63 Stravel

Oxbet đưa tin Man City vs Brentford, 02h45 ngày 10/02: Ngoại hạng Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 12 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 262 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Chênh lệch về vị thế giữa đôi bên là điều không cần bàn cãi, khi Man City đang sắm vai nhà ĐKVĐ của giải đấu và hiện cũng có vị trí số 1 trên BXH, còn Brentford chỉ là đội bóng mới lên hạng. Trận lượt đi Man xanh có chiến thắng khá chật vật với tỷ số tối thiểu, nhưng lần này kịch bản có thể sẽ bi quan hơn với Brentford, khi các học trò của Pep Guardiola được chơi ở Etihad.

    Kèo chấp lên tới 2 1/2 dành cho Man City là điều không có gì bất ngờ. The Citizens tỏ ra rất có duyên với tỷ lệ tương tự trong những lần được thi đấu ở mặt cỏ quen thuộc Etihad. 3 trận sân nhà gần nhất mà Man City chấp đối thủ ở mức 2 1/2, họ đều giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu 3 bàn. Cũng tại tổ ấm của mình, Man City có mạch 9 trận liên tiếp khải hoàn, trong đó 4 lần gần đây họ đều chinh phục thành công rào cản tỷ lệ.

    Xem thêm: Tỷ Lệ Kèo Trực Tuyến

    So với lượt đi, lúc này Brentford đã sa sút nhiều. Tân binh của giải không còn tạo ra bất ngờ, khi các đối thủ dần bắt bài lối chơi của họ. Khách quan mà nói, chất lượng nhân sự của Brentford không được đánh giá cao, và việc họ sa sút là điều dễ hiểu. Thảm bại trước một Everton bất ổn tại FA Cup cách đây ít ngày khiến tinh thần của Brentford đi xuống trầm trọng.

    Trận thua đó nối dài mạch đáng buồn của Brentford lên con số 5. Nên nhớ trên sân Anfield, Liverpool cũng chỉ chấp Brentford có 1 3/4, nhưng trận này Man xanh chấp tới 2 1/2, điều đó cho thấy khả năng các vị khách thua đậm là rất cao. Đặc biệt khi họ không có sự tăng cường nhân sự nào đáng chú ý ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, và Man City lại có đầy đủ ngôi sao cho cuộc chiến ngày hôm nay.

    * THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

    [​IMG]

    * Phân tích kèo tài xỉu

    Hàng công của Man City vẫn cho thấy sự hiệu quả trong những lần được chơi ở Etihad. Các học trò của Pep Guardiola từng nã vào lưới Leeds Utd 7 bàn, đánh “tennis” trước Leicester City và cũng khoan thủng được khối bê tông mà Chelsea tạo ra. Trước một đối thủ phòng ngự lỏng lẻo như Brentford (thủng lưới tới 16 lần/5 trận vừa qua), Man City sẽ có cơ hội phô trương hỏa lực.

    * THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

    - Man City thắng 8, hòa 1 và thua 5 trong 14 lần gặp Brentford trước đây. Lượt đi họ thắng tối thiểu trên sân của Brentford.

    * THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

    - Man City: Cole Palmer, Gabriel Jesus chấn thương; Benjamin Mendy không còn được sử dụng từ lâu.
    - Brentford: Zanka, Fosu-Henry chấn thương; Yoane Wissa, Mbeumo không sung sức; Eriksen và Jeanvier chưa thể thi đấu.

    * ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

    [​IMG]

    LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man City (-2 1/2) cả trận
    DỰ ĐOÁN: 4-0
     

Chia sẻ trang này

Loading...