63 Stravel

oxbet đưa tin Serbia vs Na Uy, 01h45 ngày 03/06: Món nợ khó đòi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 6 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 270 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Serbia đã xuất sắc vượt mặt Bồ Đào Nha để dành vé trực tiếp tham dự vòng chung kết World Cup khi dành ngôi đầu bảng A với 20 điểm sau 6 thắng, 2 hòa, ghi tới 18 bàn và nhận 9 bàn thua, trong đó từng hòa trước Bồ Đào Nha trên sân nhà và ở lượt trận cuối họ từng thắng 2-1 trên sân khách. Tại sân chơi này mùa trước, Serbia cũng đã thi đấu không quá tệ khi dành 6 điểm sau 6 lượt trận trong một bảng đấu được cho là rất khó thở khi có sự góp mặt của Hungary, Nga và Thổ Nhĩ Kỳ.

    Na Uy chắc chắn chưa thể quên khi chính Serbia là đội bóng đã đánh bại họ ở bán kết play off vòng loại Euro vừa qua với tỷ số 1-2 sau 120 phút, qua đó khiến họ không thể có mặt ở VCK. Tại vòng loại World Cup vừa qua, đội chủ sân Ullevaal tiếp tục gây thất vọng khi không thể dành vé tham dự VCK tại Qatar khi chỉ dành được 18 điểm sau 10 trận, kém Thổ Nhĩ Kỳ 3 điểm và kém đội đầu bảng Hà Lan tới 5 điểm. Hai trận giao hữu gần đây, Na Uy đều thi đấu rất hiệu quả khi tháng đậm Amenia và thắng Slovakia 2-0.

    [​IMG]

    Xem thêm: Tỷ Lệ Kèo

    NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SERBIA VS NA UY:
    Với những gì hai đội đã thể hiện ở vòng loại World Cup vừa qua cũng ít nhiều cho thấy thực lực cũng như bản lĩnh đang có sự khác biệt không nhỏ. Bằng chứng là Serbia đã xuất sắc vượt mặt Bồ Đào Nha để dành vé đi tiếp, trong khi Na Uy không thể vượt qua vòng loại khi chỉ xếp thứ 3, trong đó từng thua cách biệt 0-3 trước Thổ Nhĩ Kỳ trên sân nhà và thua 0-2 trên sân của hà Lan. Vì vậy, kèo trên là lựa chọn sáng suốt.

    NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SERBIA VS NA UY:
    Một trong những điểm mạnh và cũng là yếu tố góp phần không nhỏ giúp Serbia dành vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh chính là sự hiệu quả ở mặt trận tấn công. Cụ thể là sau 8 lượt trận vòng loại họ đã thủng lưới 9 bàn nhưng ghi tới 18 bàn, trong đó đều ghi 2 bàn vào lưới Bồ Đào Nha ở cả 2 lượt trận. Trong khi đó, trong đội hình Na Uy hiện nay đang có sự hiện diện của một trong những tiền đạo xuất sắc bậc nhất lúc này là Haaland nên càng khiến khả năng nổ tài ở trận này càng dễ sảy ra.





    THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SERBIA VS NA UY:
    Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Serbia thắng

    THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SERBIA VS NA UY:
    [​IMG]

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SERBIA VS NA UY:
    Serbia: Predrag Rajkovic, Nikola Milenkovic, Milos Veljkovic, Starhinja Pavlovic, Andrija Zivkovic, Sasa Lukic, Nemanja Gudelj, Filip Kostic, Sergej Milinkovic Savic, Dusan Tadic, Aleksandar Mitrovic

    Na Uy: Andre Hansen, Fredrik Andre Bjorkan, Kristoffer Ajer, Andreas Hanche-Olsen, Marcus Holmgren Pedersen, Kristian Thorstvedt, Sander Berge, Martin Odegaard, Joshua King, Erling Haaland, Mohamed Elyounoussi

    NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SERBIA VS NA UY:
     

Chia sẻ trang này

Loading...