63 Stravel

Oxbet đưa tin Everton vs Aston Villa, 02h00 ngày 2/5: Trời Âu vẫy gọi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 4 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Có lợi thế sân nhà, lại phải gặp đối thủ đã hết động lực và không có ngôi sao lớn nhất, xem ra Everton đang nắm mọi ưu thế để giành chiến thắng. Qua đó, họ sẽ tiến thêm một bước đến tấm vé dự Europa League mùa sau.


    Xem thêm: Nhà Cái Uy Tín

    Phải thừa nhận rằng phong độ gần đây của Everton là không tốt. Họ mới dứt mạch 6 trận toàn hòa và thua khi hạ gục Arsenal với tỷ số tối thiểu ở vòng 33.

    Mà đó lại là chiến thắng có phần may mắn của Everton bởi họ có bàn thắng nhờ pha phản lưới của thủ thành Bern Leno. Ngoài tình huống này, Everton không có bất kỳ pha dứt điểm trúng đích nào.

    Điều đó có nghĩa Everton chưa thực sự thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng mini, nhưng mọi thứ vẫn chưa quá muộn với họ. Everton chỉ cách vị trí thứ 7, đồng nghĩa với một suất dự Europa League mùa sau từ vòng sơ loại, đúng 1 điểm. Vị trí này đang thuộc về Tottenham, đội cũng có phong độ thất thường không kém “Kẹo cứng”.

    Hơn nữa, Everton lại thi đấu ít hơn 1 trận. Bởi vậy nếu tìm lại được sự ổn định trong những vòng đấu còn lại, họ hoàn toàn có thể bỏ túi tấm vé đi châu Âu, qua đó đánh dấu một mùa giải được xem là thành công với thầy trò Carlo Ancelotti.

    [​IMG]Điểm tựa sân nhà sẽ giúp Everton (trái) đánh bại Aston Villa

    Trước mắt, mục tiêu 3 điểm sẽ phải được Everton hoàn thành trước đối thủ đang đánh mất phong độ, đồng thời đánh mất cảm hứng thi đấu là Aston Villa. Từ chỗ phá bĩnh các ông lớn với những kết quả ấn tượng như hạ Liverpool 7-2, Arsenal 3-0, Leicester 1-0, bây giờ Aston Villa chẳng khác nào một đội… đua trụ hạng. 10 trận gần nhất, họ chỉ thắng 2. Thành tích này còn kém cả đội đang đứng áp chót là West Brom.

    Chuỗi trận tệ hại của Aston Villa gắn liền với sự kiện “nhạc trưởng” Jack Grealish dính chấn thương. Kể từ thời điểm mất Grealish, Aston Villa ghi bàn cực ít. Nếu như trong 11 trận có anh trước thời điểm dính chấn thương, Aston Villa ghi 16 bàn, trung bình 1,45 bàn/trận thì từ lúc vắng tiền vệ này, thành tích ghi bàn trung bình của họ giảm xuống 1,1 bàn/trận.

    Hôm nay, Grealish tiếp tục vắng mặt, đẩy Aston Villa vào nguy cơ hàng công tậm tịt và qua đó là phải chịu một thất bại trước Everton. Nên nhớ rằng ngoài Grealish, Trezeguet cũng không thể ra sân. Mất hai cầu thủ quan trọng hàng đầu trên hàng công, phong độ thì sa sút, xem ra Aston Villa khó tránh khỏi một cú ngã nữa tại Goodison Park.

    Cũng phải bàn đến cái dớp Goodison Park của Aston Villa. Bởi kể từ năm 2008 đến nay, chưa bao giờ đội bóng thành Birmingham thắng tại “tổ ấm” của Everton, với tổng cộng 4 thất bại và 5 trận hòa. Mọi yếu tố dường như đều quay lưng với Aston Villa, cảnh báo họ về một kết cục chẳng mấy vui vẻ trong chuyến đi đến Goodison Park đêm nay.

    THÔNG TIN

    Everton: Vắng Doucoure, Gbamin vì chấn thương.
    Aston Villa: Vắng Grealish, Trezeguet và Sanson do chấn thương.
    15 trận gần nhất, Everton thắng kèo châu Á 9, còn lại hòa 1 và thua 5.
    10 trận sân khách vừa qua, Aston Villa thua kèo châu Á 7 trận.
    5 trận gần nhất của Everton, chỉ 1 trận nổ tài bàn thắng hiệp 1.
     

Chia sẻ trang này

Loading...