63 Stravel

Oxbet đưa tin Roma vs Atalanta, 23h00 ngày 18/9

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 23 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 216 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member


    Roma vẫn còn nhiều ca chấn thương của Nicola Zalewski, Marash Kumbulla, Stephan El Shaarawy và Georginio Wijnaldum. Ngược lại trên hàng công, HLV Jose Mourinho có thể tung ra bộ ba tốt nhất gồm Paulo Dybala, Tammy Abraham và Nicolo Zaniolo. Trong đó Dybala đóng vai trò tối quan trọng trong cả khâu kiến tạo lẫn ghi bàn. Ở tuyến giữa, đội trưởng Lorenzo Pellegrini đang có phong độ xuất sắc khi in dấu giầy vào 5 bàn thắng trên mọi mặt trận mùa này (1 bàn, 4 kiến tạo).


    Atalanta cũng thiếu hàng loạt vì chấn thương (Jeremie Boga, Berat Djimsiti, Duvan Zapata, Davide Zappacosta) và treo giò (Jose Luis Palomino). Điểm hạn chế của Atalanta mùa này là hàng tiền đạo thiếu hiệu quả, trong 10 bàn tại Serie A mùa này thì chỉ có duy nhất 1 bàn được thực hiện bởi tiền đạo (Rasmus Hojlund). Việc Atalanta sống nhờ khả năng ghi bàn của tuyến giữa chỉ khiến họ phải “ăn đong” từng trận.

    [​IMG]ẢNH: Abraham (áo sẫm) và đồng đội sẽ buộc Atalanta phải chịu thất bại đầu tiên tại Serie A mùa này


    Xem thêm: Nhà Cái Số Một

    Đội hình dự kiến Roma vs Atalanta
    [​IMG]

    PHONG ĐỘ
    Atalanta vẫn chưa nếm mùi thất bại sau 6 vòng đấu (4 thắng, 2 hòa). Thành tích thuyết phục này một phần bởi lịch thi đấu khá dễ thở (Atalanta mới phải gặp một ông lớn là Milan còn lại là các đối thủ xoàng). Trận hòa vòng trước với Cremonese (1-1) cũng cho thấy dấu hiệu chững lại của Atalanta.

    Trong khi đó Roma đang hưng phấn sau 2 trận toàn thắng. Trở về sân nhà, Roma luôn cực kỳ nguy hiểm khi họ thắng 10/13 trận gần đây ở Olimpico. Theo kèo châu Á, Roma cũng là chỗ dựa khá tin cậy cho NHM khi thắng 6/10 trận gần đây. Ngược lại Atalanta không xứng đáng để NHM gửi gắm niềm tin khi thua 12/20 trận gần đây theo kèo châu Á.
     

Chia sẻ trang này

Loading...