63 Stravel

oxbet.com đưa tin SHB Đà Nẵng vs HAGL, 17h00

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 11 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 311 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng – HAGL được xem là tâm điểm của vòng 8 giữa hai đội đang đứng đầu bảng. Tuy nhiên, HLV Kiatisak của đội bóng phố Núi đang gặp khó khi lực lượng sức mẻ nghiêm trọng.



    Trước cuộc đối đầu này, cả chủ lẫn khách đều có mạch trận ấn tượng. Chủ nhà SHB Đà Nẵng vừa có 2 trận thắng liên tiếp trước Thanh Hoá và Hà Nội, nhưng HAGL còn chơi tốt hơn khi có đến 6 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 5 trận thắng để tạm vươn lên đầu bảng với 16 điểm. Đây có thể xem là thành tích tốt nhất của lứa Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường… kể từ ngày ở có mặt ở V.League năm 2015 đến nay.

    Với mạch trận rất tốt như thế, nên cả hai đội bóng đều hưng phấn trong cuộc đối đầu này, đặc biệt là chủ nhà SHB Đà Nẵng. Nói thế, bởi sau 2 trận thua Bình Định và SLNA khiến mạch trận bất bại bị đứt quãng, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất muốn lật đổ được HAGL để lấy lại ngôi đầu. Để làm được điều ấy, họ chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là phải thắng.

    Cơ hội đang đến rất gần với đội chủ nhà khi trận này HAGL bị mất hai trụ cột là trung vệ Kim Dong Su và tiền vệ Xuân Trường vì nhận đủ 3 thẻ vàng, chưa kể Tuấn Anh vẫn đang chấn thương nên khả năng ra sân vẫn bỏ ngỏ. Việc mất những trụ cột sẽ là một bài toán khó cho HLV Kiatisak bên đội bóng phố Núi trong việc tìm người thay thế khả dĩ.

    Chưa kể trong lịch sử đối đầu, ưu thế vẫn đang thuộc về SHB Đà Nẵng. Trong 33 lần gặp nhau, đội chủ nhà đã thắng đến 18 trận, hoà 5 và thua 10. Tuy nhiên, đây chỉ là những con số mang tính tham khảo, vì khi bóng chưa lăn thì vẫn chưa biết điều gì sẽ xảy ra.

    Trận đấu này còn là cuộc so tài giữa 2 cựu danh thủ cùng thế hệ là Lê Huỳnh Đức và Kiatisak trên băng ghế kỹ thuật. Nói thế bởi trước đây, cả hai HLV này từng rất nhiều lần so kè nhau trên hàng công ở ĐT Việt Nam và Thái Lan lúc còn thi đấu. Nay, họ lại tiếp tục đối đầu nhau trên ghế HLV trưởng của hai đội bóng V.League, khiến trận đấu này càng thêm hấp dẫn và đáng xem.

    xem thêm: Keo 0.25 la gi

    Dự đoán: 2-1

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    SHB.ĐN: Tuấn Mạnh, Đình Hoàng, Janclesio, Thanh Hải, Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Tiến Dụng, Công Nhật, Đức Chinh, Kebe, Rafaelson.
    HAGL: Tuấn Linh, Văn Việt, Memovic, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Minh Vương, Việt Hưng, Văn Thanh, Brandao, Ngọc Quang, Văn Toàn.

    [​IMG]5 cuộc đối đầu gần nhất của SHB Đà Nẵng - HAGL

    [​IMG]Kết quả 5 trận gần nhất của chủ nhà SHB Đà Nẵng

    [​IMG]Kết quả 5 trận gần nhất của đội khách HAGL
     

Chia sẻ trang này

Loading...