63 Stravel

oxbet.com đưa tin Valencia vs Barca 2h00 ngày 3/5 (La Liga 2020/21)

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 7 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Valencia vs Barca lúc 2h00 ngày 3/5 (Vòng 34 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

    [​IMG]
    Nhận định bóng đá Valencia vs Barca
    Valencia vs Barca: 2-2

    Cờ đến tay nhưng không thể phất. Barcelona đã đứng trước cơ hội lớn để bứt lên trên Atletico Madrid, qua đó tạo lên bước ngoặt lớn ở chặng cuối cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, Blaugrana đã bỏ lỡ cơ hội quý như vàng này khi để thua Granada ở trận đá bù vòng 33 cách đây 2 ngày.

    xem thêm: Keo chap nua trai la gi

    Thất bại ngay tại Camp Nou trước Granada cộng với việc Atletico và Real cùng chiến thắng ở vòng 34, khiến Barcelona giậm chân ở vị trí thứ 3 trên BXH với lần lượt 5 và 3 điểm kém Rojiblancos và Los Blancos. Đội quân của HLV Ronald Koeman đá ít hơn 2 đối thủ thành Madrid 1 trận.

    Không chỉ bỏ lỡ cơ hội lần đầu leo lên đầu BXH La Liga và bị đối thủ tạm thời nới rộng khoảng cách, Barca còn mất quyền tự quyết ở mùa này. Nếu giành chiến thắng ở 5 trận còn lại, trong đó trận đại chiến Atletico ở vòng 35, Blaugrana cũng không thể vô địch trong trường hợp Real Madrid cũng toàn thắng. Nếu cả Real Madrid và Barca toàn thắng, 2 đội sẽ bằng điểm nhưng Los Blancos sẽ vô địch nhờ hơn hiệu số đối đầu.

    Có thể nói, Barcelona thua đơn thiệt kép vì thất bại trước Granada. Không chỉ mất quyền tự quyết và bỏ lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu bảng từ tay Atletico, đội bóng xứ Catalan còn mất HLV Ronald Koeman.

    Ở trận thua Granada, HLV Ronald Koeman bị phạt thẻ đỏ vì “có thái độ khinh thường” trọng tài thứ tư. Theo phán quyết của Ban kỉ luật LĐBĐ Tây Ban Nha, nhà cầm quân người Hà Lan bị cấm chỉ đạo 2 trận gặp Valencia và Atletico Madrid. Đây là tổn thất lớn với Blaugrana.

    Tệ hơn, trận thua Granada một lần nữa phơi bày điểm yếu thấy rõ của Barcelona. Cụ thể, sau một thời gian dài thăng hoa, đội bóng của HLV Ronald Koeman đã không còn là chính mình kể từ sau khi tập trung trở lại sau loạt trận quốc tế vào cuối tháng 3.

    Bằng chứng là sau loạt trận quốc tế, Barcelona chật vật đánh bại Valladolid và để thua Real Madrid. Đội quân của HLV Ronald Koeman đã phần nào lấy lại phong độ tốt nhất và tinh thần sau trận đại thắng Bilbao ở chung kết cúp nhà Vua và thắng liền 2 trận liên tiếp trước Getafe và Villarreal. Thế nhưng, sau 3 trận toàn thắng, Barca bất ngờ gục ngã trước Granada vào thời điểm quan trọng nhất của mùa giải.

    Hai trận thắng Getafe và Villarreal cùng thất bại trước Granada cho thấy rất rõ thể lực của các cầu thủ Barcelona có dấu hiệu suy giảm đáng báo động. Bằng chứng là ở cả 3 trận gần nhất, Blaugrana chơi cực tốt ở hiệp 1 nhưng đuối dần ở hiệp 2 rồi để mất thế trận. Chắc chắn đây sẽ điểm yếu cho Valencia, đối thủ rất nguy hiểm của Barca khai thác ở trận đấu rạng sáng mai.

    Sở dĩ coi Valencia là đối thủ rất nguy hiểm của Barcelona bởi Blaugrana luôn hòa (3) và thua (2) ở 6 lần đụng độ Los Che gần nhất (chỉ thắng 1). Riêng ở Mestalla, Barca thắng 2 (hòa 4 và thua 1) trước Valencia ở 7 lần gần nhất hành quân đến đây.

    Thách thức nhân đôi với Barcelona vì Valencia chơi cực tốt trên sân nhà ở mùa này. Đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2020/21, đội quân của HLV Javi Gracia chỉ thua 3 trong 16 trận tại La Liga. Ròng rã gần 4 tháng qua, Valencia không biết đến mùi thất bại tại tổ ấm của mình (hòa 4, thắng 4).

    Hơn bất cứ ai, HLV Ronald Koeman là người hiểu rõ sự nguy hiểm của Valencia nhất. Ở trận lượt đi tại Camp Nou, Barca từng bị Los Che cầm chân với tỉ số 2-2. Trong bối cảnh thể lực và tinh thần có vấn đề, áp lực buộc phải thắng do cả Atletico và Real cùng giành trọn 3 điểm ở vòng 34 cộng với việc không có sự chỉ đạo của HLV Ronald Koeman, Blaugrana được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về tại hiểm địa Mestalla.

    LỰC LƯỢNG:


    - VALENCIA: Khả năng ra sân của Thierry Correia bỏ ngỏ

    - BARCELONA: Coutinho, Braithwaite và Fati chấn thương.

    PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


    - Valencia toàn thua (2) và hòa (3) ở 5 trận gần nhất

    - Barcelona thua 2, thắng 3 ở 5 trận gần nhất

    - Barca thắng 1, hòa 3 và thua 2 trước Valencia ở 6 lần chạm trán gần nhất trên mọi đấu trường
     

Chia sẻ trang này

Loading...