63 Stravel

Oxbet đưa tin Benfica vs PSV, 02h00 ngày 19/08: Kỳ phùng địch thủ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 26 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 267 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Trận đấu ở sân Da Luz đêm nay chính là cuộc đối đầu đáng chú ý nhất của vòng play-off của Champions League. Không chỉ bởi đây là màn chạm trán duy nhất giữa hai đội từng lên ngôi vô địch, mà còn vì sự cân bằng về sức mạnh của bộ đôi này.

    Cả Benfica lẫn PSV giờ đều đã không còn là những thế lực của bóng đá châu Âu nữa. Sau khi giành hai chiếc Cúp C1 liên tiếp ở các mùa 1960/61 và 1961/62, lần gần nhất đội bóng Bồ Đào Nha lọt vào trận chung kết đã cách đây 31 năm (thua AC Milan 0-1 mùa 1989/90). Còn lần duy nhất đại diện của Hà Lan lọt vào trận chung kết Cúp C1, và cũng là lần duy nhất họ đăng quang là trước đó 2 năm, sau chiến thắng trong loạt luân lưu trước... Benfica.

    Xem thêm: Tỷ Lệ Kèo Trực Tuyến

    Nhưng dù vinh quang đã thuộc về thì quá khứ, cuộc chạm trán ở sân Da Luz vẫn rất đáng được chờ đợi. Vì cả Benfica lẫn PSV đều đang nóng lòng trở lại giải đấu số 1 châu Âu. Mùa trước là lần đầu tiên sau một thập kỷ, “Bầy đại bàng” vắng mặt tại Champions League. Trong khi đó, PSV cũng chỉ giành được tấm vé dự Europa League do đứng tận thứ 4 tại giải VĐQG. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là ai sẽ là kẻ chiến thắng?

    Nhiều người sẽ không do dự chọn Benfica. Vì đội bóng Bồ Đào Nha có lợi thế sân nhà. Ngoài ra, họ cũng có thành tích vượt trội trước các đối thủ Hà Lan với 10 trận thắng, 9 trận hòa và chỉ 6 trận thua sau 25 lần chạm trán. Xét về đối đầu, Benfica cũng nhỉnh hơn so với chính PSV khi thắng 2, hòa 4 và chỉ thua 1 trong 7 màn đụng độ trước đó. Nhưng có lẽ, những lợi thế ấy chỉ có giá trị trên lý thuyết.

    Còn thực tế, PSV chẳng việc gì phải ngại đối thủ. Đúng là Benfica đang có màn khởi động cực tốt khi toàn thắng 4 trận chính thức đầu mùa, trong đó có thắng lợi với tổng tỷ số 4-0 ở vòng sơ loại thứ 3 của Champions League trước Spartak Moscow. Tuy nhiên, đội bóng Hà Lan cũng đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng, khi toàn thắng 6 trận mở màn ở cả giải VĐQG lẫn Champions League. Trên hành trình lọt vào vòng play-off, họ thậm chí đã vùi dập Galatasaray với tổng tỷ số 7-2, trước khi tiếp tục hạ Midtjylland với tổng tỷ số 4-0.

    Những thắng lợi cách biệt ấy cho thấy đội quân dưới quyền HLV Roger Schmidt thực sự là một đối thủ đáng gờm, và sẽ không dễ bị đánh bại dù phải làm khách tại Da Luz. Viễn cảnh ấy càng trở nên thực tế, khi nhìn vào tương quan lực lượng của hai đội. PSV chỉ mất bộ ba Maximiliano Romero, Maxime Delaghe và Richard Ledezma cho chuyến đi tới Bồ Đào Nha. Trong khi đó, chấn thương đã lấy đi của đội chủ nhà một loạt nhân tố, từ Jan Vertonghen, Ferro, Darwin Nunez cho đến Haris Seferovic.

    Mất hai cái tên đầu, khả năng phòng ngự của Benfica chắc chắn sẽ suy giảm. Sức công phá của họ cũng khó được bảo toàn khi thiếu vắng bộ đôi Nunez và Seferovic. Trong bối cảnh ấy, điều tốt nhất mà đội chủ nhà có thể làm được có lẽ là một trận hòa. Trước khi quyết đấu với đối thủ trong trận lượt về trên đất Hà Lan và hy vọng lúc ấy, các trụ cột đã có thể trở lại.

    PSV đã bất bại 10 trong tổng số 15 lần chạm trán các đội bóng của Bồ Đào Nha ở các Cúp châu Âu (thắng 4 và hòa 6). Trong 6 lần PSV hòa các đối thủ của quốc gia này, có tới 4 trận là trước Benfica.

    [​IMG]



    - Benfica: Vắng Vertonghen, Nunez, Seferovic và Ferro (chấn thương).
    - PSV: Vắng Romero, Delaghe và Ledezma (chấn thương).
    - Benfica thua kèo châu Á ở 5/8 trận sân nhà vừa qua.
    - PSV không thua kèo châu Á ở 7/8 trận gần nhất (thắng 6 và hòa 1), và không thua kèo châu Á ở 5/7 trận sân khách gần đây (thắng 4 và hòa 1).
    - 4/5 trận gần nhất của Benfica và 10/12 trận sân khách gần đây của PSV có tổng bàn thắng là số chẵn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...