63 Stravel

Oxbet đưa tin Celta Vigo vs Levante, 02h00 ngày 01/05, La Liga

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 5 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 277 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Celta Vigo đã đứng thứ 17 trong mỗi 2 mùa giải La Liga gần nhất, trong khi họ không giành được vị trí dẫn đầu kể từ mùa giải 2015-16 có nghĩa đó là một mùa giải thành công cho đến nay.


    Xem thêm: Kèo Bóng Rổ

    Thành tích 10 trận thắng, 11 trận hòa và 12 trận thua đã giúp họ thu về 41 điểm, qua đó khiến họ xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH chỉ kém đội xếp thứ 8 là Granada đúng 1 điểm.

    Đội bóng của Eduardo Coudet chỉ giành được 1 điểm trong 3 trận đấu của họ từ ngày 12-4 đến ngày 22-4 nhưng đã tìm cách trở lại chiến thắng lần trước, ghi chiến thắng 2-1 trước Osasuna ở Vigo, với Iago Aspas và Jeison Murillo điền tên lên bảng tỷ số.

    Sky Blues đã thắng 7 trong số 16 trận sân nhà mùa này nhưng thực tế họ không có chiến thắng nào trước Levante ở La Liga kể từ tháng 8 năm 2018, thua mỗi trận trong hai trận sân nhà gần nhất với đội chủ nhà thi đấu trên sân của Valencia.

    [​IMG]

    Levante sẽ bước vào trận đấu này sau trận thua 0-1 trước Elche vào thứ 7 khiến đội bóng của Paco Lopez có ba trận thua liên tiếp trong giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

    Những chú ếch thực sự chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất tại giải đấu, chịu 5 trận thua khiến họ tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH.

    Đội bóng của Lopez vẫn sẽ tin rằng họ có khả năng giành được một vị trí trong nửa trên bảng xếp hạng nhưng hiện chỉ có 4 điểm cách biệt họ với Getafe đứng thứ 15, có nghĩa là phong độ kém trong những tuần tới có thể sẽ khiến họ tụt dốc hơn nữa.

    Levante đã xếp thứ 15, 15 và 12 trong 3 mùa giải gần nhất của họ ở cấp độ này và có thể là một kết thúc thành công cho mùa giải mặc dù họ gặp khó khăn trong những tuần gần đây.

    Đội bóng có trụ sở tại Valencia đã thua đúng một nửa trong số 16 trận sân khách ở La Liga trong mùa giải này nhưng chiến thắng gần nhất của họ đã đến trong chuyến đi của họ với chiến thắng 1-0 trước Eibar vào ngày 10-4.

    Thông tin trước trận Celta Vigo vs Levante
    • Celta sẽ một lần nữa không có sự phục vụ của Ruben Blanco, Emre Mor và Sergio Alvarez do chấn thương trong khi Hugo Mallo gặp vấn đề về gân khoeo trước Osasuna và dự kiến sẽ vắng mặt.
    • Vị trí của Mallo trong đội hình xuất phát dự kiến sẽ do Kevin Vazquez đảm nhận nhưng nếu không thì đó cũng có thể là đội được tung vào sân để nâng tỷ số lên 2-1.
    • Santi Mina một lần nữa nên xếp cùng Aspas ở hàng tiền đạo với Nolito, Denis Suarez và Brais Mendez cũng góp mặt ở các vị trí tấn công cho đội nhà.
    • Về phía Levante, Ruben Rochina sẽ có mặt sau khi chấp hành án phạt cấm thi đấu 1 trận nhưng Dani Cardenas, Jose Campana, Nemanja Radoja, Jorge Miramon và Nikola Vukcevic đều vẫn đang dính chấn thương.
    • Huấn luyện viên trưởng Lopez thực hiện những thay đổi lớn từ đội hình xuất phát đã phải chịu thất bại 0-1 trước Elche đang gặp khó khăn lần trước.
    • Do đó, Jorge de Frutos, Jose Luis Morales và Roger Marti đều nên giữ lại vị trí của mình nhưng Gonzalo Melero và Son có khả năng ra sân.
     

Chia sẻ trang này

Loading...