đã thua kèo châu Á trong 5/8 trận gần nhất, đồng thời họ cũng không thể vượt ải trong 1/7 lần mở kèo trên sân nhà trước đó. Ngược lại, HJK đã không thua kèo chấp trong 8/9 trận sân khách đã qua. Vì thế, nên đặt niềm tin vào các vị khách.





    NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU VAASA VS HJK:
    Vaasa đang sở hữu 2/3 trận gần kết nổ tài. Trong khi đó, HJK cũng có 3/4 trận gần đây kết thúc với ít nhất 4 bàn được ghi mỗi trận. Vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn cửa tài ở trận đấu này.

    THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU VAASA VS HJK:
    Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, HJK thắng

    THỐNG KÊ PHONG VAASA VS HJK:
    [​IMG]

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VAASA VS HJK:
    Vaasa: Arsalo, Jyry, Forsell, Paananen, Haro, Kallman.,Uusitalo, Tikkanen, Hradecky, Paananen, Haro, Kallman.

    HJK: Vitala, Arcerio, Ruxi, Ketting, Hyvarinen, Vainionpaa, Ofori, Pablo, Bates, Dunwoody, Oliynyk, Muzinga, Monreal.,Arsalo, Jyry, Forsell, Paananen, Haro, Kallman.

    NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ VAASA VS HJK:
    Lựa chọn tốt nhất: HJK -1

    Dự đoán tỷ số 1-3
     

Chia sẻ trang này

Loading...