63 Stravel

Oxbet đưa tin PSG vs Nantes, 03h00 ngày 15/3: Bắn rụng chim hoàng yến

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huyhieu0898, 21 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 328 Đọc
  1. huyhieu0898

    huyhieu0898 Member

    Với David Moyes, Old Trafford giống địa ngục trần gian hơn là nhà hát của những giấc mơ. Sự nghiệp của ông suýt tiêu tàn vì 9 tháng làm việc ở đây và có lẽ, đây là thời điểm thích hợp nhất để Moyes chứng minh, những người sa thải mình 7 năm trước đã phạm phải sai lầm lớn.

    Cái khó của Solskjaer
    “Ổn định” dường như vẫn là khái niệm đầy mơ hồ với M.U của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Khi bị dồn vào thế chân tường, Quỷ đỏ như trở thành một đội bóng khác. Thế nhưng cứ sau một trận đấu thăng hoa, họ lại có thể khiến tất cả phải thất vọng với một màn trình diễn nghèo nàn.

    Những gì diễn ra hồi giữa tuần tại Old Trafford là dẫn chứng tiêu biểu. Gặp một Milan mất tới hơn 50% sức mạnh vì hàng loạt trụ cột chấn thương, M.U vẫn thể hiện bộ mặt vô hồn và rốt cuộc tự làm khó mình bởi bàn thua ở những giây bù giờ. Ai cũng biết mới trước đó ít ngày, thầy trò Solskjaer đã khuất phục “độc cô cầu bại” Man City vô cùng thuyết phục ngay tại Etihad.

    Sự bất ổn chính là nguyên nhân lớn nhất khiến M.U đuối dần trong cuộc đua vô địch và cơ hội cạnh tranh ngôi vương chỉ còn trên lý thuyết. Với khoảng cách giữa họ với Man City hiện tại, quá khó để có thể hy vọng vào một cuộc lật đổ trong phần còn lại của mùa giải.

    Xem thêm: Keo chap 0.75 la gi

    Tiếp đón West Ham trên sân nhà vào đêm nay, HLV Solskjaer còn phải đặc biệt đau đầu vì tình hình nhân sự. M.U có thể thiếu vắng tới 7 cầu thủ vì chấn thương. Trong đó, hàng công chịu ảnh hưởng nặng nề nhất với việc Marcus Rashford, Anthony Martial cùng Edinson Cavani khả năng cao sẽ cùng nhau ngồi ngoài.

    Với một hàng công sứt mẻ như vậy, gánh nặng một lần nữa sẽ lại dồn cả vào Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn là niềm cảm hứng lớn nhất của M.U nhưng không khó để nhận ra anh đang có dấu hiệu bị quá tải, không còn duy trì phong độ cao một cách thường xuyên.

    HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ phải đẩy Mason Greenwood lên đá trung phong. Có điều, phương án dự phòng này đang trải qua giai đoạn sa sút khi lần cuối anh ghi bàn đến cách đây gần 2 tháng với chuỗi 13 trận liền “tịt ngòi” trên mọi đấu trường.

    [​IMG]David Moyes đủ sức khiến Man United phải ôm hận tại sân Old Trafford

    West Ham, “con mồi” khó bắt
    Ngay cả khi có đội hình tối ưu, chưa chắc M.U đã có thể đánh bại West Ham ở thời điểm hiện tại. Dưới sự dẫn dắt của David Moyes, West Ham đang bay cao và chứng minh rằng họ không chỉ đơn thuần là một “hiện tượng” ở mùa bóng năm nay.

    Sức mạnh tập thể cùng lối chơi “biết mình biết ta” đã biến West Ham thực sự chuyển mình thành một đội bóng đáng gờm. CLB London chơi không hoa mỹ nhưng cực kì hiệu quả, dù sở hữu một siêu sao đích thực nhưng lại có sự đồng đều và gắn kết hiếm thấy ở một đội bóng hạng trung.

    Việc Jesse Lingard không thể ra sân trước đội bóng chủ quản chắc chắn là một mất mát lớn với West Ham. Từ khi tái hợp HLV David Moyes, tiền vệ người Anh đã hòa nhập rất nhanh, lập tức trở thành đầu tàu giúp lối chơi phòng ngự - phản công của Búa tạ mượt mà hơn.

    Nhưng thực tế từ trước cả thời điểm mượn về Lingard, West Ham cũng đã là một đội bóng “khó chịu”. Với vị thế “chiếu dưới” khi làm khách tại Old Trafford, đoàn quân của HLV David Moyes sẽ thoải mái hơn trong cách nhập cuộc cũng như triển khai lối chơi.

    West Ham có thể trông chờ vào những tình huống cố định để tạo nên khác biệt. Đây chính là điểm mạnh của họ nhờ sở hữu trong đội hình dàn hậu vệ vừa biết đá phạt lại giỏi không chiến.

    Cũng không thể bỏ qua quyết tâm của West Ham và cá nhân David Moyes. Đã rất lâu rồi, CLB thành London mới nhìn thấy vé tới châu Âu ở gần đến vậy. Cá nhân Moyes còn muốn chứng tỏ, ông là HLV có thưc lực và bi kịch ở Manchester 7 năm trước chỉ đơn thuần là một sự cố nghề nghiệp khó tránh khỏi. Chưa biết chừng, Old Trafford tuần này sẽ chứng kiến cơn địa chấn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...