63 Stravel

Oxbet đưa tin Kofu vs Melbourne City

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 29 Tháng mười một 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười một 2023, 0 Trả lời, 193 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Kofu vs Melbourne City
    [​IMG]
    Ventforet Kofu vs Melbourne City
    Bảng H chắc chắn là bảng đấu có mức độ cạnh tranh gắt nhất tại AFC Champions League 2023/24. Tại bảng đấu này, 2 đội dẫn đầu đang là Ventforet Kofu và Melbourne City cùng thành tích 7 điểm. Khoảng cách giữa vị trí số 1 và số 4 (Zhejiang Pro) của bảng H cũng chỉ 4 điểm, ít hơn tối thiểu 3 đơn vị (điểm) so với bất kỳ bảng đấu nào.

    Xem thêm: Cá Độ Đá Banh

    Lịch thi đấu lượt trận thứ 5 chiều mai chứng kiến 2 đội đầu bảng, Ventforet Kofu vs Melbourne City đụng độ nhau tại sào huyệt của đại diện J1 League. Lượt đi giữa họ có tỉ số hòa 0-0. Kịch bản chia điểm đó nếu lặp lại, rất có thể sẽ tạo cơ hội lớn cho đội thứ 3 Buriram vượt lên chiếm ngôi số 1 bảng H. Mốc châu Á cặp đấu này, theo giới chuyên môn là ‘0:0’.

    So phong độ, Ventforet Kofu đang thể hiện tốt hơn với 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất. Trên sân nhà, đội bóng Nhật Bản hiện đã bất bại 7 trận liên tiếp (đều mang về niềm vui cho giới mộ điêu). Trong khi đó, Melbourne City đã trải qua 3 trận liền không thắng đồng thời thua (trắng) ở cả 2 chuyến làm khách mới đây. 3 điểm cho chủ nhà!


    • Lựa chọn: Ventforet Kofu
    Nhận định hiệp 1 Ventforet Kofu vs Melbourne City
    Ventforet Kofu không ghi bàn 45 phút đầu ở 5/6 trận chính thức gần nhất. Nhưng 4 trận sân nhà vừa qua, CLB này cũng sạch lưới hiệp 1 tới 3 lần. Về phía Melbourne City, cả 3 trận mới đây của họ tỉ số trước giờ nghỉ giải lao LUÔN là hòa 0-0. Khả năng cao, cặp đấu này sẽ không chứng kiến bàn thắng ở nửa đầu trận.


    Nhận định Tổng bàn thắng Ventforet Kofu vs Melbourne City
    6 trận sân nhà mới nhất, Ventforet Kofu hoặc sạch lưới hoặc thủng không quá 1 bàn mỗi 90 phút. Bỏ qua yếu tố sân bãi, thống kê cho thấy 8/12 trận gần đây của CLB này tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Với Melbourne City, 3 trong 4 trận liên tiếp của đại diện A-League Australia này cũng không vượt qua mốc 2 bàn.

    • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

    Dự đoán kết quả
    Ventforet Kofu vs Melbourne City: 2-0.
    Thành tích đối đầu

    [​IMG]
    Thành tích đối đầu giữa Ventforet Kofu vs Melbourne City
    Thành tích gần đây
    [​IMG]
    Thành tích gần đây của Ventforet Kofu
     

Chia sẻ trang này

Loading...