63 Stravel

Oxbet đưa tin Newcastle vs Man United, 03h00 ngày 28/12: Con mồi quen thuộc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 4 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 249 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Newcastle luôn được coi là con mồi ưa thích của Quỷ đỏ. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ được tái hiện trong trận đấu tới đây giữa hai đội nhất là khi Man United đang có được sự sung mãn, còn Newcastle hiện chìm nghỉm ở cuối bảng xếp hạng.

    Ở trận lượt đi giữa hai đội diễn ra vào tháng 9/2021 trên sân Old Trafford, Man United đã có được thắng lợi tưng bừng với tỷ số 4-1. Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo ghi dấu ấn với cú đúp ngoạn mục có được lần lượt vào phút 47 và 62. Hai bàn thắng còn lại của Man United do công của Bruno Fernandes và Jesse Lingard. Đây là trận thắng thứ 4 liên tiếp của Man United trước Newcastle. Sự lấn lướt của Quỷ đỏ trong chuỗi 4 trận thắng liên tiếp này còn được thể hiện với việc Man United ghi tới 15 bàn và chỉ để thủng lưới đúng 4 bàn trước đội bóng có biệt danh Chích chòe. Ngược dòng thời gian, số liệu thống kê cũng chỉ rõ Man United thực sự là cơn ác mộng với đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh. Cụ thể, Man United đã thắng 77, hòa 38 và chỉ để thua 36 trận qua 151 trận đối đầu với Newcastle từ trước đến nay giữa hai đội.


    Xem thêm: Kèo Hôm Nay

    Không chỉ có sự ủng hộ từ tiếng nói lịch sử, Man United còn đang chiếm ưu thế trước Newcastle về phong độ và thực lực hiện tại. Với Newcastle, đội bóng này tiếp tục đem lại sự ngao ngán, nếu không nói là thất vọng tràn trề cho số đông fan nhà bởi thành tích thi đấu vô cùng tệ hại. Ở vòng đấu vừa qua, Newcastle đã thua tan nát với tỷ số 0-4 trước Man City ngay trên sân nhà St.James' Park. Đây là trận thua thứ ba liên tiếp của đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh. Nhìn rộng ra, Newcastle thấy rõ khi mới thắng vỏn vẹn 2 trận sau 20 trận ra sân mới đây. Hệ lụy tất yếu là Newcastle đã tụt xuống đứng ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng Premier League 2021/22 với vỏn vẹn 10 điểm có được trong tay sau 18 vòng đấu.

    [​IMG]

    Một trong những nguyên nhân chính dẫn tới Newcastle rơi tự do trên bảng xếp hạng là bởi sự lỏng lẻo, thiếu gắn kết ở hàng thủ. Tới thời điểm hiện tại, Newcastle đang nắm giữ kỷ lục đáng buồn là đội bóng để thủng lưới nhiều nhất trong số các đội bóng tranh tài tại Premier League 2021/22: thủng lưới 41 bàn kể từ đầu mùa tới. Cùng với phong độ sa sút, khó khăn còn đeo bám Newcastle bởi sự hao hụt quân số. Theo xác nhận từ ông thầy Eddie Howe, Newcastle bước vào màn tiếp đón Man Unied mà không có sự phục vụ của một số gương mặt như Federico Fernandez, Jamal Lewis (chưa bình phục chấn thương), Isaac Hayden (treo giò).

    • - Newcastle thua kèo châu Á ở 4 trong 6 trận gần đây.
    • - Man United thua kèo châu Á ở 2 trong 6 trận vừa qua.
    • - 7/10 lần gặp nhau vừa qua giữa hai đội và 12/20 trận ra sân gần nhất của Man -United đã khép lại với tổng số bàn thắng là lẻ.
    • - 6/8 trận vừa qua của Newcastle và 7/10 trận trở lại đây của Man United đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.
    • - Tối thiểu 1 bàn hiệp 1 13/20 trận gần nhất của Newcastle có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 14/20 trận gần nhất của M.U có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin.
     

Chia sẻ trang này

Loading...