63 Stravel

oxbet.com đưa tin Nhận định Europa League Manchester United vs Granada, 2h00 ngày 16/4

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 15 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Huế
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 326 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Sau khi để thua 0-2 ngay trên nhà sân ở lượt trận trước, Granada sẽ phải hành quân đến Old Trafford với mục tiêu ghi ít nhất 3 bàn và giữ sạch để có thể giành chiến thắng trước Manchester United. Nhưng đối đầu với một Quỷ Đỏ đang có phong độ cao, liệu đại diện tới từ La Liga có làm nên được kỳ tích?

    Manchester United sau khi có lợi thế hai bàn dẫn trước ở lượt đầu tiên đang vô cùng thoải mái tiếp đón Granada đến với nước Anh. Granada chắc chắn sẽ phải đẩy đội hình lên cao để tấn công tìm kiếm bàn thắng và đây chính là điều Man United thích thú. Lối chơi phản công nhanh của Quỷ Đỏ sẽ có đất diễn và các cầu thủ của nửa thành Manchester chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội vàng này để tiếp tục khẳng định đẳng cấp của bản thân.

    [​IMG] Hai bàn trên sân khách là lợi thế lớn cho Man United
    Nhận định Man United vs Granada: Chủ lấn khách
    Với luật bàn thắng sân khách được áp dụng ở vòng knock-out Europa League thì việc Quỷ Đỏ có 2 bàn và không để thủng lưới trên sân nhà của Granada là một lợi thế cực kỳ lớn. Đội bóng tới từ Tây Ban Nha phải ghi tới 3 bàn và giữ sạch lưới, thì mới mong có vé đi tiếp – một điều rất khó khăn khi Man United có lợi thế sân nhà và lực lượng nhỉnh hơn.

    xem thêm: Keo 1/4 la gi

    Hơn nữa, Man United đang có phong độ rất cao khi đã hạ gục Tottenham ngay trên sân đối phương với màn trình diễn hoàn hảo từ phẩm chất cá nhân cho đến lối chơi tập thể. Lâu lắm rồi người ta mới thấy một The Red Devils tấn công sắc nét và mượt mà đến vậy.

    [​IMG] Man United đang có phong độ bay cao giai đoạn gần đây
    Cùng với đó, tinh thần của Quỷ được các cầu thủ thể hiện xuất sắc. Họ không hề run sợ khi thi đấu trên sân nhà của đối thủ đang khao khát vào Top 4 và đặc biệt khi bị dẫn trước thì chỉ làm cho Man United thêm kích thích với trận đấu. Kết quả là Man United có liền 3 bàn thắng trong hiệp 2 để nhấn chìm Gà Trống thành London một cách thuyết phục.

    Nhìn lại một chút về trận quyết chiến trên đất Tây Ban Nha với Granada, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer thể hiện ra bộ mặt thi đấu rất thực dụng và mới mẻ. Họ chơi chắc chắn tuyến giữa và thực hiện nhiều những pha chuyền dài vượt tuyến khiến cho hệ thống phòng thủ của Granada thật sự bối rối, một trong số đó đã được các cầu thủ Man United tận dụng hiệu quả.

    Dù Granada đã vùng dậy mạnh mẽ nhưng Quỷ Đỏ đã thi đấu quyết tâm để bảo toàn tỉ số, họ khóa chặt mọi pha dứt điểm của các tiền đạo đối phương. Man United không ồ ạt tấn công khi có bàn thắng mà chỉ cầm chừng để đối thủ nóng vội, thành quả của quá trình này là pha làm bàn những phút cuối trận Bruno Fernandes – bàn thắng cũng khép lại những nỗ lực không mệt mỏi của Granada.

    [​IMG] Man United rất giỏi bảo toàn lợi thế tại Europa League năm nay
    Tại Europa League năm nay, Man United rất biết cách duy trì lợi thế của mình, bằng chứng là việc họ đã thắng hai đối thủ rất khó chịu là Real Sociedad và AC Milan. Hơn nữa, khi thi đấu trên sân nhà thì Manchester United chưa hề thua trận đấu nào.

    Sang với Granada, nhiệm vụ cho chuyến làm khách tới đảo quốc sương mù của họ sẽ là vô cùng phức tạp. Để thua hai bàn trên sân nhà khiến họ không còn con đường nào khác là phải tấn công khi tái đấu Man United.

    [​IMG] Granada sẽ có chuyến làm khách đầy thử thách trước Man United
    Mà hiện nay, Man United nổi tiếng với khả năng phản công nên với hàng thủ không được tổ chức tốt như Granada thì việc họ tấn công sẽ gần như là tự sát bởi các khoảng trống sẽ để lộ ra rất nhiều.

    Phong độ thi đấu trên sân khách ở Europa League của Granada cũng tệ khi thống kê chỉ ra rằng hai trận gần nhất với Napoli và Molde, họ đều để thua 2-1. Cùng với đó, tại 5 trận gần nhất ở La Liga thì Granada đã thua tới 3 trận – một phong độ đang cực kỳ tệ hại.

    Có lẽ, Granada đến với trận tái đấu chỉ với mục tiêu thi đấu hết sức và mong may mắn sẽ đứng về phía họ. Mọi thứ là rất khó khăn khi nội tại của Granada cũng không đủ mạnh để có thể có bất cứ ai tỏa sáng đưa Granada vượt ải. Còn Man United, việc của họ là hãy tiếp đà phong độ cao như trận đấu cuối tuần thì tấm vé vòng bán kết chắc chắn ở lại với Old Trafford.

    Thống kê trước trận đấu Man United vs Granada
    • 5 trận gần nhất tại giải đấu quốc nội Man United thắng 4 hòa 1 còn Granada thua 3 thắng 2.
    • Man United tại vòng knock-out Europa League năm nay đã hòa hai trận trên sân nhà, còn Granada thua cả hai trận khi phải thi đấu xa nhà.
    Thông tin lực lượng trước trận đấu
    • Man United: Martial (chấn thương)
    • Granada: Đầy đủ lực lượng
    Dự kiến đội hình ra sân Man United vs Granada
    • Man United (4-2-3-1): Henderson; Wan-bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; McTominay, Pogba; Bruno Fernandes; Rashford, James; Cavani.
    • Granada (4-2-3-1): Silva; Diaz, Duarte, Vallejo, Neva; Herrera, Gonalons; Puertas, Montoro, Kenedy; Soldado.
    Dự đoán kết quả: Man United 2-0 Granada
     

Chia sẻ trang này

Loading...