63 Stravel

Oxbet đưa tin Novorizontino vs Ponte Preta 7h30 ngày 26/8

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 27 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 205 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Đội chủ nhà Novorizontino hiện đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng với 31 điểm, họ xếp ngay sau đối thủ của mình là Ponte Preta với một điểm ít hơn. Nếu như có thể đánh bại Ponte Preta, Novorizontino sẽ có thể vượt mặt chính đối thủ của mình trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên phong độ của đội bóng này đang bất ổn với chỉ 1 trận thắng, 2 trận hòa và để thua 2 trận.

    Các vị khách Ponte Preta hiện đang đứng thứ 12 với 32 điểm và xếp trên đội chủ nhà. Chắc chắn mục tiêu của Ponte Preta tại vòng đấu này là không để thua, có như vậy họ mới giữ được vị trí của mình khỏi sự nhòm ngó đến từ Novorizontino. Phong độ hiện tại của đội bóng này là khá ổn khi mới chỉ để thua 1 trận trong 5 trận gần nhất, có 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

    Cả hai đang cho thấy sự cần bằng đáng kể về lịch sử đối đầu trong thời gian gần đây. Họ gặp nhau 5 lần và mỗi đội đều có hai trận thắng và hòa nhau 1 lần. Mặc dù Novorizontino có lợi thế sân nhà nhà nhưng thời điểm hiện tại chính đội khách Ponte Preta mới là những người được đánh giá nhỉnh hơn nhờ vào phong độ ấn tượng của họ. Khả năng để Ponte Preta vượt ải Handicap là không hề nhỏ.

    Xem thêm: Chơi Cá Độ

    Tỷ lệ Novorizontino vs Ponte Preta


    [​IMG]
    Tỷ lệ Novorizontino vs Ponte Preta

    Tài/Xỉu trận Novorizontino vs Ponte Preta
    Trong những lần gặp nhau trước đây có 7/8 lần hai đội kết thúc trận đấu với nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi. Có thể thấy đây là một cặp đấu thường không có nhiều bàn thắng. Hơn nữa 2/3 trận sân nhà gần nhất của Novorizontino cũng kết thúc với dưới 2 bàn. Trận đấu này nhiều khả năng sẽ kết thúc với một tỉ số tối thiểu.


    Dự đoán kết quả Novorizontino vs Ponte Preta: 0-1

    Thành tích đối đầu Novorizontino vs Ponte Preta
    [​IMG]
    Thành tích đối đầu Novorizontino vs Ponte Preta
     

Chia sẻ trang này

Loading...