63 Stravel

Oxbet đưa tin Sevilla vs Woflsburg: -0.93*0.75*0.86

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 4 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 265 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Không thể phủ nhận rằng sau giai đoạn khó khăn tại Bundesliga, Woflsburg đã dần lấy lại phong độ của mình với chuỗi 3 vòng đấu bất bại liên tiếp (thắng 2 và hòa 1).

    [​IMG]

    Xem thêm: Tỷ Lệ Kèo Hôm Nay
    Soi kèo, nhận định Sevilla vs Woflsburg 03h00 ngày 24/11/2021

    Mặc dù vậy, nên nhớ rằng kinh nghiệm của đại diện đến từ nước Đức tại đấu trường UEFA Champions League vẫn là khá hạn chế. Cụ thể, trong suốt lịch sử hình thành và phát triển của mình, họ mới chỉ có đúng 1 lần được góp mặt ở vòng knock-out của giải đấu danh giá này và điều đó đã diễn ra cách đây đến nửa thập kỷ.

    Ngoài ra, với việc hàng loạt các trụ cột quan trọng như William hay Josia Guilavogui hiện vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương, sức mạnh của Sói xanh chắc chắn cũng sẽ bị suy giảm đáng kể ở cuộc đối đầu sắp tới.

    Nói về Sevilla, họ đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng tại La Liga khi mới chỉ nhận vỏn vẹn 1 thất bại sau 13 trận đã đấu và đã giành tới 28 điểm. Thành tích này góp phần giúp thầy trò HLV Julen Lopetegui hiện vượt lên cả những ông lớn như Barcelona hay Real Madrid để dẫn đầu BXH.

    Hơn thế nữa, cần lưu ý rằng đại diện Tây Ban Nha cũng khá có duyên với vòng knock-out của UEFA Champions League. Bằng chứng là 3 lần gần nhất tham dự đấu trường này, họ đều được góp mặt trong top 16 CLB xuất sắc nhất.

    Dựa vào những dữ liệu kể trên, chuyên gia về nhận định khả năng thắng kèo của cửa đội chủ nhà là rất sáng.

    Chọn Sevilla
     

Chia sẻ trang này

Loading...