63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Oxbet đưa tin Liverpool nhắm sao 32 triệu bảng của Leeds United

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 3 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 342 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Mohamed Salah là ngôi sao hiếm hoi của chơi ổn định và thể hiện được đẳng cấp ở mùa trước. Anh đã cán đích thứ 2 ở cuộc đua vua phá lưới Ngoại Hạng Anh với 22 bàn cùng 5 đường kiến tạo. Thế nhưng hè này, đội chủ sân Anfield vẫn muốn tìm cho mình một cầu thủ khác nhằm chia sẻ những áp lực trên đôi chân tiền đạo người Ai Cập.

    Theo nhiều thông tin được báo giới Anh Quốc chia sẻ gần đây, The Reds đang nhắm đến tiền đạo Raphinha bên phía Leeds United. Dù chỉ mới gia nhập Elland Road vào kỳ chuyển nhượng năm ngoái, nhưng ngôi sao 22 tuổi đã chứng minh được tài năng của mình tại sân chơi Ngoại Hạng Anh.

    [​IMG] Liverpool đang dần tiếp cận Raphinha của Leeds
    Tờ Liverpool Echo tiếp nguồn tin từ Futbol de Inglaterra cho biết, BLĐ của Liverpool chấp nhận bỏ ra khoản phí trị giá 32 triệu bảng để thương thảo với Leeds phi vụ kể trên. Song, đây chỉ là những bước khởi đầu và Liverpool sẽ cần thêm thời gian để thuyết phục đối tác.

    Ở mùa bóng vừa rồi, Raphinha góp được 6 bàn thắng cùng 9 pha kiến tạo sau 30 lần ra sân. Sở hữu tốc độ và kỹ thuật ấn tượng, anh là nhân tố không thể thiếu giúp đội chủ sân Elland Road kết thúc mùa giải ở vị trí khá an toàn.

    Xem thêm: Kèo Bóng Rổ

    Arsenal “săn” thủ thành của Ajax Amsterdam
    Sau một mùa giải mất trắng các danh hiệu cũng như không có bất kỳ suất tham dự cúp Châu Âu vào mùa sau, Arsenal buộc phải “trùng tu” lại đội hình. Đội bóng thành London vẫn theo đuổi triết lý tuyển những cầu thủ chất lượng nhưng có mức giá nhẹ nhàng.

    [​IMG] Arsenal đang quan tâm đến Onana của Ajax
    Thủ thành thuộc biên chế của Ajax vẫn bị cấm tham gia các hoạt động liên quan đến bóng đá cho đến hết tháng 2/2022 sau khi dương tính với chất cấm. Onana có kết quả dương tính với Furosemid và bị cấm thi đấu trong 1 năm. Dù thủ thành của Ajax đã kháng cáo vì vô tình uống nhầm thuốc của vợ nhưng phải đợi đến tháng 2 năm sau anh mới được quay trở lại.

    Với lệnh cấm thi đấu của Andre Onana cũng vô tình giúp Arsenal ký được hợp đồng với thủ thành này với mức giá chỉ 1,7 triệu bảng. Hiện tại, bản giao kèo của Onana vs Ajax Amsterdam kéo dài đến mùa hè năm 2022 nhưng anh dường như sẽ không gia hạn.

    Hakimi được nhiều CLB Châu Âu săn đón
    Sau một mùa giải đầy thăng hoa của Chelsea, chắc chắn BLĐ của CLB này sẽ tiếp tục “bơm tiền” cho Tuchel mua sắm để hướng đến chức vô địch và bảo vệ thành công ngôi vương Champions League ở mùa sau. Thế nhưng, một mục tiêu quan trọng của đội bóng thành London dự kiến sẽ không thể gia nhập The Blues. Cụ thể, theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, – hậu vệ cánh thuộc biên chế Inter Milan.

    [​IMG] 80 triệu bảng là con số để có được Hakimi
    Hakimi vừa có một mùa bóng vô cùng ấn tượng tại Serie A, góp công lớn giúp cho Inter Milan có được chiếc cúp Scudetto đầy danh giá. Tồn tại những khó khăn về mặt tài chính, đội bóng vừa vô địch Serie A vẫn buộc phải bán đi ngôi sao người Ma-rốc vào mùa hè để giải tỏa vấn đề tiền nong. Theo Romano, mức phí mà Inter Milan đồng ý cho Hakimi ra đi rơi vào 80 triệu euro.
     

Chia sẻ trang này

Loading...