63 Stravel

Oxbet đưa tin Crystal Palace vs Man United, 22h00 ngày 22/5

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 5 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 215 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    M.U cần một chiến thắng trước Crystal Palace để chắc chắn có vé dự Europa League mùa sau. Tuy nhiên, đội quân của HLV Ralf Rangnick khó lòng hoàn tất mục tiêu này khi gặp rất nhiều bất lợi ở chuyến làm khách tại sân Selhurst Park đêm nay.

    Đang xếp thứ 6 trên BHX của Premier League và hơn đội thứ 7 là West Ham vỏn vẹn 2 điểm, nhưng lại thua xa đối thủ trực tiếp này về chỉ số phụ (+1 so với +11), M.U buộc phải thắng Crystal Palace hôm nay thì mới đảm bảo được một suất tham dự sân chơi châu Âu mùa tới. Nếu hòa tại London thì Quỷ đỏ thành Manchester phải cầu nguyện để West Ham cũng không thắng trong trận đấu cùng giờ trước Brighton. Khi ấy vị trí thứ 6 chung cuộc mới thuộc về M.U.



    Xem thêm: Tỷ Lệ Kèo

    Tóm lại, Quỷ đỏ cần trọn 3 điểm để đảm bảo có mặt ở Europa League mùa sau. Song, cần nhấn mạnh rằng, họ đang thi đấu trên sân khách cực tệ với chuỗi 5 trận toàn thua tại Premier League. Chuỗi trận đáng xấu hổ này chỉ còn kém kỷ lục 6 trận thua liên tiếp trên sân đối phương của chính họ ở mùa 1980/81. Và ở mùa giải nói trên, M.U trắng tay khi chỉ xếp thứ 8 chung cuộc và không có vé dự bất cứ sân chơi châu Âu nào.

    Bóng ma quá khứ và phong độ tệ hại trên sân khách hiện tại chính là trở ngại lớn nhất khiến Cristiano Ronaldo cùng đồng đội chịu áp lực tâm lý rất lớn để có thể hoàn tất mục tiêu. Hơn nữa, từ đầu mùa này, Quỷ đỏ thi đấu sân khách cũng rất tệ khi thua tới 7 trận, hòa 5 và chỉ thắng 6/18 trận. Chỉ với 23/54 điểm tối đa, M.U đang xếp thứ 9 khi tính thành tích trên sân đối phương. Đó là lý do vì sau họ không thể có thứ hạng khả dĩ hơn, dù thi đấu khá ổn định trên sân nhà ở mùa này.

    [​IMG]Ở thời điểm hiện tại, M.U (áo sáng) khó có thể có trọn 3 điểm trước chủ nhà Crystal Palace

    Xem ra, dù bất bại ở 10 trận làm khách gần nhất (6 thắng và 4 hòa) tại sân Selhurst Park nhưng M.U không mấy tự tin giành điểm tối đa trước Crystal Palace đêm nay. Trong khi đó, Crystal Palace vẫn có cơ hội cán đích ở nửa trên BXH nếu hạ gục đối thủ, còn Brighton thúc thủ trước West Ham trên sân nhà. Trong chuỗi 5 trận bất bại trên sân nhà gần nhất, đội bóng của HLV Patrick Vieira đều thi đấu rất ấn tượng trước các đội bóng trong Top 5. Họ bất ngờ thắng đội bóng láng giềng Arsenal tới 3-1 ngày 5/4 và hòa không bàn thắng trước ứng viên số 1 cho chức vô địch Man City trước đó 3 tuần.

    Ngoài ra, một điểm thuận lợi khác của thày trò HLV Vieira là họ có thành tích rất đáng khích lệ trên sân nhà khi thắng 6, hòa 8 và chỉ thua 4 ở 18 trận gần nhất được thi đấu tại Selhurst Park mùa này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...