63 Stravel

Oxbet đưa tin Fan cuồng MU làm loạn hậu Super League

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 23 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 287 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Chiều 22/4 (giờ Việt Nam), khoảng 20 người hâm mộ MU đã tụ tập tại trung tâm huấn luyện Carrington để thể hiện sự phản đối sau khi "Quỷ đỏ" tham gia thành lập European Super League.

    Nhóm người này mang theo những tấm băng rôn để thể hiện sự phản đối với nhà Glazers, chủ sở hữu đội bóng như "Glazer Out" (Nhà Glazers hãy cút đi), "Các người chỉ được thi đấu khi chúng tôi quyết định" hay "51% MUFC 20" (ý muốn CLB chuyển sang mô hình sở hữu đội bóng theo kiểu bóng đá Đức, người hâm mộ nắm 51 % cổ phần).

    Xem thêm: Cá Độ Bóng Đá Qua Mạng

    [​IMG]



    Fan MU biểu tình sau khi "Quỷ đỏ" tham gia thành lập Super League

    Nhóm fan "cuồng" thậm chí còn chặn cả 2 lối vào của trung tâm huấn luyện và ngăn không cho cầu thủ, ban huấn luyện lẫn nhân viên ra vào. Trước tình hình căng thẳng, HLV Ole Gunnar Solskajer, hai trợ lí Michael Carrick, Darren Fletcher và đội phó Nemanja Matic buộc phải ra mặt để nói chuyện.

    Đáng nói hơn, Solskjaer cũng bị nhóm người này chất vấn vì không dám công khai phản đối giới chủ MU. Theo ghi nhận từ giới truyền thông, Solskjaer đã lên tiếng bênh vực chủ tịch Joel: "Joel yêu CLB này" tuy nhiên lập tức bị nhóm người đáp trả bằng những lời lẽ gay gắt như: "Ông ta chỉ yêu tiền kiếm được từ đội bóng mà thôi" hay "Chúng tôi không cần ông giảng giải về lịch sử". Phải tới khi lực lượng cảnh sát xuất hiện, các fan cuồng mới rời đi.

    Ngày 19/4, nhóm 12 CLB lớn nhất châu Âu, trong đó có MU công bố thành lập Super League nhằm đối chọi trực tiếp với Champions League và UEFA. Đồng Chủ tịch "Quỷ đỏ", Joel Glazer cũng giữ vai trò phó Chủ tịch điều hành.

    Tuy nhiên ý tưởng này vấp phải sự phản đối dữ dội từ UEFA, FIFA, người hâm mộ và cả Chính phủ. Sức ép khủng khiếp từ dư luận khiến các thành viên Super League, đặc biệt là nhóm Big 6 đã dao động.

    Tính đến ngày 22/4, ngoại trừ Real Madrid, Barcelona và Juventus, toàn bộ nhóm Big 6 Ngoại hạng Anh cùng Atletico, Inter Milan, AC Milan đều tuyên bố rút lui và khiến Super League có nguy cơ "chết yểu". Nghiêm trọng hơn, thượng tầng MU còn chứng kiến biến động lớn khi phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward tuyên bố từ chức (tại vị đến hết năm 2021).

    [​IMG]

    Sau khi Super League "chết yểu", phó Chủ tịch Ed Woodward tuyên bố từ chức vào cuối năm 2021, Chủ tịch Joel Glazer cũng bị fan yêu cầu ra đi

    Đêm 21/4, chưa đầy 24h sau khi tuyên bố rút lui, đồng Chủ tịch Joel Glazer cũng gửi tâm thư xin lỗi người hâm mộ: "Vài ngày qua, tất cả chúng ta đã chứng kiến niềm đam mê lớn lao mà bóng đá tạo ra cùng lòng trung thành sâu sắc mà người hâm mộ dành cho đội bóng vĩ đại này.

    Người hâm mộ thể hiện rất rõ sự phản đối dành cho European Super League và chúng tôi cũng lắng nghe họ. Chúng tôi đã sai lầm và muốn mọi thứ trở lại quỹ đạo".
     

Chia sẻ trang này

Loading...