63 Stravel

Oxbet đưa tin Inter vs Sheriff Tiraspol, 02h00 ngày 20/10

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 24 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 279 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Xếp thứ 3 bảng đấu, sau Real và chính đối thủ lần này, Sheriff Tiraspol, thầy trò HLV Simone Inzaghi đã có cú đề-pa thảm họa tại Champions League mùa này. Rõ ràng, việc mất đi những ngôi sao hàng đầu như Romelu Lukaku và Achraf Hakimi khiến hàng công của Inter cùn đi đáng kể. Sau 2 lượt trận, họ vẫn chưa ghi nổi một bàn thắng nào khi để thua Real 0-1 ở trận ra quân và bị Shakhtar Donetsk cầm hòa 0-0 ở lượt trận gần nhất.

    Trước cuộc đón tiếp Sheriff Tiraspol, HLV S.Inzaghi còn có những mối lo lắng khác liên quan đến chấn thương của các trụ cột. Chấn thương đầu khiến Christian Eriksen tiếp tục ngồi ngoài. Trong khi khả năng ra sân của Joaquin Correa, Stefano Sensi cũng còn bỏ ngỏ. Tuy vậy, tân HLV S.Inzaghi vẫn sở hữu những tên tuổi có thể tạo nên khác biệt cho trận đấu như Nicolo Barella, Hakan Calhanoglu, Arturo Vidal, Edin Dzeko hay Alexis Sanchez.

    Xem thêm: Tỷ Lệ Kèo

    Song, phong độ phập phù kể từ đầu mùa của Inter khiến những người yêu mến họ không yên tâm nhất. Chỉ thắng 3, hòa 3 và thua 2 ở 8 trận gần nhất tại 2 sân chơi chính Champions League và Serie A, Inter gây thất vọng rất nhiều. Đặc biệt, ở trận đấu cuối tuần với Lazio, Inter đã thua ngược 1-3 trên sân Olimpico sau khi Ivan Perisic mở tỉ số cho họ ngay từ phút 12. Rõ ràng sự thiếu tập trung, hàng công kém cỏi đã và đang khiến Inter mất đi những điểm số đáng tiếc.

    Trong khi đó, mọi thứ lại trái ngược hoàn toàn với Sheriff Tiraspol. Đội bóng Moldova lần đầu tiên trong lịch sử tham dự vòng bảng giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB đã làm nên điều thần kỳ. Họ thắng cả 2 lượt trận đầu tiên, một trước Shakhtar Donetsk trên sân nhà Bolshaya Sportivnaya Arena chỉ có sức chứa khiêm tốn 13.300 chỗ ngồi; một trước gã khổng lồ Real ngay tại thánh địa Bernabeu. Sheriff Tiraspol thực sự không hổ với biệt danh “Cảnh sát trưởng của mình”.

    [​IMG]Sheriff Tiraspol sẽ lại gây sốc tại Giuseppe Meaza?

    Tính riêng tại Champions League mùa này (cả sơ loại, play-off lẫn vòng bảng), Sheriff Tiraspol thắng 3, hòa 2 ở 5 trận đấu trên sân khách và thực sự khiến bất cứ đội bóng nào cũng phải kiêng nể. Sheriff Tiraspol không có ngôi sao trong đội hình, nhưng khả năng “chịu trận” và tận dụng cơ ghi bàn của họ thật đáng nể. Trận thắng Real là ví dụ điển hình.

    Cả trận, Sheriff Tiraspol chịu 31 cú sút trong đó 11 trúng mục tiêu từ phía Real, chỉ tung ra 4 pha dứt điểm nhưng 3 trong số đó trúng đích và có 2 bàn thắng. Inter hãy dè chừng!

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG INTER VS SHERIFF TIRASPOL
    Eriksen, Sensi, Correa không chắc chắn ra sân. Brazao bình phục chấn thương đầu gối.
    Bizjak vắng mặt.
     

Chia sẻ trang này

Loading...