63 Stravel

Oxbet đưa tin Lille vs PSG (02h45 ngày 7/2): Củng cố ngôi đầu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 8 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 258 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Cách đây vài hôm, PSG có trận tiếp Nice trên sân nhà ở vòng 1/8 cúp QG Pháp. Đây được xem là trận chung kết sớm của cúp quốc gia Pháp khi có sự góp mặt của 2 đội đang dẫn đầu Ligue 1. Đội chủ nhà đã ra sân với đội hình rất mạnh, trong đó phải kể đến siêu sao Lionel Messi. Tuy nhiên, PSG đã bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới của đối phương.

    [​IMG]
    PSG vừa bị loại ở cúp QG Pháp


    Xem thêm: Nhà Cái Tốt Nhất

    Hòa 0-0 buộc hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu. Trong 5 lượt sút đầu tiên, mỗi đội đều có 1 người sút hỏng là Paredes (PSG) và Delort (Nice). Đến lượt sút thứ 7, trong khi Dante của Nice thực hiện thành công, thì cầu thủ trẻ Xavi Simons của PSG bị thủ thành Bulka đoán được hướng sút và cản phá thành công. Như vậy, PSG thua luân lưu chung cuộc 5-6 và cay đắng nhìn đối thủ đi tiếp, còn mình bị loại ngay vòng 1/8 Cúp quốc gia.


    Sau trận thua Nice, PSG có chuyến làm khách trên sân của Lille tại vòng 23 Ligue 1. Hiện thầy trò Pochettino đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Sau 22 vòng đấu họ thắng 15, hòa 6 và thua 1. Với 53 điểm có được, PSG đang hơn Marseille, đội xếp thứ 2 khoảng cách 10 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đánh bại Lille, họ sẽ nới rộng khoảng cách với Marseille lên thành 13 điểm.

    Đội khách sẽ không có sự phục vụ của Neymar, Ramos và Wijnaldum chấn thương. Trong khi đó Kurzawa nhiễm Covid-19 và không thể góp mặt. Dù không có được đội hình tốt nhất, nhưng PSG vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Hơn thế nữa, Lille còn được xem là “con mồi” ưa thích của đội bóng đến từ thủ đô. Bằng chứng là 10 lần gần nhất chạm trán với đối thủ này, họ đã thắng tới 6 và mới chỉ để thua đúng 1 trận.

    [​IMG]
    Lille vs PSG vòng 23 Ligue 1

    Bên kia chiến tuyến, Lille thi đấu không tốt trong thời gian đã qua của mùa giải. Đội chủ nhà chỉ thắng 8 hòa 8 và thua 6 sau 22 trận đã đấu. Họ đang xếp thứ 11 trên BXH và gặp khó khăn trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Tuy nhiên phong độ của đội bóng này đang có sự cải thiện trong thời gian gần đây.

    Thống kê 10 trận ra quân gần nhất trên mọi mặt trận, Lille mang về tới 6 trận thắng, 3 trận hòa cùng 1 trận thua. Với kết quả hiện tại, họ phải đặt quyết tâm cao độ cho trận chiến đấu này. Lille không thua 9 trận sân nhà gần nhất tại Ligue 1. Điểm tựa sân nhà là những gì họ cần phát huy để hy vọng vào những điểm số.
     

Chia sẻ trang này

Loading...