63 Stravel

Oxbet đưa tin Ferencvaros vs Zalgiris 1h00 ngày 21/7 (Cúp C1 châu Âu)

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 22 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 293 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Nhận định bóng đá Ferencvaros vs Zalgiris: 3-1
    [​IMG]
    Xem thêm: Tỷ Lệ Kèo Hôm Nay
    Ferencvaros được tận hưởng bầu không khí Champions League hiếm hoi ở mùa giải năm ngoái khi ở chung bảng đấu với Juventus, Barca và Dynamo Kiev. Và mục tiêu của nhà vô địch Hungary bây giờ là trở lại với Champions League một lần nữa.


    Ferencvaros đã giành chức vô địch Hungary lần thứ 3 liên tiếp ở mùa giải năm ngoái vô cùng dễ dàng với khoảng cách 20 điểm với nhóm bám đuổi. Và mục tiêu của Ferencvaros bây giờ sẽ là xuất hiện ở vòng bảng Champions League lần thứ 3 trong lịch sử.

    HLV Serhiy Rebrov đã rời đi sau một giai đoạn thành công cùng Ferencvaros. Người kế nhiệm Peter Stoger cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ khi đưa đại diện Hungary vượt qua vòng loại đầu tiên với những chiến thắng cách biệt trước Prishtina.
    Những chiến thắng mang tính thúc đẩy tinh thần lớn ở giai đoạn giao hữu trước Ludogorets và Legia Warsaw cho thấy HLV Stoger không gặp vấn đề gì trong khâu hòa nhập với các học trò mới. Ferencvaros cũng có 2 sự bổ sung quan trọng để gia tăng chất lượng cho hàng tiền vệ là Kristoffer Zachariassen, cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải VĐQG Na Uy, và Stjepan Loncar.

    Về phía Zalgiris, dù bước vào trận đấu với tư cách cửa dưới nhưng họ cũng có những ngôi sao có khả năng tạo khác biệt. Ogenyi Onazi từng có 4 năm thi đấu cho Lazio và đã ghi bàn ở vòng sơ loại đầu tiên gặp Linfield.

    Lợi thế của Zalgiris là đội bóng này đã thi đấu tại A Lyga từ tháng 3 và đang đạt trạng thái thể lực tốt. Họ dẫn đầu bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn Suduva. Tuy vậy, Zalgiris sẽ có trận tranh ngôi đầu bảng với Suduva xen kẽ 2 trận gặp Ferencvaros ở Champions League nên có thể bị phân tâm. Có điều, Zalgiris đã tạo được chuỗi bất bại từ tháng 5 nên có hành quân đến Hungary với một sự tự tin lớn.

    Nhưng nhìn tổng thể thì đẳng cấp của Ferencvaros là điều mà Zalgiris khó chạm đến. Họ có thể tạo ra những pha tấn công nguy hiểm nhưng đánh bại Ferencvaros thực sự là một thử thách khó khăn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...