63 Stravel

Oxbet đưa tin Chuyên gia nói gì khi MU hạ Granada và lọt vào bán kết Europa League?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 20 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 310 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Với lợi thế giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi, Manchester United nhập cuộc khá tự tin và thoải mái trong trận lượt về. Chỉ sau 5 phút thi đấu, họ đã có bàn thắng mở tỉ số từ pha phối hợp cực đẹp giữa Pogba và Cavani.

    Đến cuối trận, Quỷ Đỏ có thêm 1 bàn thắng nữa sau pha phản lưới nhà của cầu thủ Granada để khép lại cặp tứ kết với tổng tỉ số 4-0 sau 2 lượt trận. Chứng kiến cách đội bóng cũ thi đấu nhàn nhã và hiệu quả, bộ đôi chuyên gia đồng thời cũng là “người cũ” của Quỷ Đỏ gồm Paul Scholes và Owen Hargreaves đã dành cho các hậu bối không ít lời khen. Bên cạnh đó, họ cũng chỉ ra một số vấn đề của đội bóng cũ.

    Paul Scholes có lời khuyên cho HLV Solskjaer
    Paul Scholes tin rằng tuyến giữa của lúc nào cũng nên có 2 cái tên Paul Pogba và Bruno Fernandes trong mỗi lần ra sân thi đấu. Chính vì có lợi thế từ khá sớm từ những phút đầu, Solskjaer ngay lập tức có những điều chỉnh nhân sự trong trận lượt về với Granada. Ông thay Paul Pogba bởi Donny van de Beek ngay phút 46, sau đó là Bruno Fernandes rời sân nhường chỗ cho Juan Mata.

    Nhà cầm quân người Na Uy muốn có sự chắc chắn của 2 cái tên từ băng ghế dự bị nhưng cựu tuyển thủ Manchester United cho rằng Pogba và Fernandes cần được ưu tiên thi đấu để tăng sự sáng tạo trong lối chơi cho Quỷ Đỏ.

    [​IMG] Paul Scholes khuyên MU nên tận dụng triệt để Pogba và Fernandes
    Paul Scholes đã có những chia sẻ với kênh BT Sport: “Solskjaer thích sự chắc chắn của 2 cái tên từ băng ghế dự bị, tôi thì không nghĩ vậy. Đội bóng cần sự sáng tạo của Paul Pogba và Fernandes, tiền đạo MU cần những đồng đội như Pogba hay Fernandes. Sự thông minh của 2 cầu thủ này sẽ giúp lối đá tấn công của Quỷ Đỏ khó đoán, nếu biết cách sử dụng 2 quân át chủ bài, MU sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng.”

    “Đồng ý là không phải lúc nào Pogba cũng chịu nghe lời. Thế nhưng nếu có cậu ấy trong đội hình, anh ấy sẽ biết tạo những điều khác biệt mà không ai có thể nhìn thấy.”, Paul Scholes chia sẻ thêm.



    Xem thêm: Soi Kèo Bóng Đá Ý

    Owen Hargreaves nghĩ MU nên giữ chân Cavani
    “Nếu Cavani ở lại Old Trafford, anh ấy chắc chắn sẽ không muốn ngồi dự bị, tôi nghĩ anh ấy xứng đáng có được suất đá chính sau màn thể hiện quá tốt ở trận đấu vừa rồi. Mặc dù tuổi tác là vấn đề lớn nhất của Cavani, nhưng anh đã chứng minh điều ngược lại. Chắc chắn, tiền đạo người Uruguay đang đợi MU gia hạn hợp đồng.”

    “Rõ ràng nhiều người đều muốn có Harry Kane và Erling Haaland trog đội hình MU, nhưng CLB nên giữ chân Cavani và tái đầu tư ở những vị trí khác. BHL có thể chi số tiền đó cho 3 cầu thủ khác ở những vị trí quan trọng. Tôi chắc chắn rằng Cavani sẽ ghi được cho bạn 25 bàn thắng nếu được góp mặt thi đấu thường xuyên trong mùa giải tới.”, ông nói thêm.

    [​IMG] “Giữ chân Cavani đi”
    Bên cạnh đó, ông cũng có những chia sẻ thẳng thắn với Mason Greenwood: “Tôi không nghĩ Greenwood phù hợp với vị trí tiền vệ, tôi chỉ thấy sự hiệu quả của anh ấy ở nơi có khu vực rộng, không phải là 1 tiền vệ kiến tạo tuyệt vời. Anh ta không thực hiện được những pha chạy chỗ hay chạm bóng khéo léo, anh ấy phù hợp với cánh phải hơn.”

    “Hàng công của MU là đội bóng ghi nhiều bàn thắng thứ 2 trong cả giải đấu, vậy vấn đề đâu phải nằm ở hàng công? MU đang sở hữu những cái tên giỏi nhất ở tuyến trên. Tôi không nghĩ chiêu mộ thêm Harry Kane hoặc Erling Haaland là việc làm đúng. Thực tế họ chỉ cần tìm kiếm thêm 1 tiền vệ cánh phải và trung vệ mới.”

    Như vậy theo kết quả bốc thăm từ trước, MU sẽ đối đầu với AS Roma ở vòng bán kết Europa League. Trong trận đấu lần này, Quỷ Đỏ sẽ gặp lại 2 cái tên cũ quen thuộc. Chính xác là Chris Smalling và Henrikh Mkhitaryan hiện đang khoác áo đội bóng nước Ý. Đây được cho là trở ngại lớn của Manchester United.

    Dưới thời của nhà cầm quân người Na Uy, Smalling liên tục phải góp mặt trên băng ghế dự bị để rồi bị bán đứt sang AS Roma. Trong khi đó, Mkhitaryan đã phải rời Old Trafford dưới thời của Mourinho.
     

Chia sẻ trang này

Loading...