63 Stravel

Oxbet đưa tin Nigeria vs Ai Cập, 23h00 ngày 11/01, CAN Cup

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 15 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 274 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Hai đội tuyển thuộc vào diện giàu truyền thống hàng đầu lục địa đen với tổng cộng 10 chức vô địch CAN (Ai Cập 7 lần, Nigeria 3 lần). Cả hai đều chung khát vọng đăng quang ở giải đấu năm nay sau kỳ CAN 2019 thất vọng: Nigeria dừng bước ở bán kết còn Ai Cập thậm chí bị loại từ vòng 1/8.

    Đôi bên cũng mới tiến hành thay tướng. Chiến lược gia kỳ cựu Carlos Queiroz (từng làm trợ lý cho Sir Alex Ferguson ở MU và sau đó dẫn dắt Real Madrid, ĐTQG Bồ Đào Nha, Qatar hay Colombia) nhậm chức HLV trưởng ĐTQG Ai Cập từ tháng 9/2021. Kể từ đó, đội tuyển xứ Pharaoh chỉ thua 1/11 trận đã chơi (thắng 7).

    Xem thêm: Kèo Hôm Nay

    Trong khi đó tại ĐT Nigeria, Augustine Eguavoen vừa lên nắm quyền từ ngày 12/12/21 và cuộc chạm trán Ai Cập tại trận mở màn CAN 2021 chính là màn ra mắt của cựu trung vệ từng 49 lần khoác áo "Đại bàng xanh" (biệt danh của ĐTQG Nigeria).

    [​IMG]

    NHẬN ĐỊNH CHÂU Á NIGERIA VS AI CẬP:

    Với tương quan lực lượng, Ai Cập vẫn được đánh giá nhỉnh hơn và nó được thể hiện qua mức kèo chấp 1/4 trái. Đây là mức kèo vẫn rất đáng đầu tư cho Các Pharaoh bởi họ có thành tích bất bại trước Nigeria tại các VCK CAN Cup. Bằng chứng là ở 3 lần gặp gỡ gần nhất, Ai Cập thắng 2 và hòa 1 trận còn lại.

    NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU NIGERIA VS AI CẬP:

    Được đánh giá là hai đội bóng mạnh nhất bảng và là những ứng cử viên số 1 cho chức vô địch CAN Cup năm nay. Do đó, trận mở màn giữa Nigeria và Ai Cập trong trận đấu ngày hôm nay sẽ gần như quyết định tới ngôi đầu bảng G.

    Xét về tương quan lực lượng, Ai Cập được đánh giá mạnh hơn khi đang sở hữu ngôi sáng giá Salah. Về phong độ Các Pharaoh thi đấu tốt hơn nhiều so với Đại bàng xanh khi thắng tới 11, hòa 8 và chỉ thua duy nhất 1 trận trước Tunisia tại Arab Cup vừa qua với đội hình hai. Trong khi đó, Nigeria thua 3, hòa 2 và chỉ thắng 4 trong tổng số 9 trận thi đấu gần đây.





    THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU NIGERIA VS AI CẬP:

    Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Ai Cập thắng

    THỐNG KÊ PHONG ĐỘ NIGERIA VS AI CẬP:

    [​IMG]

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NIGERIA VS AI CẬP:

    Nigeria: Okoye; Sanusi, Troost-Ekong, Omeruo, Aina; Onyeka, Ndidi, Aribo; Chukwueze, Iwobi, Iheanacho

    Ai Cập: El-Shennawy; Daoud, Hegazi, Fatouh, Ashraf; Fathi, El-Sulya, Elneny; Mohamed, Sherif, Salah

    NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ NIGERIA VS AI CẬP:

    Lựa chọn tốt nhất: Ai Cập -1/4
     

Chia sẻ trang này

Loading...