63 Stravel

Oxbet đưa tin Gateshead vs Charlton, 02h45 ngày 04/12: Chủ nhà thất thủ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 5 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 287 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Phía bên kia những vị khách Charlton – đội bóng đang chơi ở đấu trường hạng 3 Anh với thành tích khá kém hỏi. Sau 20 lượt trận, lúc này Charlton mới chỉ đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH với 23 điểm ít ỏi. Đây là một kết quả khá tệ so với mùa giải trước. 5 lần ra sân gần đây Charlton không hề cho thấy sự tiến bộ trong phong độ khi họ chỉ có thể mang về được 2 chiến thắng bên cạnh 2 trận hòa và 1 thất bại.

    Cùng với đó là thành tích sân khách khá tệ hại khi ở 4 chuyến hành quân gần nhất Charlton chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Mặc dù phải làm khách trên sân đối thủ không quá mạnh như Gateshead nhưng với bộ mặt hiện tại Charlton cũng khó có thể mang về điểm số trọn vẹn

    [​IMG]

    Xem thêm: Kèo Hôm Nay

    NHẬN ĐỊNH CHÂU Á GATESHEAD VS CHARLTON:

    Mạch 4 chiến thắng liên tiếp của Gateshead đã bị chấm dứt khi ở trận đấu vừa qua tại FA Troph Cup họ để thua AFC Fylde với tỉ số 0-1. Một trận thua phần nào đã được dự báo từ trước khi đội hình của Gateshead đang sứt mẻ nghiêm trọng do chấn thương. Thất bại trên cũng loại luôn Gateshead khỏi sân chơi này. Tới đây, đội bóng đến từ giải hạng 6 Anh đang đứng trước nguy cơ phải đón nhận thất bại tiếp theo khi họ phải chạm trán với một Chalrton rất mạnh ở cúp FA. Rõ ràng, đội bóng này có lý do phải lo lắng.

    So với AFC Fylde vừa qua thì Charlton tới đây ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Hiện tại, Gateshead đang chơi ở National League North (hạng 6). Trong khi đó, phía Charlton đang chinh chiến tại League One (Hạng 3). Cách biệt giữa hai đội lên tới 3 hạng đấu cho thấy khoảng cách là rất lớn. Rõ ràng, việc thất bại là rất cao.

    NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU GATESHEAD VS CHARLTON:

    Hàng công của Gateshead chơi không quá tốt trong giai đoạn gần đây. Minh chứng rõ nhất là việc họ “tịt ngòi” trước AFC Fylde ở trận đấu vừa qua. Trong khi đó, đối thủ sắp tới mà họ chạm trán là một Charlton sở hữu hàng phòng ngự rất kín kẽ. Thế nên, sẽ rất khó để Gateshead có được bàn thắng vào lưới đối thủ này. Đối với Charlton, họ sẽ có một lịch thi đấu khác nhọc nhằn tại League One sau đó ít ngày. Việc Charlton bung quá sức trước Gateshead là điều khó xảy ra. Thế nên, với bối cảnh hiện tại giữa hai đội thì kết quả ở trận đấu tới rất dễ xuất hiện tỉ lệ xỉu.

    THỐNG KÊ ĐỐI GATESHEAD VS CHARLTON:





    Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Charlton thắng

    THỐNG KÊ PHONG ĐỘ GATESHEAD VS CHARLTON:

    [​IMG]

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN GATESHEAD VS CHARLTON:

    Gateshead: Chapman, Bailey Williamson, Storey, Nicholson, Ward, Jacob, Campbell, Olley, Scott, Langstaff

    Charlton: Harness, Bakrin, Elerewe, Gunter, Clayden, Morgan, Watson, Arter, Kirk, Burstow, Stockley

    NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ GATESHEAD VS CHARLTON:

    Lựa chọn tốt nhất: Charlton -1

    Dự đoán tỷ số 0-2
     

Chia sẻ trang này

Loading...