63 Stravel

Oxbet đưa tin Suwon vs Ulsan 14h30 ngày 2/10

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 3 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 280 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Sau những khởi đầu tương đối chật vật hồi đầu mùa giải, Suwon FC thời điểm hiện tại đang có phong độ khá tốt khi họ đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp. Mặc dù vậy, khoảng cách 6 điểm với nhóm xuống hạng vẫn chưa phải là một khoảng cách an toàn và chiến thắng ở trận đấu này là điều rất cần thiết với thầy trò HLV Do-Kyun Kim.


    [​IMG]


    Xem thêm: Tỷ Lệ Kèo Hôm Nay
    Soi kèo Suwon FC vs Ulsan VĐQG Hàn Quốc 2021/22
    Đối thủ của Suwon FC trận đấu tới đây sẽ là Ulsan, đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng lúc này. Dù phong độ đang là khá ổn, tuy nhiên Suwon FC vẫn được dự báo sẽ có một ngày thi đấu vất vả khi tiếp đón Ulsan trên sân nhà.

    Ở một diễn biến khác, đương kim Á Quân Ulsan vẫn đang thể hiện một phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi họ đã vượt mặt Jeonbuk để dẫn đầu BXH lúc này. Ở 31 trận mùa này, đoàn quân HLV Myung-Bo Hong mới chỉ phải nhận 4 thất bại, ngược lại họ đã thắng tới 17 trận và hòa 10 trận.

    Làm khách tới sân của Suwon FC, Ulsan đang tỏ ra vô cùng tự tin khi họ đang là đội bóng có thành tích sân khách tốt nhất giải tính đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, ở 3 lần làm khách tới sân của Suwon FC trong quá khứ, Ulsan cũng chưa phải nhận bất cứ thất bại nào, ngược lại họ đã thắng 2 và hòa 1.

    Suwon FC những trận gần đây đang liên tục đem lại niềm vui dành cho giới mộ điệu Châu Á khi họ đã vượt ải handicap ở 6/7 trận gần nhất của mình. Phía bên kia chiến tuyến, Ulsan cũng đang tỏ ra không hề kém cạnh khi mới chỉ thua 1/8 ải handicap gần nhất. Thị trường Châu Á đang đưa ra tỷ lệ chấp 1/2 cho Ulsan ở trận đấu tới và với phong độ hiện tại, có thể tin tưởng vào việc Ulsan có thể vượt rào handicap ở màn đụng độ sắp tới.

    Tỷ lệ Suwon FC vs Ulsan


    [​IMG]
    Tỷ lệ Suwon FC vs Ulsan
    Tài/Xỉu trận Suwon FC vs Ulsan
    Những trận đấu có sự góp mặt của Suwon FC đang xuất hiện khá nhiều những bàn thắng được ghi. Đơn cử như ở 6 trận gần nhất của đội bóng này, đã có tới 4 trận xuất hiện với tổng số bàn thắng lớn hơn 2.5. Về phía Ulsan, 9 trận gần nhất của đội bóng này cũng đã có tới 6 trận khép lại với tổng số bàn thắng ít nhất là 3 bàn. Theo đó, giới mộ điệu hoàn toàn có thể trông chờ vào trận cầu có nhiều bàn thắng được ghi giữa hai đội trận đấu tới.

    Dự đoán kết quả Suwon FC vs Ulsan: 1-2
     

Chia sẻ trang này

Loading...