63 Stravel

Oxbet đưa tin Tây Ban Nha vs Slovakia – 23h00 23/06/2021 Euro 2021: Cục diện khó lường

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 3 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Cục diện tại bảng E đang trở nên khó lường hơn bao giờ hết khi chưa có đội nào chính thức giành vé vào vòng sau và cả 4 đội đều vẫn còn cơ hội. Nếu như Tây Ban Nha đang sở hữu dành cầu thủ chất lượng và được đánh giá cao hơn thì Slovakia vẫn đang tìm ẩn những nguy hại khó lường, nhất là họ từng đánh bại Ba Lan ngay trận đầu ra quân và đang tạm xếp thứ 2 trước khi bước vào lượt trận cuối.

    Tây Ban Nha đang gặp rất nhiều khó khăn tại VCK Euro năm nay cho dù họ được đánh giá rất cao. Bằng chứng là đội bóng đến từ xứ sở bò tót vẫn chưa có được thắng lợi nào sau trận hòa trước Thụy Điển ở trận ra quân và ở lượt trận trước họ đã không thể đánh bại Ba Lan cho dù đã dẫn trước đối thủ bằng bàn thắng của Morata. Ở trận hòa Thụy Điển, Tây Ban Nha đã cầm bóng tới 75% và tung ra tới 5 cú sút trúng đích nhưng tấc cả đều không thành công.

    Xem thêm: Tỷ Lệ Kèo

    Slovakia đã tạo nên một cơn địa chấn ngay ở lượt đầu ra quân khi đánh bại Ba Lan, đó là trận đấu được diễn ra trên sân trung lập tại Nga Saint Petersburg. Tuy nhiên ở cuộc đối đầu với Thụy Điển sau đó cũng tại sân này, họ đã trải qua một trận đấu bế tắc và thậm chí không có nổi một cú dứt điểm trúng mục tiêu nào. Với 3 điểm và tạm xếp thứ 2, thầy trò HLV Stefan Tarkovic sẽ chiến đấu đến cùng ở lượt trận cuối này cho dù phải thi đấu trên sân của đối thủ.

    Lịch sử đối đầu của Tây Ban Nha vs Slovakia
    • Tây Ban Nha thắng 2, hòa 1 và thua 1 trong 4 trận 2 đội gặp nhau.
    • Tây Ban Nha thắng 2, hòa 0 và thua 0 trong 2 lần tiếp Slovakia trên sân nhà.
    Bảng bóng đá Tây Ban Nha vs Slovakia
    [​IMG]
    Nhận định kèo châu Á, kèo Tây Ban Nha vs Slovakia

    Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân nhà của Tây Ban Nha nên đây sẽ là một ưu thế rất lớn cho đội bóng đến từ xứ sở bò tót, nên nhớ là họ đang có chuỗi trận bất bại trên sân nhà rất dài, trong đó từng hủy diệt tuyển Đức với tỷ số 6-0 tại lượt trận cuối Nations League vừa qua. Trong khi đó, Slovakia đã dành chiến thắng trước Ba Lan nhưng đó là chiến thắng có phần may mắn khi họ được chơi hơn người ở 2/3 thời gian hiệp 2 và trận thua Thụy Điển vừa qua đã cho thấy một sự bết tắc thật sự của đội bóng này.

    • Chọn Tây Ban Nha (H1): -3/4
    • Chọn Tây Ban Nha (Full-time): -1 3/4
    Nhận định kèo Châu Âu Tây Ban Nha vs Slovakia
    Trong quá khứ, Tây Ban Nha từng có 2 lần tiếp đón đối thủ này trên sân nhà và cả 2 lần họ đều dành chiến thắng với tỷ số cách biệt. Ở trận gặp Thụy Điển, dù chỉ có được kết quả hòa nhưng đội bóng đến từ xứ sở bò tốt đã có một thế trận hoàn toàn vượt trội và không cho đối thủ bất cứ có một cú sút trúng mục tiêu nào. Trong khi đó cũng trước đối thủ này, Slovakia vừa trải qua một trận đấu cực kì thất vọng và với một đội hình bị đánh giá thấp hơn rất nhiều về chất lượng, đội bóng này được dự báo sẽ khó tránh một thất bại.

    • Chọn Tây Ban Nha Half-time
    • Chọn Tây Ban Nha Full-time
     

Chia sẻ trang này

Loading...