63 Stravel

Oxbet đưa tin Mexico vs Honduras, 09h00 ngày 25/7: Chờ Honduras tạo sốc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 3 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 258 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Mexico chưa để thủng lưới bàn nào ở vòng bảng và đang được xem là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Gold Cup năm nay. Nhưng Honduras là một ấn sổ khó lường. Họ có những cầu thủ chất lượng, đủ để có thể tạo nên một cú sốc lớn tại giải năm nay trước đối thủ Mexico.

    Mexico đang là đội ĐKVĐ Gold Cup. Họ vẫn đang được đánh giá rất cao tại giải năm nay, sau những gì đã thể hiện ở vòng đấu bảng. Sau 2 chiến thắng liên tiếp, lần lượt trước Guatemala và El Salvador, thầy trò HLV Gerardo Martino rất tự tin bước vào trận đấu sáng mai gặp Honduras ở vòng tứ kết. Thậm chí, họ đã bắt đầu tính toán đến đối thủ ở vòng bán kết.

    Xét về nhiều mặt, Mexico đang được đánh giá cao hơn Honduras. Mexico là đội bóng giàu truyền thống nhất ở Gold Cup. Họ chưa để thủng lưới bàn nào ở vòng bảng. Họ được sự ủng hộ của quá khứ khi thắng 4, hòa 2, chỉ thua 2 trước Honduras trong 10 lần chạm trán gần đây giữa 2 đội. Nhưng như vậy không có nghĩa là Mexico sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này.

    Xem thêm: Tỷ Lệ Kèo Hôm Nay

    Điều không may mắn cho Mexico là ở Gold Cup năm nay, họ mất cả 2 chân sút chủ lực gồm Hirving Lozano và Raul Jimenez do chấn thương. Những sự thiếu vắng đó làm thay đổi hoàn toàn lối chơi tấn công của Mexico. Ở vòng bảng, dù là đội chịu khó dứt điểm nhất giải, nhưng họ chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng. Thế nên, trước một đối thủ có nhiều trụ cột dạn dày kinh nghiệm như Honduras, ĐT Mexico sẽ không dễ ghi được bàn thắng.

    [​IMG]Ẩn số Honduras (áo sáng) đủ khả năng loại nhà ĐKVĐ Mexico ở tứ kết

    Mexico tuy không để thủng lưới ở vòng bảng, nhưng một phần nguyên do là các đối thủ của họ quá yếu. Trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng gặp El Salvador, các học trò của ông Martino đã chơi phòng ngự khá chệch choạc. Nếu không phải xà ngang, cột dọc cứu thua, đội ĐKVĐ Gold Cup chưa chắc đã giành được ngôi đầu bảng A. Thế nên, Honduras hoàn toàn có hy vọng xuyên thủng mành lưới của đội bóng có biệt danh El Tri ở trận đấu sáng mai.

    Mexico có phần áp đảo Honduras trong quá khứ. Nhưng cần phải nhắc lại rằng, trong lần chạm trán gần đây nhất giữa 2 đội ở một giải đấu chính thức, cụ thể là ở vòng loại World Cup 2018 khu vực CONCACAF, Honduras đã xuất sắc đánh bại El Tri với tỉ số 3-2. Ở trận đấu hôm đó, dù 2 lần bị Mexico vượt lên dẫn bàn, nhưng các cầu thủ đội chủ nhà đã chơi rất quyết tâm để giành chiến thắng chung cuộc.

    Ở vòng bảng Gold Cup năm nay Honduras đã bất ngờ sảy chân trong lượt trận cuối cùng, khi để thua khách mời Qatar 2 bàn không gỡ. Nhưng kết quả đó không thể xóa nhòa ấn tượng tốt về lối chơi tấn công của họ trong 2 trận trước đó. Trước các đối thủ Panama và Grenada, các học trò của HLV Fabian Coito đều đã thi đấu rất hay và đều ghi được từ 3 bàn thắng trở lên. Nếu tiếp tục chơi tấn công thăng hoa như vậy, họ hoàn toàn có lý do để hy vọng sẽ biến Mexico thành cựu vương.

    Tóm lại, dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng Honduras không phải không có cơ hội giành vé đi tiếp. Sáng mai, rất có thể họ sẽ lột mặt nạ của đội ĐKVĐ Gold Cup bằng một chiến thắng sít sao!

    3 - Honduras ghi được 7 bàn thắng tại vòng bảng Gold Cup 2021. Đây là thành tích ghi bàn tại vòng bảng tốt thứ 3 của Honduras trong lịch sử những lần tham dự giải đấu này. Trước đó, năm 1991, họ đã ghi 10 bàn ở vòng bảng, còn năm 2007 ghi 9 bàn.

    [​IMG]

    THÔNG TIN XUNG QUANH

    - Mexico: Vắng Hirving Lozano và Raul Jimenez do chấn thương.
    - Honduras: Maynor Figueroa, Diego Rodríguez và Romell Quioto vắng mặt vì chấn thương.
    - Theo kèo châu Á, Mexico thua 5, hòa 1, thắng 4/10 trận gần đây gặp Honduras.
    - Theo kèo châu Á, Mexico thua 6, hòa 2, thắng 3/11 trận gần đây.
    - Theo kèo châu Á, Honduras thua 1, thắng 5/6 trận gần nhất.

    ĐẶC BIỆT

    Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
    3/4 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây có ít nhất 1 bàn thắng được ghi ở hiệp 1. 4/5 trận gần đây của Mexico và 11/13 trận mới nhất của Honduras xảy ra tình trạng tương tự.

    DỰ ĐOÁN: 1-2
     

Chia sẻ trang này

Loading...