63 Stravel

Oxbet đưa tin Osasuna vs Sevilla, 02h00 ngày 13

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 17 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 236 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    LỰC LƯỢNG
    Cho trận mở màn, Osasuna sẽ có gần như đầy đủ các gương mặt khi chỉ có Ruben Garcia bị đau nhẹ. Tương tự, Sevilla cũng chỉ thiếu vắng “thương binh” dài hạn Suso, trong khi khả năng ra sân của tân binh Marcao đang bỏ ngỏ. Vì thế, vấn đề đáng chú ý của trận đấu đêm nay không phải là tình hình chấn thương hay treo giò, mà là hai đội đã tăng cường lực lượng như thế nào.

    Xét từ góc độ này, Osasuna có vẻ nhỉnh hơn. Đội hình của họ đã trở nên chất lượng hơn sau khi chia tay Cote, Oier Sanjurjo, Rober Ibanez, Marc Cardona và đón về Moi Gomez, Manu Sanchez, Aitor Fernandez cùng Ruben Pena. Ngược lại, Sevilla đang trải qua một mùa Hè khá trầm lắng.

    Đội khách đã mất hai trụ cột ở hàng phòng ngự là các trung vệ Diego Carlos và Jules Kounde. Họ cũng chia tay trung phong Luuk de Jong và hậu vệ phải Alejandro Pozo. Theo chiều ngược lại, Sevilla mới đem về trung vệ Marcao, hậu vệ trái Alex Telles hay mới nhất là tiền vệ Isco, và cả ba chưa chắc đã ra sân ở trận đấu này.

    Xem thêm: Nhà Cái Uy Tín

    [​IMG]Sân nhà El Sadar là điểm tựa để Osasuna (trước) có điểm trước đối thủ mạnh Sevilla trong trận ra quân



    PHONG ĐỘ
    Osasuna chỉ đứng thứ 10 ở La Liga mùa trước, trong khi Sevilla xếp thứ 4. Nhưng nhìn từ hiện tại, đội chủ nhà lại đang có phong độ tốt hơn. Osasuna đã đá 7 trận giao hữu trong mùa Hè với thành tích thắng 4, hòa 1 và thua 2. Đáng chú ý, 3/4 chiến thắng này diễn ra ngay trước khi La Liga khởi tranh.

    Ở đối diện, Sevilla cũng chơi 6 trận giao hữu trước mùa với kết quả thắng 2, hòa 2 và thua 2. Nhưng họ đã thua 2/3 màn cọ xát diễn ra sát ngày mùa giải mở màn. Đặc biệt, Sevilla thậm chí đã bị Arsenal vùi dập tới 0-6 trong trận tranh Cúp Emirates.

    Thống kê đáng chú ý Osasuna vs Sevilla
    • 7/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
    • 4/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.
    • 5/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
    • Sevilla chỉ thắng được 1/4 trận đối đầu gần nhất trên sân Osasuna theo châu Á.
    • Osasuna thắng cả 3 trận gần nhất theo châu Á.
    Thành tích gần đây Osasuna vs Sevilla
    [​IMG]Osasuna vs Sevilla



    DỰ ĐOÁN CỦA BÓNG ĐÁ
    Xỉu cả trận: 5/6 trận đấu trước đó giữa hai đội chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng. Tương tự, 6/8 trận chính thức gần đây của Osasuna và 5/6 trận chính thức gần nhất của Sevilla cũng chỉ có 2 lần lưới rung. Ở vòng đấu mở màn mùa giải, các đội bóng cũng có xu hướng tiếp cận trận đấu một cách thận trọng. Vì thế, sẽ khó có kịch bản tưng bừng bàn thắng.

    Chẵn bàn thắng: 4/6 cuộc chạm trán trước đó giữa hai đội đều kết thúc với tổng bàn thắng chẵn. Điều này cũng diễn ra ở 8/11 trận chính thức vừa qua của Osasuna và 5/6 trận chính thức gần nhất của Sevilla. Nhiều khả năng, kịch bản tương tự sẽ tái diễn ở trận đấu đêm nay. Tỷ lệ tổng bàn thắng chẵn (even) của Betfair thực tế cũng chỉ là 1 ăn 1,75 trong khi lẻ (odd) là 1 ăn 1,95.
     

Chia sẻ trang này

Loading...