63 Stravel

oxbet.com đưa tin Tottenham vs Wolves, 20h05 ngày 16/05, ngoại hạng Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 18 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Sau khi huấn luyện viên trưởng tạm thời Ryan Mason giành chiến thắng trong hai trận đấu đầu tiên của mình tại giải đấu, mặc dù với thất bại dự kiến trước nhà vô địch giải đấu Manchester City trong trận chung kết EFL Cup, HLV 29 tuổi đã trở lại mặt đất với tỷ số 3-1 trận thua Leeds United cuối tuần trước.

    Stuart Dallas tiếp tục mùa giải nổi bật của mình bằng cách mở tỷ số từ cự ly gần để kéo dài danh sách ghi bàn của anh ấy lên con số tám trong mùa giải, nhưng Son Heung-Min nhanh chóng san bằng tỉ số sau một quả bóng xuất sắc từ Dele Alli.

    Harry Kane dường như đã đưa đội khách vượt lên dẫn trước ở những thời điểm sau đó, nhưng tiền đạo người Anh đã chứng kiến pha lập công của mình bị tước đi một cách gây tranh cãi vì một tình huống việt vị trong gang tấc, và đội bóng của Marcelo Bielsa là người dẫn trước ngay sau đó.

    Thật vậy, Mason sẽ vô cùng thất vọng với phong độ mà đội bóng của ông, bất lực để các tiền đạo Patrick Bamford và Rodrigo ghi bàn vào lưới Spurs ở giờ nghỉ.

    Tuy nhiên, không giống như hầu hết các đội trong mùa giải bất thường này không có người hâm mộ bên trong các sân vận động, thành tích sân nhà của Spurs mạnh hơn thành tích sân khách của họ, vì vậy có mọi khả năng họ sẽ lội ngược dòng trước Wolves vào Chủ nhật.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, đội bóng của Nuno Espirito Santo đã giành chiến thắng trong cả hai chuyến làm khách trước Tottenham kể từ khi được thăng hạng Premier League vào năm 2018, vì vậy họ sẽ cảm thấy tự tin về một mùa giải tiếp theo khi phải hành quân đến phía bắc London.

    xem thêm: Kèo 0 là gì? Kèo chấp đồng banh là gì

    Raul Jimenez đã ghi bàn trong cả hai chiến thắng đó, nhưng Wolves sẽ bỏ lỡ sự hiện diện của bùa hộ mệnh của họ kể từ khi anh ấy dính chấn thương đầu nghiêm trọng trong trận gặp Arsenal vào cuối tháng 11.

    Thông tin trước trận Tottenham vs Wolves
    • Tottenham vẫn không có Ben Davies do chấn thương bắp chân, với Mason tiết lộ rằng hậu vệ trái khó có khả năng ra sân cho câu lạc bộ của anh ấy một lần nữa trong mùa giải này.
    • Tuy nhiên, nếu không, Mason dường như có rất nhiều sức khỏe để lựa chọn, với những cái tên như Harry Winks, Tanguy Ndombele và Lucas Moura hy vọng sẽ bắt đầu chỉ được ngồi trên băng ghế dự bị trong những tuần gần đây.
    • Alli có thể nhường chỗ cho Ndombele hoặc Winks để củng cố khu trung tâm của sân, với Moura một lựa chọn để thay thế Bale, người đã gây thất vọng tại Elland Road lần trước.
    • Matt Doherty sẽ hy vọng nhận được cơ hội để gây ấn tượng với câu lạc bộ cũ của anh ấy, đặc biệt là sau khi Serge Aurier phải chịu đựng một buổi chiều khắc nghiệt trước những người như Jack Harrison và Raphinha lần trước, trong khi Davinson Sanchez có thể thay thế Eric Dier ở vị trí trung vệ sau đội tuyển Anh hậu vệ bị bắt gặp ngủ trưa trong một vài lần đối đầu với đội bóng của Bielsa.
    • Wolves, trong khi đó, vẫn không có Jonny và Pedro Neto, cả hai đều đang phải đối mặt với vài tháng phải nghỉ thi đấu do chấn thương đầu gối nghiêm trọng.
    • Nuno đã tiết lộ trong cuộc họp báo trước trận đấu của mình rằng câu lạc bộ sẽ nhận được thêm thông tin vào ngày 18 tháng 5 về việc Jimenez có thể ra sân thay họ nhanh chóng như thế nào.
    • Tiền đạo người Mexico đã không thi đấu phút nào kể từ pha va chạm kinh hoàng với hậu vệ David Luiz của Arsenal vào tháng 11, nhưng anh ấy đã trở lại tập luyện không tiếp xúc, với việc tham gia vào bài tập tiếp xúc hoàn toàn để là bước tiếp theo của quá trình hồi phục.
    • Các hậu vệ Willy Boly và Fernando Marcal đã trở lại tập luyện đầy đủ trong vài ngày qua, nhưng có thể không mạo hiểm trước Spurs vào Chủ nhật, với chuyến đi đến Everton vào thứ Tư có khả năng mang lại sự trở lại thực tế hơn cho cặp đôi này.
    • Cầu thủ trẻ Owen Otasowie đã bỏ lỡ chiến thắng cuối tuần trước trước Brighton sau khi bị hạ gục nhẹ trước West Bromwich Albion, nhưng tiền vệ này nên trở lại đội hình của Nuno vào Chủ nhật.
    • Ki-Jana Hoever và Max Kilman đã nhận được bất ngờ xuất phát từ hàng thủ trong thời gian qua và hy vọng sẽ giữ được vị trí của họ ở bên cạnh, nhưng Traore nên thay thế Vitinha sau khi gây ấn tượng từ băng ghế dự bị trong chiến thắng đó.
    • Gibbs-White, người đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Premier League cho câu lạc bộ trong trận đấu ấn tượng với Seagulls, có thể bỏ lỡ nếu Nuno chọn thể chất của Leander Dendoncker ở hàng tiền vệ.
    Tỷ lệ kèo Tottenham vs Wolves, ngoại hạng Anh
    [​IMG]

    bóng đá Tottenham vs Wolves: Chọn Tottenham 1 bàn

    Nhận định kèo Tottenham vs Wolves, ngoại hạng Anh
    [​IMG]

    Tottenham vs Wolves: Chọn tài 2.5 bàn

    Soi kèo góc Tottenham vs Wolves, ngoại hạng Anh
    [​IMG]

    Tottenham vs Wolves: Chọn tài 10 góc toàn trận

    Đội hình ra sân:
    Tottenham Hotspur:Lloris; Doherty, Sanchez, Alderweireld, Reguilon; Lo Celso, Hojbjerg, Ndombele; Moura, Kane, Son

    Wolverhampton Wanderers:patricio; Hoever, Coady, Kilman, Ait-Nouri; Dendoncker, Neves, Moutinho; Traore, Silva, Podence
     

Chia sẻ trang này

Loading...