63 Stravel

Oxbet đưa tin Faisaly vs Al-Hilal, 22h05 ngày 31/12 - VĐQG Saudi Arabia

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 2 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 276 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Al-Faisaly đã chấm dứt chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp. Trong 3 trận đấu gần nhất, đội bóng này đều hứng chịu thất bại. Điều này khiến cho Al-Faisaly đang dần trôi về nhóm cuối trên bảng xếp hạng giải VĐQG Saudi Arabia.

    Ở thời điểm này, Al-Faisaly đang có được 15 điểm sau 14 trận đấu và họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm. Dù sao, cả 3 trận thua của Al-Faisaly trong thời gian qua đều tới trên sân khách. Còn khi họ trở về sân nhà, tình hình sẽ khác khi Al-Faisaly đang bất bại trong 5 trận đấu gần nhất tại đây.

    Xem thêm: Kèo Hôm Nay

    Trong khi đó, Al-Hilal bỗng sa sút tới khó hiểu sau khi giành chức vô địch cúp C1 châu Á (thắng Pohang Steelers trong trận chung kết). Họ đã không giành chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất ở giải VĐQG Saudi Arabia. Đáng chú ý, Al-Hilal đã thua cả 2 trận đấu liên tiếp.

    Sa sút này khiến cho Al-Hilal bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 21 điểm sau 13 trận, kém đội đầu bảng Al Ittihad tới 8 điểm. Rõ ràng, cơ hội để Al-Hilal bảo vệ chức vô địch giải Saudi Arabia đang bị nghi ngờ.

    Trong sự sa sút, Al-Hilal cũng bị nghi ngờ trong trận đấu với Al-Faisaly. Tỷ lệ chấp -3/4 của Al-Hilal ở thời điểm này là thấp nhất trong các cuộc đối đầu với Al-Faisaly kể từ năm 2010. Thống kê cho thấy, trong 5 lần gần nhất hành quân tới sân của Al-Faisaly, Al-Hilal đều bị cầm chân. Có thể thấy cạm bẫy chờ họ ở trận đấu này.

    THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

    [​IMG]

    Phân tích tỷ lệ tài xỉu

    Thống kê cho thấy 7/8 trận đấu gần nhất của Al-Hilal kết thúc với ít bàn thắng. Họ đang gặp vấn đề nhất định nên chưa thể bùng nổ như trước. Trong khi đó, Al-Faisaly giữ sạch lưới trong 2 trận đấu gần nhất tại sân nhà. Ngoài ra 5/7 cuộc đối đầu gần nhất của hai đội nổ Xỉu.

    THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

    Al-Hilal thắng 6, hòa 4 trong 10 trận gần nhất gặp Al-Faisaly.

    Trên sân nhà, Al-Faisaly cầm chân Al-Hilal trong 5 trận đấu gần nhất.

    Lựa chọn tốt nhất: Al-Faisaly +3/4 và Xỉu 2 3/4

    DỰ ĐOÁN: 1-1
     

Chia sẻ trang này

Loading...