63 Stravel

Oxbet đưa tin Atletico vs Alaves, 02h00 ngày 3/4: Đạp đáy đuổi đỉnh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 7 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 235 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Sự phấn khích là điều dễ dàng cảm nhận được với bất kỳ fan nào của Atletico khi đề cập tới thành tích thi đấu của đội bóng này thời gian qua. Ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Diego Simeone bỏ túi 3 điểm từ trận thắng trên sân khách trước Vallecano với tỷ số 1-0. Càng ấn tượng hơn nữa khi đây là trận thắng thứ 5 liên tiếp của đội bóng thành Madrid tại La Liga 2021/22. Nhờ đó, Atletico hiện án ngữ ở vị trí thứ 3 trên BXH với 54 điểm sau 29 vòng. Xuyên suốt những gì Atletico thể hiện từ đầu mùa tới nay, có thể thấy đội bóng này bay cao trên BXH phần nào nhờ các chân sút trên hàng công hoạt động hiệu quả. Theo thống kê, Atletico hiện là đội bóng ghi bàn nhiều thứ 3 tại La Liga 2021/22 khi chọc thủng lưới đối phương tới 53 lần kể từ đầu mùa tới nay.

    Niềm tin vào thắng lợi của Atletico còn được củng cố hơn nữa nhờ sự chắc chắn trên sân nhà. 7 trận mới đây trên sân Wanda Metropolitano, Atletico giành thắng lợi tới 5 trận. Điều đó cũng giải thích vì sao Atletico có thành tích thi đấu trên sân nhà tốt thứ 4 trong số các đội bóng tranh tài tại La Liga mùa này. Tính ra, Atletico đã bỏ túi 30 điểm sau 14 trận trên sân nhà. Chừng đó đủ thấy lợi thế về sân bãi hứa hẹn sẽ giúp Atletico thi đấu thêm bùng nổ, hiệu quả.

    Xem thêm: Nhà Cái Uy Tín

    [​IMG]Với sự hưng phấn, Atletico sẽ đè bẹp Alaves

    Đối lập với đội chủ nhà Atletico tràn đầy hưng phấn, Alaves lại đang chìm sâu trong cơn khủng hoảng phong độ. Ở 6 trận mới nhất, thắng lợi đều ngoảnh mặt với Alaves khi thua 4, hòa 2. Nhìn rộng ra, Alaves đã đem lại sự thất vọng tràn trề cho các fan bởi thành tích thi đấu vô cùng tệ hại. Cụ thể, Alaves mới thắng 3 sau 20 trận gần đây. Sự hụt hơi của Alaves còn được phơi bày qua kết quả thi đấu bết bát mỗi khi rời xa tổ ấm. Ngay trong 11 trận làm khách mới nhất, Alaves đã hứng chịu thất bại tới 9 trận. Hệ lụy tất yếu là Alaves tụt xuống đứng ở vị trí thứ 19 trên BXH với 22 điểm sau 29 vòng đấu. Bên cạnh đó, Alaves còn giữ thành tích đáng buồn khi là đội để thủng lưới nhiều thứ 3 tại La Liga với 48 bàn thua kể từ đầu mùa tới nay.

    Một điều nữa cần nhắc tới là Atletico lấn lướt trước Alaves về thành tích đối đầu. Trong 10 lần so tài mới nhất, Atletico đã thắng 7, hòa 2 và chỉ thua 1 trận trước Alaves.

    [​IMG]


    - Atletico: Vắng Angel Correa và Koke (treo giò).
    - Alaves: Vắng Javi Lopez (chấn thương).
    - Atletico thắng kèo châu Á ở 5 trong 7 trận vừa qua.
    - Alaves thua kèo châu Á ở 4 trong 6 trận mới đây.
    - Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối tại 5/7 trận vừa qua của Atletico và 4/6 trận mới nhất của Alaves.


    6/9 trận vừa qua của Atletico và 5/7 trận mới nhất của Alaves khép lại với tổng bàn thắng là lẻ. Trận này sẽ có kịch bản tương tự.
     

Chia sẻ trang này

Loading...