63 Stravel

Oxbet đưa tin phong độ Barca vs Porto

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 26 Tháng mười một 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười một 2023, 0 Trả lời, 199 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    phong độ Barca vs Porto
    Bởi màn tiếp đón Porto sắp tới quyết định trực tiếp đến tấm vé đi tiếp tại Champions League 2023/24, nên Barca đã cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị ở trận đấu với chủ nhà Vallecano cuối tuần vừa qua. Những ngôi sao không có tên trong đội hình xuất phát của đội bóng xứ Catalunya gồm có Joao Felix, Ilkay Gundogan, Ronald Araujo, Jules Kounde. Đó là một trong những nguyên nhân khiến . Trận hòa đó khiến Barca tụt xuống vị trí thứ 4 ở La Liga.

    Nhìn chung, Barca quyết tâm tận dụng cơ hội được đá trên sân nhà Olimpic để đánh bại Porto, qua đó giành luôn 1 suất đi tiếp vào vòng sau ở Champions League. Phải nhấn mạnh rằng, đội bóng của HLV Xavi gần đây chơi khá tốt tại sào huyệt của mình. Trong 10 lần tiếp đón các đối thủ trong thời gian vừa qua, họ thắng 9 trận và chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại trước kình địch Real Madrid trong trận El Clasico ở vòng 11 La Liga.

    Xem thêm: Cá Độ Thể Thao Online

    [​IMG]Barca sẽ có môt ngày thi đấu không dễ dàng trước đội khách Porto

    Tuy nhiên, Porto không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Đội bóng của Bồ Đào Nha đang có phong độ ấn tượng. Họ thắng 8 trong 9 trận đấu trở lại đây tính trên mọi đấu trường. Trong đó, ở 2 trận gần đây nhất tại Champions League, họ đều giành chiến thắng và ghi được tổng cộng 6 bàn thắng. Đang bằng điểm với Barca và sẽ giành tấm vé đi tiếp nếu giành chiến thắng trên sân Olimpic, nên các học trò của HLV Sergio Conceicao càng có lý do để bung sức đá trận này.

    Nếu quan sát, có thể nhận thấy rằng, Barca gần đây thi đấu khá chật vật ở đấu trường Champions League. Ở trận đấu mới đây nhất, . Trong 2 trận trước đó tại bảng H, họ cũng phải rất vất vả mới giành chiến thắng sát nút. Thế nên, sẽ không bất ngờ, nếu Barca sẽ lại trải qua một ngày căng thẳng và mệt mỏi khi tiếp đón Porto trên sân nhà vào rạng sáng ngày 29/11 tới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...