63 Stravel

oxbet.com đưa tin MU thay đổi vì Lingard, Chelsea nhắm 2 mục tiêu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghia0705, 30 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. nghia0705

    nghia0705 Banned

    Kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp đến, The Blues đang lên kế hoạch chiêu 1 tiền vệ và 1 hậu vệ. Trong khi đó Manchester United lại đang có ý định gia hạn hợp đồng dài hạn với Lingard sau khi chứng kiến anh bùng nổ dữ dội tại West Ham và tuyển Anh.

    Chelsea giải phóng Havertz bằng Goretzka
    Havertz chuyển đến Chelsea từ Bayer Leverkusen với giá 70 triệu bảng. Tuy nhiên, ngôi sao người Đức đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập khi chưa đóng góp được quá nhiều.

    Mọi chuyện trở nên rất khác kể từ thời điểm HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền, Havertz phần nào tìm lại chính mình. Việc được Tuchel bố trí chơi như một số 9 ảo đã giúp cho tài năng trẻ 21 tuổi phát huy hết tất cả những ưu điểm tốt nhất.

    [​IMG] Chelsea tính nâng cấp tuyến giữa bằng Goretzka
    Có thể thấy, Havertz tạo ra mối liên kết rất tốt với các cầu thủ xung quanh. Ngoài những pha xử lý kỹ thuật, mở ra cơ hội cho đồng đội, Havertz còn có khả năng xâm nhập vòng cấm và tạo ra những pha dứt điểm chất lượng.

    xem thêm: Kèo chấp 3/4 – Kèo chấp 0.75 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp nửa một

    Song, để trò cưng của mình hoàn toàn tự tin và thoải mái khi cầm bóng trong chân. Theo Express, cựu HLV PSG đã đưa Leon Goretzka của Bayern Munich vào tầm ngắm.

    Goretzka hiện đang là trụ cột nơi tuyến giữa của cả Bayern lẫn ĐT Đức. Hợp đồng của anh với Hùm xám sẽ hết hạn vào năm 2022 nhưng vẫn chưa có động thái nào được gia hạn.

    Chelsea định ‘hút máu’ Porto ngay trước đại chiến
    Theo truyền thông Bồ Đào Nha, Corona là mục tiêu theo đuổi từ năm ngoái của Chelsea. Khi HLV Tuchel lên nắm quyền, The Blues gần như muốn nghiêm túc với cầu thủ của Porto.

    Vào mùa hè năm ngoái, người đại diện Matias Bunge của Corona cho biết: “Trong một vài thời điểm, chúng tôi đã nói chuyện với . Tôi không thể nói liệu Corona là lựa chọn A, B hay C của họ vì tất cả chỉ là tin đồn.

    [​IMG] Jesus Corona là sự bổ sung không tồi bên hành lang phải cho Chelsea
    Chúng tôi phải tiếp tục chờ đợi mọi chuyện diễn biến ra sao. Corona còn 2 năm trong hợp đồng và đang thu hút rất nhiều sự chú ý”.

    Mùa giải năm nay là mùa thứ 6 Jesus Corona thi đấu cho Porto. Với khả năng đá tròn của hai vị trí hậu vệ phải lẫn chạy cánh phải, ngôi sao người Mexico là một quân bài quan trọng của đội bóng Bồ Đào Nha. Cho đến hiện tại, Corona đã ghi 3 bàn và có đến 11 kiến tạo sau 40 trận trên mọi đấu trường.

    MU chuẩn bị gia hạn với Lingard thêm 3 năm
    Với phong độ cực cao trong màu áo West Ham khi ghi tới 5 bàn và có 3 kiến tạo chỉ trong 7 trận ở giải . Man United đang có những động thái muốn đưa Lingard trở lại và thưởng cho anh bằng một hợp đồng mới có thời hạn 3 năm.

    Những tưởng việc bị đẩy sang đội bóng thành London theo dạng mượn là bước lùi trong sự nghiệp của Lingard nhưng anh đã biết cách tự cứu lấy mình.

    [​IMG] Lingard đang chơi thật sự bùng nổ
    Chính phong độ thăng hoa này giúp cầu thủ sinh năm 1992 được triệu tập trở lại ĐT Anh và ngay lập tức tỏa sáng ở chiến thắng 5-0 trước San Marino tại Vòng loại World Cup 2022.

    West Ham đương nhiên là muốn mua đứt Lingard nhưng dường như Man United sẽ không đồng ý. Cụ thể, HLV Solskjaer rất ấn tượng với màn thể hiện của cậu học trò và chắc chắn sẽ kéo Lingard trở lại đội một Quỷ Đỏ trong mùa tới.

    Xavi tiến cử Joachim Loew cho vị trí HLV trưởng Barca
    Thông tin chính thức được đưa ra khi Joachim Low sẽ chia tay ĐT Đức sau khi chiến dịch Euro 2020 khép lại. Nhà cầm quân 61 tuổi chưa công bố đâu là điểm đến tiếp theo của mình.

    Chia sẻ với Suddeutsche Zeitung, huyền thoại Barcelona – Xavi có cho rằng HLV Loew rất hợp với Barcelona: “Ông ấy là một HLV đẳng cấp. Ông ấy muốn một thứ bóng đá tấn công đẹp mắt và đã trở thành nhà vô địch thế giới với lối đá đó.

    [​IMG] Theo Xavi, HLV Joachim Loew rất phù hợp với Barcelona
    Đức đã xây dựng được một lối đá khác biệt khiến tôi nhớ rất nhiều tới Tây Ban Nha và Barcelona. Low sẽ là một HLV rất phù hợp với Barcelona bởi vì cách ông hiểu trận đấu và cả tính cách của ông ấy”.

    Tuy nhiên, bất chấp việc Barca đã bị loại sớm khỏi Champions League mùa này, tân Chủ tịch Joan Laporta được cho là vẫn sẽ giữ HLV Koeman lại đến hết mùa giải sau.
     

Chia sẻ trang này

Loading...